Nhâm nhi nhái khô ngày mưa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giống như các loại mực, cá cơm, khô cá chuồn …, nhái món cơm khô quý của người nông dân, thường được ăn kèm với cơm là món ăn chính khi không có thị trường đang, hoặc có thể được điều trị đặc sản du khách về nhà.

 >>> mẹo vặt du lịch

Lúa khô giả có chứa protein, chất béo, canxi và cũng là một dược liệu quý trong dân gian trôi qua, việc điều trị các bệnh còi xương, biếng ăn cho trẻ, suy nhược, mất ngủ ở người lớn.

Khô giả ngày mưa mộc mạc – lúa ảnh giả 1Lai một mùa xa nhà. Nơi nghe gió, mùi hương dễ chịu của thực phẩm chiên từ nhái khô cánh bếp cơm người, đột nhiên thấy tình yêu trên quê hương của mình

 nhai

Ai đã được gần với đất, nó là khó để quên đi những buổi chiều trong sấm sét ngay vang lên từ phía chân trời xa, sau đó cơn bão rattling trên mái nhà, đôi khi cả làng ngập trong cơn mưa tầm tã. Đó cũng là thời gian mọi người rủ nhau bắt gạo giả. Nhái rất nhiều trong mùa giải này, chỉ cần một đèn pin, một con dơi và giỏ nhái nhỏ, chờ đợi bóng tối bìa, mất một vài giờ là có thể “săn” bởi hàng chục ký.

Nhái bắt về được làm sạch, để ráo nước và chiên giòn ngon và lạ. Hoặc làm nhái cha với lá tía tô, vừa béo thơm. Giòng của khô phải qua nhiều giai đoạn, phải có bàn tay khéo léo nội trợ, chăm sóc.

Để làm khô ngon ngọt giả, nên chọn tươi. Giả làm sạch, rửa nước muối pha loãng, để ráo nước, sau đó đặt lên vỉ tre hoặc lưới màn hình mặt trời. Kinh nghiệm của nước tôi, để làm nhái khô ngon, bí quyết kỹ thuật nằm trong muối và ánh mặt trời.

 >>> vung tau

Nếu bạn muốn bắt chước khô hơn được ướp mặn trực tiếp bằng một chút muối, hạt tiêu, ớt. Gia vị Rate và nhân bản phải phù hợp, quá trình ướp muối mất vị ngọt của nó, lạnh nhạt giả dễ bị nấm mốc. Ánh nắng mặt trời, quá, phải nhái khô đủ ánh nắng mặt trời, hoàn toàn không quá phơi nắng làm giảm sự hao thịt ngon. Trẻ nhỏ gạo giả, sau khi khô chỉ với ngón tay, với rất đẹp màu vàng sáng.

 nhai kho

Giả khô là một món ăn dân dã, nhưng khá thú vị. Quang thường “xoắn” vào nhiều mặt hàng khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và khẩu vị, nhưng có lẽ tốt nhất là chiên. Bắc chảo dầu nóng, chiên vàng mang khô giả. Sau đó, thêm tỏi, hương vị hành tây, thêm một chút đường, nước mắm, khô và còn lại trong sốc, tất cả các dòng vô tính đã chiên. Món ăn ngon giả khô giòn và hấp dẫn hơn khi anh là nhanh chóng tắt bếp cho một vài paprika khô.

Mùa khác nhau gạo giả đã được về. Nơi nghe gió, mùi hương dễ chịu của thực phẩm chiên từ nhái khô cánh bếp cơm người, đột nhiên thấy tình yêu trên quê hương của mình.

 Xem thêm: Thư giãn cùng trà dưỡng sinh Đà Nẵng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang