Rihanna từ chối tham gia tour 1989 của Taylor Swift

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giọng ca “Diamond” cũng bất ngờ chia sẻ không muốn tham gia “hội bạn gái thân thiện” công chúa nhạc đồng quê nếu tour du lịch đã được mời biểu diễn trong năm 1989.

Các ca sĩ là rất trung thực khi được hỏi liệu báo tin tức NME có khả năng xuất hiện như một ca sĩ khách mời trong tour diễn năm 1989 của Taylor hay không.

“Tôi không nghĩ rằng sẽ đứng trên sân khấu vào năm 1989, do đó không thể là rất lạ? Chúng tôi theo đuổi hai nhạc khác nhau, hình ảnh được xây dựng là khác nhau. Taylor là trẻ người ngưỡng mộ và được coi là hình mẫu, nhưng tôi rõ ràng là không,” Riri đã trả lời NME.

rihanna
Mặc dù không nói những người hâm mộ hiểu tại sao Rihanna đã không muốn tham gia vào năm 1989 World Tour của Taylor Swift.
Tuy nhiên, nếu tinh ý, người hâm mộ sẽ dễ dàng nhận ra đây chỉ là lời bào chữa của danh ca sĩ của tôi là gì?. Trong làng giải trí, tất cả mọi người đã được biết đến trong một thời gian dài người bạn tốt nhất của Rihanna Katy Perry – “kẻ thù không đội trời chung” của Taylor. Các Swifties phản đối rằng Taylor không cần Riri, đặc biệt là khi ca sĩ Barbados là có khả năng đi trên sân khấu vào năm 1989 với sự mở váy đầu tiên khoe hình xăm hầm hố và nhảy múa khiêu khích.

Có thể bạn quan tâm Lap dat truyen hinh an vien tai quan hai ba trung

taylor rihana

1989 World Tour là tour diễn quảng bá album đầu tay của công chúa 1989 vào cuối năm 2014 của nhạc đồng quê. Có gì đặc biệt, mỗi đêm Taylor sẽ mời khách nổi tiếng trên sân khấu như “nhóm bạn thân đặc biệt” siêu mẫu đầy đủ hay ca sĩ nổi tiếng như Avril Lavigne, Justin Timberlake, Selena Gomez … kể cả việc Lisa Kudrow và các thành viên Mariska Hargitay thích.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan hai ba trung

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang