Dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ ngay tại tp du lịch Nha Trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu không thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng, bạn có thể cho thuê, tặng, chuyển nhượng cho người thân, bạn bè.
Thị trường "Sở hữu kỳ nghỉ" đã ra đời và phát hành những năm 60 của thế kỷ 20. Nó trở thành mô hình du lịch phổ biến khắp thế giới với sự tham gia của nhiều tập đoàn khách sạn uy tín trên toàn cầu như Marriott, Hilton…

Du lich nha trang dip le 30-4

Mô hình cho phép khi sở hữu một kỳ nghỉ, chủ nhân không chỉ sử dụng mà còn có thể cho thuê, tặng; cho hoặc chuyển nhượng đến người thân hay đồng đội.

Ngoài ra, chủ nhân có thể trao đổi kỳ nghỉ của gia đình để có một kỳ nghỉ tại các khu resort hay khách sạn khác, trong hoặc ngoài nước tại hệ thống của các đối tác dự án, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn trên thế giới như RCI, DAE.

Với các ưu điểm vượt trội trên, Công ty Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên mang mô hình "Sở hữu kỳ nghỉ" đến Việt Nam qua việc khai trương khu resort ALMA vào năm 2018. Bất cứ khi nào người sở hữu kỳ nghỉ không thể thu xếp thời gian cho kỳ nghỉ, ALMA sẽ hỗ trợ việc cho thuê lại bất động sản thuộc quyền sở hữu kỳ nghỉ.

Mô hình này nhằm hòa hợp nhu cầu nghỉ dưỡng hàng năm của số đông với nhu cầu có thể chuyển nhượng quyền sở hữu kỳ nghỉ để có thu nhập cho người sở hữu. Hay đơn giản công ty sẽ tạo điều kiện cho chủ nhân "Sở hữu kỳ nghỉ" có thể thu hồi số vốn bỏ ra khi không có nhu cầu hoặc không bố trí được thời gian để sử dụng kỳ nghỉ này.

Ước tính người sở hữu sẽ thu được một khoản lợi tức hàng năm 20-25% số tiền đã bỏ ra. Với cách này, chỉ trong vòng 4 năm, người sở hữu có thể thu hồi lại vốn đầu tư ban đầu.

 

Điểm cộng cho mô hình của ALMA là tài năng người sở hữu có cơ hội tham gia vào một loạt các trao đổi kỳ nghỉ trên toàn cầu. Ngoài việc sở hữu kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng ALMA tại Nha Trang, bạn còn có thể khám phá những điểm đến khác nhau trên thế giới bằng việc trao đổi kỳ nghỉ của mình với một thành viên khác trong các hệ thống trao đổi kỳ nghỉ quốc tế uy tín, có cấu kết với ALMA.

Theo ông Hem Patel, Tổng giám đốc ALMA, trong thời gian tới, khuynh hướng sở hữu kỳ nghỉ sẽ hấp dẫn thêm nhiều nhà đầu tư và nhiều người tiêu xài Việt Nam.

“ALMA sẽ luôn là ngôi nhà thứ hai an toàn, sang trọng, đã được thanh toán trước tiền thuê, nơi xuất hiện và nuôi dưỡng những ký ức đẹp suốt đời. Tôi tự hào rằng, hiện với vai trò tiên phong, ALMA đã và đang từng bước đem đến những kỳ nghỉ trọn đời ý nghĩa cho các gia đình Việt Nam”, ông Patel san sẻ.

 

 

Dự kiến, khu nghỉ dưỡng ALMA Nha Trang sẽ hoàn tất vào năm 2018 với 200 biệt thự và 400 căn hộ, tương đương hơn 30.000 đơn vị kỳ nghỉ mỗi năm.

 

 

Thư Kỳ

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang