Đến phút cuối, iPhone 7 vẫn là điện thoại được ưu ái nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vlad Savov của The Verge nhận định, những nâng cấp về chip, camera cùng với nền tảng sẵn có của Apple biến iPhone 7 thành smartphone tốt nhất bây giờ.

Nhận nhiều chỉ trích nhưng iPhone 7 có thể vẫn là smartphone tốt nhất hiện thời. Ảnh: Engadget.
“Khỏi phải nói tôi thất vọng thế nào về quyết định loại bỏ jack cắm tai nghe của Apple. Nhưng tôi phải thừa nhận, nó không đủ làm giảm bớt sức hấp dẫn của iPhone 7”, Vlad Savov của The Verge chia sẻ sau sự kiện Apple ra mắt iPhone mới.

“Nó chưa phải là bản nâng cấp hoàn hảo sau 2 năm chờ và với nhiều người, không hề là smartphone tốt nhất. Bản thân iPhone 7 và những gì nó làm được đều có vẻ mờ nhạt trước sự săn đón khủng khiếp, kỳ vọng lớn lao của bít tất mọi người”. Tuy nhiên, anh này khẳng định, iPhone 7 ngay thức thì cuốn hút anh, ngay cả khi nó chẳng có điểm gì hào nhoáng.

Biên tập viên The Verge cho biết, trong số 10 điểm dị biệt trên iPhone 7 do Phil Schiller giới thiệu, anh đặc biệt quan hoài đến nguyên tố cuối cùng: hiệu năng, chuẩn xác là hiệu quả. Bạn có thể đánh giá thấp bất cứ bộ phận kinh dinh nào của Apple nhưng chuyên môn và kỹ năng của của các nhà thiết kế chip của họ thì xứng đáng đứng đầu thế giới.

Chip A10 Fusion của hãng đấu không khiến người dùng thất vọng: CPU mạnh hơn (40% so với iPhone 6S), hiệu suất GPU tốt hơn, tằn tiện pin hơn. Từ đó, họ biến iPhone 7 thành thế hệ iPhone có thời lượng pin tốt nhất từ trước đến nay, dù không ngừng cải thiện hiệu năng của máy.
>>>kết nối macbook pro với tivi
hao hao là camera trên iPhone 7. Nó sẽ khiến người dùng bằng lòng, dù họ là thương gia, người thích du lịch hoặc tín đồ Instagram – những người đề đạt cuộc sống chuẩn y ống kính smartphone. “Khi Apple nói camera 12 megapixel mới của họ là tốt nhất từ từ trước đến nay, tôi ngay tức thì tin và cảm thấy náo nức khi trải nghiệm nó”, Vlad Savor san sớt.

Niềm tin này có được nhờ Apple sở hữu một hàng ngũ gồm 800 người làm việc ở bộ phận camera iPhone và xử lý hình ảnh. Bạn có thể không tin vào việc Apple có thể sinh sản những chiếc tai nghe chất lượng cao cho iPhone bởi họ chưa từng làm điều đó nhưng về nhiếp ảnh di động, táo khuyết là địa chỉ xứng đáng để đặt niềm tin.

Điều này đồng nghĩa, Apple đã nâng cấp 2 chi tiết phần cứng được xem là quan trọng nhất bây giờ. Đó là chưa kể đến những nâng cấp khá giá trị như tính năng chống nước, loa stereo. Cũng không nên quên, Apple đã tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ cho mỗi phiên bản, trong khi giá bán không đổi, tối đa ở mức 256 GB.

 >>> bo chuyen doi tin hieu tu VGA ra HDMI

“Tôi không ở đây để phóng đại hóa chiếc iPhone. Tôi chỉ san sớt tại sao tôi cảm thấy quyến rũ với sản phẩm này. Nên nhớ, nó là model kế nhiệm của chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong 3 tháng gần nhất”.

Rõ ràng, Apple đang đứng ở một vị trí chẳng thể xâm phạm. Ngay cả khi doanh số iPhone đi xuống, họ vẫn cai trị thế giới chỉ bằng một model smartphone.

“Tôi ghét phải nói ra điều này nhưng một phần không nhỏ đóng góp cho vị thế độc tôn của iPhone là việc điện thoại Android thất bại trong việc thỏa mãn người dùng. LG G5 có camera tốt nhưng phần mềm dở tệ. OnePlus 3 gần như hoàn hảo ngoại trừ camera chất lượng thấp. Samsung Galaxy Note 7 từng là thiết bị tôi muốn dùng lâu dài nhưng nó vừa bị thu hồi”.

“Tôi còn tuyển lựa nào khác ngoài Apple? Nó đưa tôi đến một thế giới ổn định, cho tôi thứ gì tốt nhất về hiệu suất hoạt động, máy ảnh, cập nhật bảo mật và giao diện người dùng. Giống với nhiều phóng viên công nghệ, tôi không bao giờ gắn bó với một chiếc điện thoại nhiều hơn vài tuần nhưng trong những lần thay đổi đó, iPhone là model khiến tôi chấp nhận dài hạn nhất”.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang