Du lịch “tránh nóng”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ở phía nam, thời tiết bắt đầu nóng. Đó cũng là lý do cho nhiều người để lên kế hoạch các chuyến đi thú vị, kinh nghiệm tuyệt vời để mang lại cho nơi mát mẻ, dễ chịu …

 bien

Đi du lịch bằng tour

Nhân dịp tháng ba, tháng tư, du khách bình thường có thể bắt đầu cuộc hành trình của họ để các tour du lịch hành hương đến Ấn Độ và Nepal như thời tiết khá mát mẻ. Bên cạnh đó, Đài Loan vào tháng Ba là lý tưởng cho việc có hoa anh đào từ giữa tháng 2. Giá khoảng 21 triệu đồng (chưa tính thuế và lệ phí) cho các hành trình từ Đài Bắc qua South Head, Cao Hùng và núi Alisan.

Nhật Bản trong tháng Tư cũng là mùa giải rất tuyệt vời cho xem hoa anh đào. Núi Phú Sĩ khi anh vẫn còn phủ tuyết trắng quyến rũ, Kyoto vẫn yên bình như hàng ngàn năm. Hoa anh đào chỉ nở trong một thời gian ngắn vì vậy những ngày này là thời điểm thú vị để thưởng thức vẻ đẹp của màu hồng, từ hồng nhạt đến đỏ rực rỡ khắp thành phố. Hành trình du lịch giá trung bình 7 ngày là 50 triệu.

Hàn Quốc tháng ba cũng giống như vào mùa xuân sau khi mùa đông giá lạnh nên đặt nó là khá thích hợp cho du lịch. Giá tour du lịch Hàn Quốc vào khoảng 21 triệu USD trong cuộc hành trình sáu ngày. Tháng Ba, 4, 5 ở Úc là cuối mùa hè thu mát mẻ, đến tháng sáu, tháng bảy sẽ là mùa đông.

Nếu bạn muốn bơi ngoài nước, du khách có thể nhớ các tour du lịch Nam Phi – Mauritius (8 ngày), giá vé chưa bao gồm thuế và lệ phí khoảng 53 triệu USD. Mauritius là một thiên đường trên trái đất với những bãi biển cát trắng và làn nước trong xanh ngọc bích rõ ràng. Khi Nam Phi là khu vực cực nam của châu Phi, nơi mang lại cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ với những thành phố sôi động như Johannesburg, công viên Pilanesberg với 5 “ông lớn”: sư tử, voi, trâu, tê giác, báo, thành phố Cape Town Cape of Good Hope (Cape of Good Hope) – nơi một chân qua hai đại dương. Hành trình Nam Phi – Mauritius kéo dài 8 ngày hòn đảo ngoài khơi Ấn Độ Dương tới Lục địa đen trong thời tiết mát mẻ thích hợp cho du khách muốn “hạ nhiệt”.

Hiện nay hầu hết các công ty du lịch như Datviettour, Vietravel, thanh niên xung phong (VYC), Fire Việt … có các tour du lịch cho mùa nóng.

>>> du lich mien tay

Muốn không đắt tiền, du khách có thể đến ở bãi biển Campuchia, rất thích hợp cho các gia đình có nhu cầu nghỉ ngơi. Kampot biển rất đẹp, đặc biệt, hải sản nướng ở đây ngon và rẻ. Ngoài ra, khi đến đây, bạn thậm chí có thể dùng đến Bokor, có khí hậu tương tự mát ở Đà Lạt, du khách có thể thưởng thức rất nhiều loại trái cây ngon. Đặc biệt, ở đây nổi tiếng sầu riêng Đông Nam Á tốt nhất và có giá đắt gấp đôi ở Thái Lan sầu riêng. Tuy nhiên, nếu tự đi lại, du khách hãy cẩn thận mua sầu riêng thường bị nhầm lẫn với các loại Campuchia ít ngon và rẻ hơn nhiều.

Muốn tắm sông và loài cá heo nước ngọt, bạn có thể chọn để Nam Lào và Đông Bắc Campuchia 4 ngày 3 đêm. Du khách sẽ được đưa đến Wat Phou – resort di sản văn hóa thế giới được công nhận ngôi đền trên núi với cùng kỳ của Angkor Wat. Đặc biệt, Khôn tắm Pha Pheng đã được mát mẻ. Waterfall khá thấp – chỉ cao khoảng 12 mét, nhưng với chiều dài lên đến 1 km lên các vị khách vui vẻ. Các chi phí không quá cao, chỉ ở mức khoảng 4,5 triệu đồng / người.

Đi du lịch tự túc bằng xe ô tô

Chỉ cần lái xe đến mùa nóng ven biển người rất phù hợp, những người thích lái xe và sau đó tận hưởng không khí mát mẻ của biển. Lái xe qua các đường phố Vũng Tàu khá tốt bây giờ bởi vì quốc lộ 51 đã được sửa chữa khá hoàn hảo. Đoạn đường đi Phan Thiết, Đà Lạt, dù đông người, nhưng nếu bạn đi vào ngày thường và tránh các giờ cao điểm để lái xe một cách an toàn. Du khách tự lái sẽ có thể truy cập vào các trang web yêu thích của bạn trên ví dụ như ngọn hải đăng Kê Gà đi trên đường đi Phan Thiết hoặc chạy dọc theo đường ven biển từ Phan Thiết đến Mũi Né. Trong núi Đà Lạt vượt qua những con đường nối các trung tâm hoặc Yellow Springs Trại Mát hoặc đi Langbian cũng là một trải nghiệm thú vị cho người lái.

Cho các điểm đến trong nước, nhiều gia đình mà đi tắm thì thầm Trị An và nghe Cao Minh hát, kể chuyện. Khu du lịch Cao Minh chỉ hơn 75 km từ thành phố Hồ Chí Minh, là điểm đến của nhiều người thì thầm trong thời gian gần đây. Vì vậy, gần gũi, vì vậy bạn có thể hoàn toàn tự túc du lịch bằng xe hơi hoặc có những gia đình dạng phượt.

Những người đã đến và nói rằng sự hấp dẫn của cảnh quan của nơi này bên ngoài các khu du lịch, hơn là chủ sở hữu của khu nghỉ mát – ca sĩ Cao Minh. Bà Thanh Hương, sống ở quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh bao giờ trở lại một vài lần và nói, nghe Gaoming đêm ngoài trời ca hát gió mát và ngọn lửa bập bùng như một phòng trà dã ngoại, tốt và rất thú vị. Và “Cao Minh kể chuyện cũng rất quyến rũ Ai đã từng nghe câu chuyện Cao Minh không cười, tôi không nhận được tiền.” – Bà Hương nói. Trong ngày, du khách có thể xuồng đến hòn đảo không có người ở gần đó để tắm, cũng rất thú vị. Hai ngày cuối tuần là một khoảng thời gian tuyệt vời cho điểm đến này. Nếu tour du lịch, lệ phí là khá thấp, ở mức khoảng 1 triệu đồng / ngày.

Ngoài ra, những khu quen thuộc như Đà Lạt – Lâm Đồng, Bà Nà – Đà Nẵng, Tam Đảo – Vĩnh Phúc … rất thích hợp cho các loại còn lại.

 phuot

 >>> Những cạm bẫy thường gặp vào mùa du lịch cao điểm

Phượt du lịch

Ở nước ngoài: Trong nền kinh tế khó khăn này, nhưng các cầu thủ vẫn phượt quan tâm ưu tiên điểm đến quen thuộc trong nhiều năm, như Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Singapore. Air Asia là một hãng hàng không giá thấp cung cấp vé máy bay giá rẻ từ Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Các tuyến xe buýt cung cấp từ Việt Nam sang Campuchia từ Việt Nam hay Lào cũng đang trở nên quen thuộc với người dân phượt từ khắp mọi nơi. Việc bảo vệ cũng mở rộng hơn phượt bước chân của mình để mỗi quốc gia. Thái Lan cho các khu vực phía Nam như đảo Kho Phi Phi, Kho Sa Mũi hoặc phía bắc như Chiang Mai, Chiang Rai, Pai …

Xa hơn một chút có thể bao gồm Myanmar, Sri Lanka và Ấn Độ – điểm đến được quan tâm bởi các chi phí của giá tiêu dùng là tương đối rẻ.

Lưu ý khi bạn du lịch mùa nóng

– Thin quần áo dài tay. Mùa nóng thường đi kèm với ánh nắng mặt trời, bạn nên mang theo áo dài mỏng, mũ, kính mát và kem chống nắng, đặc biệt là tới biển. Tránh tắm nắng sau 11:00 đến khoảng 03:00 trưa mặt trời sẽ ảnh hưởng xấu đến da.

– Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể. Luôn mang theo nước bên mình và uống nước thường xuyên giúp sự trao đổi chất và lưu thông tốt hơn. Bạn cũng nên tránh uống nước không rõ nguồn gốc để tránh các bệnh liên quan đến đường ruột.

– Vitamin bổ sung chế độ ăn uống cân bằng và khi đi ra ngoài. Trái cây bản địa sẽ là khá phù hợp cho bạn tăng cường các vitamin. Khi ăn ở ngoài đường bạn cũng nên chú ý cẩn thận. Các món ăn địa phương cũng sẽ có thể làm những việc bạn bị dị ứng hoặc cảm thấy không phù hợp. Nên nếm món ăn trước khi sử dụng, nhưng bạn cũng đừng ngần ngại trải nghiệm ẩm thực của từng vùng, bởi vì nó là một điều thú vị với mỗi chuyến đi.

Xem thêm: nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang