Điểm đến hấp dẫn của du lịch Úc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với du khách yêu thích những điều mới, những điểm đến phổ biến, nhưng gia đình ở Sydney, Melbourne … nhàm chán. Tuy nhiên, họ vẫn muốn đến Úc. Điều gì cuốn hút họ?

Các điểm đến điểm tham quan siêu thực của kinh nghiệm du lịch Úc

Úc là nơi có cảnh quan đa dạng và hiện tượng thiên nhiên độc đáo đôi khi rất khó để giải thích rõ ràng. Và khi nó đã đưa ra, nhiều du khách muốn quay trở lại một lần nữa!

* William Ricketts Sanctuary ở Melbourne Dandenong cách khoảng 30 km về phía đông của Australia cho thấy một hình ảnh khác nhau từ sa mạc và bãi biển làm thương hiệu du lịch nổi tiếng tại Úc.

Từ năm 1930, William Ricketts qua đời hơn 50 năm để chuyển đổi một rừng cây bạch đàn và cây dương xỉ mà sự hài hòa giữa thiên nhiên và tâm linh.

Trong một không gian yên tĩnh là hơn 90 tác phẩm điêu khắc bằng đất sét phản ánh tầm nhìn về cuộc đời của Ricketts, người luôn tin tưởng vào các mối quan hệ chặt chẽ giữa thổ dân và thiên nhiên.

Vì vậy, các “bản xứ” nằm rải rác giữa các cây dương xỉ khổng lồ xung quanh khu bảo tồn rừng tự nhiên có ý nghĩa mang lại cuộc sống cho con người.

du lich

* Các từ Melbourne Gippsland Lakes khoảng 200 km. Nó là một hệ thống các hồ, đầm nước ngọt và lây lan 600km², cách nhau từ biển trên bãi biển Bãi Biển Ninety Mile. Đặc biệt, có những hồ lớn nhất ở Wellington, Victoria và vua.

Ngoài vị trí địa lý khác thường, sinh học phát quang kỳ diệu trong đêm trên hồ và các bãi biển giúp Gippsland trở thành một trong những đêm cảnh đẹp nhất trong đó thế giới du lich gia re.

Và tạo ra một khung cảnh thần tiên là Noctiluca scintillans, một vi sinh vật phát sáng tập trung mật độ cao bất thường ở đây.

* Công viên Quốc gia Nambung Pinnacles sa mạc nằm gần thị trấn của Cervantes, khoảng 250 từ thành phố Perth được coi là một kỳ quan kiến ​​tạo của Úc.

Hàng ngàn cột đá vôi tăng từ các đụn cát sa mạc với nhiều màu sắc, hình dạng, nhiều độ cao thấp và không quá 3.000.000 cột đá hiếm dễ dàng thấy hình ảnh của một đất nước ngoài!

Để chiêm ngưỡng Pinnacles, bạn có thể chọn để đi bộ trên con đường mòn quanh co giữa những tảng đá. Lúc bình minh hay hoàng hôn, bạn có khả năng để săn ảnh Pinnacles góc độ tốt nhất …

nuoc uc

* Mùa mưa mỗi năm, có khoảng 40 triệu con cua đỏ của Đảo Christmas off Western Australia đã rời hang động đến bãi biển để đẻ trứng. Tiếp theo sẽ là một cuộc diễu hành của hàng trăm triệu con cua qua thành phố để tìm đường đến hang động của họ trong rừng.

Lần này, các đường phố của đảo đều nhuốm màu đỏ. Để bảo vệ con cua đỏ đó là vô hại với con người và sự cần thiết phải cân bằng sinh thái trong các khu rừng của khu vực, cơ quan chức năng đóng một số tuyến đường để tránh lái xe qua những con cua chết lăn.

Trong gần một cuộc di cư tháng xảy ra cua đỏ khổng lồ, các hoạt động hàng ngày trên đảo bị tê liệt. Đổi lại, các cư dân trên đảo vào đám du lịch đông đúc đổ về các hòn đảo để chiêm ngưỡng những “làn sóng đỏ” này.

Theo CNN, đây là một trong số 10 ấn tượng nhất hành tinh di cư Khu cắm trại bãi biển thu hút hàng trăm khách bụi ở Lagi.

* Sóng Rock, sóng thần … đá từ thành phố Perth ở Tây Úc khoảng 340 km. Xói mòn bởi gió và nước trên tảng đá granite khoảng 110m chiều dài và 15 m chiều cao tới hơn 60 triệu năm, làm cho nó giống như tảng đá khổng lồ sóng mà đứng trong sa mạc.

Dưới tác động của các khoáng chất trong các loại đá trong thời đại địa chất khác nhau, những con sóng nhỏ Big rock xuất hiện sự biến ảo của màu sắc: đỏ, xám, cam, vàng … trong ngày. Vì vậy, bạn có thể thấy sóng đá liên tục thay đổi màu sắc. Ở đây, bạn có thể dễ dàng đi bộ hoặc đạp lên và xuống vách núi …

Khi du khách, Wave Rock là một trong những mong đợi nhất gần Perth.

* Salt Lake Hillier trên Đảo Trung, phía bắc của Công viên Quốc gia Cape Arid là hồ lớn nhất trong thế giới màu hồng. Hồ màu hồng tươi sáng luôn là một chủ đề thường xuyên của các nhà khoa học tranh luận và ủng hộ giả thuyết về sự hiện diện của vi khuẩn ở đáy của hồ màu kết hợp với muối.

Hillier 600m chiều dài với một dãy cát và cây bạch đàn dày đặc bao quanh nó, làm cho hồ đã phá vỡ với vùng biển xanh phía nam.

Tại sao dự trữ thiên nhiên thuộc bảo tồn nghiêm ngặt là để du khách không thể truy cập các hồ Hillier. Tuy nhiên, các công ty du lịch Úc cung cấp máy bay trực thăng du lịch ghé hồ từ trên cao.

cua do

* Dãy núi đá sa thạch Bungle Bungle độ cao trung bình 200-300 m, hình thành khoảng 35 triệu năm trước ở bang Tây Úc, là di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận.

Các tính năng độc đáo của Bungle Bungle, không chỉ ở hình thức vòng tròn đá mà dường như tổ ong khổng lồ, nhưng cũng có những cấu trúc sọc cam và màu đen có nguồn gốc từ địa y và xen kẽ silicon khoáng sản. Màu sắc của đá di chuyển từ màu nâu sang màu đen, đỏ, tùy thuộc vào hướng của mặt trời.

Và một trong những nơi đẹp nhất ở Úc thu hút khoảng 40.000 lượt khách / năm.

Do địa hình không thể tiếp cận vì vậy cách tốt nhất để chiêm ngưỡng toàn vẹn cảnh quan tuyệt vời của Bungles Bungle bằng trực thăng. Nếu tour du lịch đã đạt đến mặt đất hoặc đi bộ, bạn có cơ hội để xem lên đóng hẻm núi bí ẩn tròn vòm đá giữa …

* Một trong những điểm đến độc đáo nhất và Victoria và Melbourne là chỉ có hai giờ là thị trấn ma quái của Walhalla.

Trước đây, Walhalla chuyên khai thác vàng và được coi là đất nước giàu có nhất trong đó có hơn 5.000 người. Nhưng bây giờ, với số người chết vẫn Walhalla nhiều người sống trong 20 năm mà đã không tiếc thành phố và trở thành hướng dẫn viên vào vị trí.

Valhalla, dừng thời gian là 150 năm trước, cấu trúc của thời kỳ hoàng kim cổ vẫn còn nguyên vẹn. Các mỏ, bưu chính, nghĩa trang … là những bảo tàng cho phép du khách hiểu rõ hơn về cuộc sống của một cơn sốt vàng trong thế kỷ 19.

Tới Walhalla, mỗi khách truy cập có thể trở thành vàng, trong khi các khu vực khai thác vàng trước. Walhalla Goldfields Railway và sẽ đưa họ đến các công viên quốc gia gần đó xinh đẹp …

* Bắc Nam Úc là một trong những vùng đất khô cằn nhất của Úc. Và làm thế nào xa các thành phố lớn, Coober Pedy nằm ở trung tâm của sa mạc chỉ. Tuy nhiên, nhiều người không ngại chi tiêu khoảng 850 km về phía đông nam của Adelaide, thủ phủ bang, để khám phá một thành phố khác của Úc Coober Pedy ngầm.

Đây là thành phố duy nhất trên thế giới tồn tại trên trái đất. Khí hậu khắc nghiệt làm cho người thích sống trong ngôi nhà ở mặt đất, nơi mà nhiệt độ được duy trì ở khoảng 24 ° C. Các năm 1960 và 1970 là thời hoàng kim của Coober Pedy với mệnh danh là thủ đô thế giới của Opal.

Hiện nay, bất chấp sự cạnh tranh từ các opal nâu Bắc Mỹ, Coober Pedy vẫn chiếm 80% tổng opal cung cho thị trường thế giới. Vì vậy, sau khi bảo tàng, cửa hàng … cửa hàng opal ngầm có thể làm cho bạn nhớ đến chúng tôi Coober Pedy ở Úc!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang