10 thành phố nguy hiểm nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một cách tuyệt vời để khám phá thế giới đến những vùng đất kỳ lạ và xóa không rõ. Nhưng bạn phải cẩn thận khi đến thành phố nguy hiểm hơn trang web chuyên về du lịch Skyscanner liệt kê.

1. Thành phố San Pedro Sula, Honduras

Là thành phố lớn thứ hai sau khi thủ đô của Honduras, Tegucigalpa, San Pedro Sula là nổi tiếng với tỷ lệ giết người cao và con số này đang tăng lên đáng kể trong những năm gần đây do buôn bán ma túy và súng truy đuổi bởi các băng nhóm địa phương.

Lý tưởng nhất  với mẹo vặt du lịch là bạn không nên ở lại đây lâu, và chúng ta hãy tập trung vào những điều kỳ diệu khác nhau của Honduras, Nam Mỹ.

Honduras là một trong những quốc gia du lịch giá rẻ nhất, vì vậy đây là nơi hoàn hảo cho cuộc phiêu lưu của cách riêng của mình với một ngân sách eo hẹp.

2. Các thành phố Caracas, Venezuela

Caracas là một trong những thành phố đẹp nhất ở Nam Mỹ, bắt đầu ở vùng biển Caribê, kéo dài nhiều dặm và được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh. Nhưng ở đây lại có một mặt khác tối mà từ lâu đã được coi là một trong những thành phố nguy hiểm nhất trên thế giới.

nguy hiem

Trận chiến không ngừng giữa các băng đảng ma túy thường xuyên gây ra các vụ nổ súng cướp của trên đường phố, khiến nhiều khách du lịch bắt kịp và gây ra thảm kịch.

Nếu bạn quyết định Caracas, thuê một hướng dẫn đáng tin cậy và luôn luôn chú ý đến môi trường xung quanh.

3. Cape Town, Nam Phi

Nép mình dưới chân các khách sạn hùng vĩ núi Table và lộng lẫy, nhà hàng lớn, Cape Town, Nam Phi là một điểm đến du lịch phổ biến.

Đặc biệt, nó phù hợp cho những người có ý định thuê một chiếc xe và lái xe dọc theo thị trấn Garden Route nổi tiếng để khám phá những cảnh quan vườn nho rộng lớn và phần lớn bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, nó là một thành phố đa văn hóa với nhiều tiền sử gây rối và bạo lực, một số nơi vẫn còn lưu lại những quan ngại này, đại diện cho mối nguy hiểm tiềm năng mà khách du lịch không biết.

Có một vài nơi tốt nhất không nên đi một mình hoặc vào ban đêm, trong khi những người khác được coi là hoàn toàn nguy hiểm cho du khách do tỷ lệ giết người cao.

Một số vùng ngoại ô ngổn ngang các khu ổ chuột và nơi sinh của các băng đảng với bạo lực thường xuyên.

Nhấn vào gói phải khuyến mãi mùa hè hấp dẫn

4. Thành phố Detroit, Michigan, USA

Được gọi là “thủ đô của ngành công nghiệp ô tô của nước này”, thành phố Detroit, Mỹ cũng đang rất quan tâm và lo lắng cho tình trạng bạo lực và bắn súng.

Lý do chủ yếu là do tình trạng thất nghiệp, nghèo đói và suy giảm sản xuất công nghiệp.

Slim tỷ lệ giết người ở đây đã giảm xuống, nhưng nếu bạn đang có kế hoạch đến Detroit để luôn luôn cẩn thận và xem ra cho bất kỳ tình huống xấu xảy ra và đi những điều tốt nhất.

5. Các thành phố Rio de Janeiro, Brazil du lịch giá rẻ

Có lẽ bạn đang bâng khuâng tại sao Rio trở lại trong danh sách, trong khi nó được biết đến như một điểm đến du lịch tuyệt vời những bữa tối xa hoa, lễ hội tốt nhất trên thế giới.

Nhưng hãy cẩn thận khi bạn đang rút tiền từ máy ATM hoặc ra khỏi khu ổ chuột của Rio ngoại ô có thể xảy ra do các vụ cướp.

Tình trạng này đã được cải thiện hơn 10 năm trước đây, bạn có thể là tương đối an toàn để nhâm nhi cocktail thơm trên bãi biển Copacabana. Tuy nhiên, như một biện pháp phòng ngừa, không đeo đồ trang sức đắt tiền và mang theo nhiều tiền mặt.

6. Thành phố Cali, Colombia

Cali là một trong những thành phố nguy hiểm nhất và lớn thứ hai sau thủ đô Bogota.

Nằm trên bờ sông Cauca, không xa núi Tây, do đó bạn có nhiều cơ hội để đi lang thang qua những ngọn đồi, thưởng thức phong cảnh đẹp và chiêm ngưỡng salsa nổi tiếng.

thanh pho dep

Nhưng Colombia có một nền chính trị hỗn loạn và vẫn đang phải vật lộn với nó. Cách mạng lực lượng vũ trang của Colombia tiếp tục áp lực, căng thẳng trong một số khu vực ở Cali.

Các biện pháp an ninh gần đây để giúp giảm số lượng các vụ giết người và bạo lực trong thành phố, nhưng phải cảnh giác khi nhận được lời mời đến taxi hoặc đi bộ vào ban đêm.

7. Thành phố Acapulco, Mexico

Acapulco thiên đường nhiệt đới nằm trên bờ biển của Mexico sẽ là nơi lý tưởng để bạn đắm mình trên bãi biển hoặc thưởng thức cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Nó cung cấp nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng và cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Tuy nhiên, các cuộc đối đầu giữa cảnh sát và các băng nhóm ma túy thường xuyên hơn và khách du lịch trở thành nạn nhân của bạo lực.

Nếu bạn thuê một chiếc xe hơi, tránh xa con đường hẻo lánh và nên đi trên đường có thu phí.

Có du khách đã bị thuốc khi được mời đến ăn, vì vậy không bao giờ ăn một mình. Bạn có thể dễ dàng tránh được những cạm bẫy nếu cảnh giác và không để mình trở thành một người khờ dại.

8. Guatemala City, Guatemala

Bạn sẽ thấy một cảnh quan tuyệt đẹp trong thung lũng bao quanh bởi các dãy núi trên một mặt của đồng xu và một nền văn hóa hấp dẫn đã thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm đến Guatemala.

Nhưng nó cũng là không thể kiểm soát tất cả các điểm của các băng nhóm mafia, trộm cắp, cướp giật và hành động tội phạm khác.

Hầu hết các tour du lịch sẽ dính vào nhiều vấn đề, xin vui lòng lưu ý tình trạng này thường xảy ra vụ cướp xe hơi trên đường chính Carretera Salvador, Guatemala để chạy từ thành phố biên giới của El Salvador.

Bạn sẽ tìm được nơi ăn nghỉ với giá rẻ nhất khi đặt tour du lịch của chúng tôi là trong lần đầu tiên, hãy chú ý các thành phố xung quanh như thế này là khách du lịch diễn ra thường nhắm mục tiêu tội phạm trong khi mãn nhãn với một cái gì đó mới và cảnh quan đẹp.

9. Thành phố Karachi, Pakistan

Là thành phố lớn nhất của Pakistan và lớn thứ hai trên thế giới, Karachi đã từng là trung tâm của các mối đe dọa khủng bố bởi các băng đảng Trung Đông trong những năm gần đây. Những người dân đã nhìn thấy rất nhiều khách du lịch và người dân vô tội bị lôi kéo vào các cuộc tấn công nội bộ và bạo lực.

Tuy nhiên, thành phố này có rất nhiều điều thú vị khác, đặc biệt là đối với những người thích tiệc tùng. Karachi còn được biết đến dưới cái tên “City Lights” hay “thành phố không bao giờ ngủ” để mô tả cuộc sống về đêm sống động và náo nhiệt.

dep

Pakistan là một đất nước tuyệt vời, vì vậy bạn sẽ rất khó khăn để chọn ra một huyện hay một khu vực để tham quan, các lời khuyên để tham khảo trang web của Bộ Ngoại giao cho khu vực và những gì để biết trước khi đến.

10 Baghdad, Iraq

Mặc dù hơn 10 năm đã trôi qua kể từ khi bắt đầu cuộc chiến tranh ở Iraq, nhưng mức độ bạo lực vẫn còn rất cao và các mối đe dọa từ các cuộc tấn công vẫn chưa hoàn toàn được loại bỏ.

Tại Baghdad và các khu vực lân cận vẫn còn tồn tại những mối nguy hiểm từ lửa, bom, bắt cóc và tấn công khác.

Du khách đến thăm Baghdad nên có một kế hoạch thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp khi sân bay đóng cửa cung cấp thông báo khẩn cấp.

Nó cũng nên chú ý đến các thông báo trên phương tiện thông tin về các tin tức mới nhất, bạn sẽ biết đi đâu để tránh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang