Kinh nghiệm khó phai khi đến với Tam Đảo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kinh nghiệm du lịch leo lên tháp truyền hình, chùa Địa Ngục ở Tam Đảo
Bên cạnh chụp ảnh nhà thờ cổ, mua sắm cho su su, du khách đến Tam Đảo có thể đi bộ đến tháp truyền hình hay chùa Hell trong công viên quốc gia.
Một ngày đi du lịch trên lưng “ngựa sắt” Tam Dao / su su tươi trên đỉnh Tam Đảo
Đảo Tam khoảng 70 km từ Hà Nội, nằm ở độ cao 1.000 m để không khí trong lành quanh năm, mát mẻ. Du khách đến đây thường xuyên đến thăm những nơi như thác Bạc, Đền Bà Chúa Thượng Ngàn, cửa của trời.

Chinh phục tháp truyền hình

Tháp truyền hình Tam Đảo nằm ở độ cao 1.250 m. Để có được, bạn phải leo qua cầu thang đá dốc gần 1.400. Tháp Uplink gây ấn tượng với nhiều người bởi cây xanh tiếng chim hót lẫn nhau, những cơn gió từ triển vọng rừng.

Từ trên đỉnh, bạn có thể phóng tầm mắt quan sát khung cảnh rộng lớn xung quanh. Các tiêu chuẩn của su su mái kèo trở nên nhỏ hơn, càng có nhiều người trẻ vào chấm. Hành trình đến tháp không quá dài như Yên Tử, chùa Hương … nhưng vẫn là một trải nghiệm khó quên cho du khách, đặc biệt là những người đầu tiên đi bộ.

Thăm đền địa ngục

549601-10151113977275325-49768-8798-8572-1434159475
Cách duy nhất mà các khách du lịch vải sợ. Ảnh: Trọng Nguyễn.
Hell đền thờ sâu trong Vườn quốc gia Tam Đảo là điểm đến của những người chinh phục phượt mạo hiểm. Công việc này hiện nay được xây dựng lại trên nền cũ, những ngôi mộ khoảng 6 m trước cổng cao. Theo tài liệu lịch sử, đây cũng là nơi của Phật giáo ở Việt Nam từ Hùng Vương.

Bạn phải vượt qua một số đường rừng 12 km, đi bộ trên đoạn hẹp, hun hút mới đến đích. Dọc theo hành trình là những thân cây lớn, cây bụi hoặc bụi ẩm ướt. Đặc biệt, một số vải vàng nhãn đỏ trên đường đến đền thờ nằm ​​rải rác dọc theo cách như tạo nên một khung cảnh add siêu thực. Tuy nhiên, hành trình vẫn còn để phần cho du khách ngạc nhiên là kiến ​​trúc xanh rừng như phim kiếm hiệp. Để hoàn thành chuyến đi, bạn nên hỏi cách từ người dân địa phương cũng như chuẩn bị đầy đủ vật rừng.

Chụp ảnh nhà thờ cổ Tam Đảo

NT-4000-1434165987
Để tìm góc lạ hơn, bạn có thể đứng tại các địa điểm khác nhau trong thành phố bắn hạ hoặc tranh thủ khoảng thời gian vàng như buổi sáng, buổi chiều … Ảnh: Hương Chi.
Nhà thờ cổ Tam Đảo được xây dựng khoảng năm 1906 với một nhà hình tranh ban đầu trên sàn. Trong năm 1937, công việc đã được làm lại bằng gạch, thép, đá và có hai tầng trên cao 10 m.

Nhà thờ có một khoảng sân rộng phía trước với một vòm hình bán nguyệt. Đây là bức ảnh quen thuộc và yêu thích của nhiều du khách. Một số thậm chí còn ví von Tam Đảo là một mảnh đẹp của đất với vòm lãng mạn.

Thưởng thức các món ăn chế biến với su su

Đảo Tam, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng những giàn su su xanh ở những nơi như ở lưng chừng núi, không gian mở hoặc hàng rào. Các yếu tố tự nhiên chính đã quay su su trở thành cây đặc sản thuận lợi của đất.

Khách đến đây có thể thưởng thức nhiều món ngon được làm từ cao su latex. Trong đó phổ biến nhất là các loại rau và trái cây chiên luộc. Các ngọn xanh, ngọn núi, treo một miếng vừa ăn và nấu chín nhẹ. Sau đó, những người cung cấp xào chung với tỏi đập dập. Tùy thuộc vào khẩu vị, bạn có thể chọn thịt bò hoặc lòng gà xào với nhau. Su su nấu món ăn, chọn các trái non rất nhiều vị ngọt tự nhiên hơn. Khi bạn ăn, bạn đặt đậu phộng muối, mè hoặc nước sốt đậu nành thêm một giọt nhỏ của tỏi tươi để tạo hương vị.

Đi dạo quanh thị trường ở Tam Đảo

IMG-1732-JPG-6461-1434159475
Bạn có thể tranh thủ mua su su các loại rau tươi tại thị trường với giá thấp. Ảnh: Diệu Huyền.
Thị trường trong trung tâm của Thị trấn Tam Đảo họp, điểm hội tụ của nhiều du khách. Nó được chia thành hai phần. Bán khu nông nghiệp là nơi bạn tìm hiểu các thói quen và lối sống của người dân địa phương. Chuối, mít và các loại rau su su là loại được bán nhiều nhất. Các hàng gà, lợn cũng xuất hiện rải rác mặc dù không nhiều. Quà lưu niệm Zone mặt hàng chủ yếu là quen thuộc như vòng đeo tay, mũ và túi thuốc từ lá, củ, rễ …

Bạn có thể đi bộ trước khi quyết định mua bất kỳ thực phẩm. Ngoài ra, thị trường thức ăn nhanh phục vụ nhu cầu của nhiều du khách muốn khám phá một cái gì đó chỉ ngụm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang