Ngắm biển Bảo Ninh giản dị và yên bình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không đông đúc như những bãi biển khác, Bảo Ninh lặng lẽ với làn nước trong xanh, bãi cát vàng sáng bóng mịn, cao vút ngọn đồi của Casuarina vũ khí gió, nhanh chóng nhấp nhô …

Bãi biển tham quan du lịch Quảng Bình Bảo Ninh giản dị và yên tĩnh

Nằm ở phía đông thành phố Đồng Hới, kinh nghiệm du lịch Quảng Bình, bán đảo Bảo Ninh kết nối thành phố với những cây cầu Nhật Lệ, tiếp giáp với bãi biển Nhật Lệ giấc mơ.

Hòa bình biển Ninh Bảo.
quang binh

Trong hành trình khám phá của Đồng Hới, du khách sẽ bị mê hoặc bởi không gian yên tĩnh, bầu trời hoang sơ thanh bình, nhẹ nhàng Bãi biển Bảo Ninh, trải dài dọc theo bờ sông Nhật Lệ, trong một khung cảnh cổ tích nên an bình đang ngủ. Bạn sẽ có trong khoáng thiên nhiên hài hòa rõ ràng và mơ mộng trong tiếng rì rầm yên tĩnh của gió và sóng, lòng bàn tay màu xanh lá cây tải liền kề với ngôi nhà nhỏ của làng chài Bảo Ninh, nhìn những đứa trẻ nô đùa trên bãi biển khi buổi tối biển hoặc sáng sớm đi dạo để ‘Dawn, nhóm của thuyền ngư dân vào bờ sau một đêm dài của cá.

Cầu Nhật Lệ là một địa điểm lý tưởng để giúp khách thu nhỏ toàn bộ quang cảnh biển trong tầm nhìn. Từ cây cầu nhìn xuống, biển xanh, dải cát rộng lớn Bảo Ninh ẩn bên dưới những con sóng của biển, kết nối với nhau cùng Chính phủ chấp nhận cánh Nhật Lệ. Biển ở đây như là một viên ngọc ma thuật, trang trí đất đẹp giữa hai nước Bảo Ninh. Một bên là biển, một mặt là sự trôi sông Nhật Lệ lặng lẽ ước mơ, tạo ra vẻ đẹp thực sự là giấc mơ của tạo hóa tặng Đồng Hới.

Vào ban đêm, đứng trên Nhật Lệ Panoramic đi, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của sự im lặng ngọt ngào của biển Bảo Ninh, chỉ thì thầm tiếng sóng vỗ, rải rác với các tàu thuyền đánh cá bị cuốn trở lại biển, ánh đèn lấp lánh của làng chài như người trang trí cảnh quan khu vườn nước mê hoặc. Bờ biển Bảo Ninh rock nhẹ nhàng theo Nhật Lệ. Điểm nổi bật của bãi biển Bảo Ninh là cát trắng xen lẫn với màu vàng và du khách háo hức để khám phá đại lý vé máy bay.

Quảng trường Bảo Ninh nằm ngay trên bãi biển, sân chơi, giải trí mới cho người bản địa và người hành hương, nơi giao lưu văn hóa bản địa. Bên đây thường xuyên tổ chức các ngư dân, nhu cầu theo mùa của các cộng đồng ngư dân sống dọc theo bờ biển. Bảo Ninh có vẻ hoang sơ luôn thu hút những người thích khám phá, thử nghiệm để tìm cảm giác mới. Bảo Ninh biển xung quanh chúng ta là các di tích như thành cổ, đền thờ cá voi cửa cộng đồng ngư biểu tượng văn hóa Bảo Ninh, tượng đài người lái đò Trong những năm của cô trước đây.

cau dem
Cầu dẫn vào Bảo Ninh Nhật Lệ.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia vào các hoạt động thể thao như một số bóng chuyền bãi biển, bóng đá, diều mỗi buổi chiều hoặc chỉ đơn giản là đi bộ trên cát danh lam thắng cảnh, mà là để nghe tiếng rì rầm của sóng vào buổi chiều, giữa không gian của trái đất tươi và bầu trời.

Đi bộ qua thành phố Đồng Hới để tìm hiểu về văn hóa truyền thống và lối sống của người dân địa phương … đó là một kinh nghiệm không thể bỏ qua khi ở đó. Vào những đêm trăng sáng của mặt trăng đầy đủ, người dân ở đây thường xuyên tổ chức lễ kỷ niệm đặc biệt và thú vị như chèo thuyền, chèo khô, mùa sinh thái với muối hò khoan giai điệu của bài hát, hò hui ngư dân Bảo Ninh, Hải Thanh và các bên … phổ biến như sau Cột cờ người ngay trên bãi biển.

Ẩm thực ven biển là một sợi dây vô hình níu chân du khách các món ăn ngon như mực nước biển khô, cá khô, tôm nướng, đèn biển nướng … với phong cách người muối chế biến nước rất riêng. Nếu bạn muốn mua cá tươi, bạn có thể hướng về phía biển vào buổi sáng sớm, khi những chiếc thuyền đánh cá xa dock với cá và tôm giỏ là rẻ hơn so với thị trường trong lành, nhiều lần.

Xem thêm Điểm đến hấp dẫn của du lịch Úc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang