Đến với Nha Trang thưởng thức hương vị biển

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nha Trang không chỉ thu hút bởi những bãi biển cát trắng, nhưng cũng có màu xanh lá cây trong ẩm thực phong phú với nhiều món ăn ẩm thực đường phố như bánh mì chiên cá, nem nướng.
Bún sứa Nha Trang – hương vị thực phẩm biển / Cháo pinch – đặc sản của Nha Trang
Sau khi khám phá thành phố biển thơ mộng, bạn có thể đi lang thang và tìm Nha Trang ăn thức ăn vặt với giá từ 5.000 đến 30.000.

Nướng cuộn Chợ Đầm

Bao gồm các món thịt băm nem nướng lụi, sâu chiên cuộn với các loại rau như rau diếp ăn cùng với cá, hẹ, húng quế, rau diếp, dưa chuột, chuối, khế hay xoài non.

nem-nuong-nha-trang-8213-1433562779
Thưởng thức một cuốn sách gói trong phong cách nem nướng Nha Trang khiến cho nó không thể quên. Ảnh: vntour
Bạn có thể ăn món này tại nhà hàng gần chợ Đầm trên đường Phan Bội Châu. Khác với các cửa hàng thường được chia thành các tài liệu để tự phục vụ ở đây nem nướng có sẵn cho gói dịch vụ. Nem ăn nước sốt trộn ngon, vừa miệng. Giá 5.000 đồng một cuốn sách.

Cá chiên bánh canh

Bánh canh bát có vẻ đơn giản, bao gồm bánh mì sợi, bánh cá chiên một vài miếng, nước nóng và một củ hành tây nhỏ, rắc mùi tàu thái nhỏ ở trên. Nhưng khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được nước dùng ngọt, chủ yếu là nước dùng từ đầu cá thu, cá mối.

banh-canh-3290-1433562780
Đối với một thức ăn đường phố thời gian dài ở Nha Trang là khách hàng đến du lịch hấp dẫn khi quý khách đến thăm thành phố biển. Ảnh: cungbandulich
Cá chiên bánh canh có thể tận hưởng quán cà phê vỉa hè đông đúc nhỏ, nhưng nằm trên đường Trần Văn. Cá chiên bánh canh bên ngoài có trứng cá thu, bao tử cá, lòng cá. Có giá khoảng 30.000 đồng mỗi bát.

Ốc hút thuốc

Với cách rất cụ thể thưởng thức ốc hút thuốc làm cho người ăn một lần sẽ nhớ mãi. Ốc ướp gia vị, ớt và sau đó nhấp vào đuôi. Khi bạn ăn, bạn sẽ hút ốc miệng và phần thịt ốc sẽ đi ra. Tuy nhiên, một số trẻ khó bú, bạn có thể áp dụng hút đuôi nhẹ đầu tiên, sau đó quay ngược lại miệng hút, xây dựng nhiều khả năng.

oc-9605-1433562780
Đặc sản biển Nha Trang là những món ăn bạn chắc chắn nên thử bằng cách xoắn tươi và ngon. Ảnh: Gia Ðịnh
Bạn có thể ăn tại nhà hàng trên đường ốc mút Phương Sài, gần ga Nha Trang. Ốc ngọt, hương vị ớt cay và mùi thơm lá chanh, sả, 10.000 đồng một đĩa.

Sandwich cá chiên

Dân Nha Trang thường ăn bánh mì với cá chiên, kết hợp với một vài loại gia vị khác cho món ăn ngon. Nha Trang sốt ngọt ngào là những người được chuẩn bị rất ngon, bánh mì ngon kết hợp với độ giòn, hương vị đặc biệt ruột và tự nhiên.

banh-mi-cha-ca-2613-1433562780
Rum bánh mì giòn ăn với chả cá được làm từ cá tươi, rất hấp dẫn và kỳ lạ. Ảnh: dacsannanggio
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này trong xe hơi trên đường phố đi bộ bánh mì Nha Trang. Giá từ 10.000 đến 15.000 đồng một.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang