Những lỗi phong thủy khiến bạn rước họa vào nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phong thủy lỗi là “truyền miệng” và rất phổ biến, có thể làm cho bạn và gia đình của bạn thiên tai.

  1. Di chuyển con cóc phong thủy

Trong phong thủy, cóc 3 chân ngậm tiền Thủ Thiêm cũng được biết đến như một linh vật rất phổ biến được sử dụng để cầu sự giàu có. Dựa trên những kinh nghiệm trong phong thủy, Thiềm nhân gửi thư nên tốt nhất khi rụng lá nên có chủ sở hữu đầu tiên của nó. Sau đó, khi khai thác, cóc ngậm tiền đầu tiên để xem ai sẽ mãi mãi chúc phúc cho người đó.

Có rất nhiều gia đình hay cóc ngậm tiền trưng bày ở các nhà thổ địa phương bàn thờ, thần tài, cửa ban ngày ra ngoài con cóc, đêm để xoay vào trong nhà cóc. Tuy nhiên, có một phong thủy lỗi đày “đi biển”, bởi vì nó đã trưng bày linh vật không nên quay lưng lại nhiều lần, trong nhiều hướng. Cách tốt nhất và tốt nhất là đặt những con cóc vào trong, hướng về phía bàn thờ ông địa, thần tài mang biểu tượng may mắn cóc nhảy vào nhà.

coc

Một số vị trí cực kỳ cấm kỵ khi đặt tiền cóc mút: trong nhà bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh. Nếu đặt ở những vị trí thay vì mang sự giàu có cho cóc để trở nên hung hãn mang may mắn, tàn phá năng lượng tốt của các chủ sở hữu.

 >>> rao vặt

  1. Cổ lên trên mặt nước càng tốt

Mỗi nhà cần rất nhiều nước – yếu tố phong thủy giúp thu hút thêm nhiều lợi nhuận và sự giàu có. Nhiều gia đình quan niệm khi nước chạy ra khỏi tài sản sẽ dừng lại để họ hoặc nước lưu trữ trong chai nước lớn xung quanh các góc của ngôi nhà.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, nó hoàn toàn không hợp lý. Các nguồn tốt nhất của nước khi dòng chảy đã được thông qua, và trong phong thủy, quá. Sai lầm phong thủy như lưu trữ nước chỉ làm cho tiền đình trệ và không nhân lên, nhân lên.

  1. Các ngôi đền gần, nghĩa trang …

Nhiều người thích sống gần các ngôi chùa, nghĩa trang và nhà thờ. Họ cho rằng, những nơi thờ phượng và sẽ giúp mang lại nhiều điều tốt đẹp. Tuy nhiên, các khu vực này sẽ tích tụ rất nhiều năng lượng tiêu cực rằng phong thủy suy giảm.

Thật là một ngôi nhà cần năng lượng tổng thể tích cực nghiêng một chút vì đó là một ngôi nhà của người sống – cần rất nhiều ánh sáng, chuyển động, và sự hài hòa của các yếu tố. Vì vậy, gia chủ nên chọn sống trong khu vực có không khí sôi động với phong cảnh đẹp xung quanh ngôi nhà với nội thất tuyệt đẹp. Khi một ngôi nhà đang thiếu năng lượng tích cực, chủ nhà sẽ thấy những ngôi đền của các vấn đề sức khỏe, thiếu tiền, vấn đề quan hệ, tai nạn, thương tích, vv

  1. Hằng cầu thủy tinh trên mọi cánh cửa

Treo một quả cầu pha lê lên cửa sổ để phản ánh ánh sáng mặt trời là một trong những biện pháp phong thủy để thu hút năng lượng tốt. Nhưng bạn đừng lạm dụng nó. Glass cầu tròn – tượng trưng cho nguyên tố đất. Vì vậy, nếu nhiều sẽ treo năng lượng tiêu cực rất lớn đến nhà, ngay cả những âm thanh không khác gì với khí tại nghĩa trang.

 >>> Tại sao nên xây nhà tọa bắc hướng nam

  1. Phòng tắm luôn luôn ảnh hưởng xấu đến phong thủy

Không phải tất cả các phòng tắm được làm ô uế nguồn năng lượng phong thủy của ngôi nhà. Trong thực tế, bạn không cần phải trả bất kỳ sự chú ý đến nó, vì cũng có thể giúp tăng phong thủy trong nhà bằng cách kích hoạt năng lượng trong các góc của ngôi nhà tương ứng với các phòng tắm. Ví dụ, nếu phòng tắm của bạn là ở góc đông nam – ảnh hưởng đến tiền bạc, bạn có thể tập trung vào việc thúc đẩy phong thủy ở góc Đông Nam của phòng khách của bạn để giúp tạo ra nhiều của cải hơn và thu hút nhiều tài sản.

 phong thuy

  1. Hài hòa hóa tất cả mọi thứ

Đôi khi mọi người cố gắng để hài hòa mọi thứ và phong thủy sai gây ra vấn đề. Ví dụ, bằng cách sử dụng màu đỏ tươi cho nhà bếp để kết hợp với các yếu tố lửa. Tuy nhiên, bạn có biết rằng: nhiều lửa sẽ gây cháy. Cũng tương tự như phòng tắm sử dụng màu xanh và rèm cửa bãi biển hình. Nhiều nước sẽ gây ra lũ lụt, chết đuối. Hài hòa là tốt nhưng khi một cái gì đó quá lên sẽ có vấn đề.

Không chỉ mù quáng tin vào lời khuyên phong thủy miệng. Thậm chí nhiều người trong số các thầy phong thủy chỉ là nghiệp dư thứ ba để làm hoa phét lác tiền mà không cần bất kỳ kiến ​​thức nào cả. Nhiều gia đình thậm chí còn đặt một chiếc gương ở trên nhà vệ sinh và có dải ruy băng đỏ trên vòi nước rửa chén – không có tác dụng phụ nào cả. Phong thủy không phải chỉ là vấn đề tâm linh, nhưng nó chỉ thực sự hoạt động khi hợp lý và thiết thực. Ngôi nhà bạn sẽ có phong thủy tốt như trí đẹp và hợp lý.

Xem thêm: dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang