Tặng vé xem sớm ‘Hoa vàng’ và ‘Người về từ Sao Hỏa’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Độc giả có cơ hội để tham dự buổi họp báo ra mắt các đạo diễn Victor Vũ Việt Nam bom tấn được chờ đợi sci-fi Ridley Scott.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Sau một loạt các bộ phim thương mại thành công, đạo diễn Victor Vũ đột nhiên bộ phim nghệ thuật đường khi chuyển thể cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trên màn hình lớn.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ chạy và tiêu thụ khoảng 20 tỷ USD theo kênh tin tức.
Dự án tiêu thụ gần 20 tỷ đồng, bằng 52 ngày quay phim ở vùng quê xinh đẹp của Phú Yên. Giống như các tài liệu ban đầu, bộ phim thiết lập trong năm 1980, tại vùng nông thôn ven biển. Ở đó, ông Thiệu và tường là hai anh em ruột người yêu nhau, sẵn sàng chia sẻ tất cả trong hoàn cảnh nghèo. Nhưng sự xuất hiện của một cô bé đang sống trong cùng một lớp học của hai đứa con thay đổi mãi mãi.

toi thay hoa

Không còn làm việc với các người đẹp của quá khứ, hiện tại đạo diễn Victor Vũ hợp tác với ba diễn viên nhí Mỹ Thanh, Vĩnh Trọng Thịnh Khang và hoa vàng trên cỏ xanh nhìn. Công việc mới Film giải thưởng xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế của Con đường tơ lụa ở Phúc Châu, Trung Quốc từ chưa chính thức ra rạp.

Đôi khi tôi nhìn thấy một bông hoa vàng trên cỏ xanh xem trước chuẩn bị từ 2/10, độc giả Zing.vn cùng một công ty phát hành tặng vé xem phim cho ba cặp mắt phim tại Hà Nội vào tối 30/9. Hãy trả lời các câu hỏi sau và trả lời chính xác đến hộp thư để gửi giaitri.zing@gmail.com. Những câu trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được vé.

Trailer phim mới ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh ”
Câu hỏi: Các bộ phim mà Victor Vũ đã làm trước khi tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là gì?

Độc giả vui lòng gửi bài trả lời e-mail trong vòng 10 30/09 và xác định số điện thoại, số chứng minh cho các biên tập viên có thể liên lạc và gửi nếu vé chiến thắng với Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen thanh tri.
Hỏa (người từ sao Hỏa)

Trong một nhiệm vụ đến sao Hỏa, các nhà du hành đội Mark Watney gặp phải cơn bão lớn. Hãy nghĩ chỉ huy đã bị giết chết, đồng nghiệp Watney quyết định rời khỏi hành tinh, trở lại trái đất. Tuy nhiên, ông đã sống sót một cách kỳ diệu Watney. Ông đã áp dụng các kiến ​​thức vật lý để tồn tại trên đất khô, và hy vọng một ngày nào đó sẽ tiết kiệm NASA.

nguoi tu sao hoa
The Martian ghi bàn trở lại ấn tượng của cựu Ridley Scott.
Sau khi gây nhiều tranh cãi với Prometheus (2012), cũng như các nhà phê bình đã ấm với Tư vấn viên (2013) và Exodus (2014), Ridley Scott lại chiếu khi chuyển ngoạn mục tiểu thuyết The Martian Andy Weir trên màn hình lớn.

In The Martian, Matt Damon trong vai trò hàng đầu Mark Watney, có rất nhiều cảnh quay trên màn hình. Có buổi chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Toronto vào năm 2015, bộ phim ngay lập tức nhận được lời khen ngợi từ các nhà phê bình và có thể được đánh giá như một “con ngựa đen tối” trong mùa giải thưởng điện ảnh năm 2015 – 2016. Tuy nhiên, không chỉ có Matt Damon, The Martian cũng thu thập được rất nhiều lớp sao A đáng chú ý như Jessica Chastain, Kristen Wiig, Sean Bean, Kate Mara, Sebastian Stan, Chiwetel Ejiofor … Việc lập của bộ phim kéo dài khoảng 70 ngày, và diễn ra chủ yếu ở Wadi Rum, Jordan, nơi sa mạc đỏ.

Xem thêm Phim hài Triệu Vy thu 107 triệu USD sau 3 ngày

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang