Đến Thanh Hóa khám phá Kho Mường kỳ thú

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nằm giữa đại ngàn Pù Luông Thanh nương đất thung lũng hoang sơ một được gọi là Kho Mường.

Tin tức Travel Kho Mường Thanh Hóa khám phá thú vị

Trường hợp gần như tách biệt với thế giới bên ngoài mà người Thái có đơn giản, hệ thống hang động, suối đá thú vị mà những người đến một lần sẽ nhớ mãi.

Những du khách ba lô nước ngoài phát hiện Kho Mường khi bàn chân của họ đã quá quen thuộc với Mai Châu.

Bản sao nguyên sơ Thái

thanh hoa

Sau khi hoàn thành chuyến đi ở Mai Châu, chúng tôi đã quyết định để quét dọc theo quốc lộ 15A và 15C khám phá giữa Thái ngàn Thanh Hóa.

Tại điểm Pa Kha, sau khi một số hướng dẫn mọi người, chúng ta bắt đầu xuống một công nhân làm đường xe mới đang gặp dăm cực kỳ khó khăn đi theo với một thả dốc xuống làng (thôn) Kho Mường chỉ đủ cho một xe máy qua.

Dốc, lao thẳng tuôn ra từ trượt xuống thung lũng dốc. Chỉ cần một chút bất cẩn, thiếu tập trung là những người và xe đâm vào.

Nhìn từ trên cao, Kho Mường ra với vẻ đẹp đơn giản, ngôi làng bình dị trên sàn của các chân đồi liền kề.

Hầu hết các mái nhà rơm, mái cọ với chuồng bò dưới đây; các phòng ngủ trên từ truyền thống lâu năm.

Du lịch vu vi giá Deal Summer cẩu thả với giá gây sốc với vé máy bay giá rẻ.

Ở phía trước của ngôi nhà sàn được dốc ruộng bậc thang. Được bao quanh Kho Mường là rừng nguyên sinh hoang sơ như ôm ấp, bảo vệ làng.

Kho Mường Valley là một khu vực tương đối bằng phẳng, là khoảng 280ha, người dân ở đây có thể trồng hai vụ lúa mỗi năm. Chạy dọc theo thung lũng suối là một nguồn tự nhiên của nước cho các hộ gia đình sinh sống và canh tác.

Ban Kho Mường lờ mờ hiện ra trước mắt chúng ta với những dấu hiệu “cổng làng Kho Mường Làng văn hóa” được viết trên tấm ván gỗ, với hai bên cột và lá chắn bằng gỗ nguyên sơ, mộc mạc.

Những gì chúng ta ngạc nhiên là sẽ có được ngôn ngữ ở khắp mọi nơi chào mời, hãy hỏi chủ động làm quen, sau đó giới thiệu, mời đến chơi, cười vui vẻ như quen thuộc từ lâu.

Có lẽ các du khách đến từ những nơi khác ở đây vẫn còn là một sự kiện đặc biệt với dân làng. Chúng tôi đã đi rất nhiều nơi nhưng không có thân thiện và hiếu khách như Kho Mường.

Đối với chúng tôi trong ngôi nhà sàn đơn giản của mình, ông Hà Văn Thảo, trưởng làng Kho Mường, cho biết ngôi làng xa xôi và khó khăn nhất của xã Thanh Sơn, huyện Bá Thước, Thanh Hoá và hầu hết người dân ở đây là người Thái.

Theo Thảo, khách du lịch đầu tiên đến Kho Mường camera tây ba lô, họ đến đây như một sự thay thế Meizhou vốn quá ồn ào và quen thuộc.

Ông Hà Đình Nech, sở hữu một ngôi nhà sàn với một dịch vụ hiếm ở Kho Mường homestay, cho biết: “Những gì bạn thường thấy tầng du lịch bụi của vùng hoang dã Thái Lan qua đêm cũng thú vị để tham quan như mỗi bước đi và chỉ cần tình yêu để tìm những nơi vắng vẻ,. nguyên sơ một mình “.

Bat Cave bí ẩn

Sau thời gian lội suối mát, đi xem các ao cá, khám phá những làng nhỏ xung quanh tham quan làng, ăn uống và các chủ nhà, ở lại qua đêm tại nhà ở Kho Mường sàn để lấy lại sức khỏe, sáng hôm sau chúng tôi quyết định bat hang, nằm trên một vách đá cheo leo ở cuối dòng mà chúng tôi đã đi qua.

Theo lãnh đạo thôn Hà Văn Thảo, rất ít người trên Hang Dơi bằng đường bộ là leo lên khá khó khăn.

du lich

Từ cầu khỉ qua suối vào hang động, du khách có một số nỗ lực của những con đường đất, dốc. Nhiều phần, chúng tôi đã sử dụng dao, gậy để xóa con đường mới phía trước là. Tuy nhiên, khi đến các hang động, một cảm giác quá sức đối với tất cả mọi người.

Hàng trăm Vòm hang mét rộng với các khối đá rêu xanh nhô lên như những ngọn núi nhỏ. Tất cả máy ảnh với ống kính góc rộng cũng không thể để mất tất cả treo vòm.

Một số bạn bè để đi cùng với chúng ta hàng trăm bức ảnh của mái vòm hùng vĩ Mới Hàng lắc đầu nhưng không phải như thế. Playback không ai nhìn thấy vẻ hùng vĩ, rộng lớn của nó làm trường có thể xem xét. Nhiều người mong muốn có flycam bây giờ biết những gì là tốt.

Đường vào hang động rất trơn và dốc. Trong hang có nhiều đoạn ẩm ướt bởi nước ngầm chảy quanh năm.

Đèn pin hoặc đèn flash của ánh sáng và quá nhỏ so với các hang động rộng lớn. Lờ mờ trong ánh sáng thấp, dần dần chúng ta thấy nhiều khối đá được hình thành từ sự đa dạng thực vật, để tìm con thú hình người …

Công viên hang động khô nhũ đá rêu xanh, để đi vào nhũ vàng lấp lánh nhỏ giọt bạc chạy bên dưới. Chạm xuống dòng nước chảy, tất cả mọi người cảm thấy thoải mái cả người.

Cave có nhiều lối đi và các thông tin thích hợp nhỏ ra theo các hướng khác nhau. Các nhũ đá mơ hồ hiểu thêm và làm nhiều hơn và nhiều hơn vui mừng đoàn caravan chinh phục tiếp theo.

Gần trưa, nhưng tất cả chúng tôi cảm thấy khá lạnh. Đúng như tên gọi của nó, là Hang Dơi là nơi sinh sống của loài dơi đông đúc.

Nhiều người dân ở đây cho biết mùa dơi cư trú, mỗi buổi sáng họ tìm thấy một lớp dày của phân dơi dưới các hang động. Khi con dơi bay ra khỏi hang sẽ bị tối, kèm theo một góc trời.

Khoảng 60 nóc nhà tại Kho Mường sàn phiên bản Thái Lan chỉ bây giờ anh Nech làm tour du lịch cộng đồng: hỗ trợ homestay phòng ngủ khách, phòng ăn và du lịch.

Nhà Nech tầng của mình có sức chứa 64 khách qua đêm ngủ tập thể với 50.000 đồng giá – 70.000 đồng / người (khách Việt Nam hoặc người nước ngoài).

Khách có nhu cầu ăn chủ nhà leo gà, lợn hoặc cá ngoặt cỏ suối được phục vụ. Thực phẩm tự nhiên, phục vụ chu đáo và đặc biệt là con cháu của gia đình làm cho chế biến nhiều du khách cảm thấy không khí thân thiện và tận hưởng.

Tuy nhiên, du khách thường xuyên để chi tiêu phương Tây cũng ngôi nhà khác trong làng, bởi vì họ thích ăn chủ nhà cùng và khám phá văn hóa trong cuộc sống hàng ngày của người Thái ở nhà chứ không phải là dịch vụ chuyên ngành.

Xem thêm Tour tham quan đà lạt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang