Điểm đến hấp dẫn khi du lịch Philippines

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là thành phố lớn thứ hai của Philippines sau khi Manila, Cebu được coi là ngã tư giữa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại.
Được biết đến với những bãi biển cát trắng, nước trong xanh và sóng biển rì rào, rải rác với cây dừa cao chót vót và thực phẩm nhiều đường phố hấp dẫn, đủ để níu chân du khách Cebu.
Cùng  tìm hiểu các lý do thuyết phục tại sao Cebu Philippines nhé ghé thăm!
“Miếng Hydrophilic” với thức ăn đường phố
Như ngã tư của nhiều nền văn hóa ẩm thực của Cebu luôn luôn dễ dàng để làm hài lòng tất cả các thị hiếu của khách. Một số đặc sản của Cebu bạn không nên bỏ qua là: lansiao (aka súp số 5), Bakassi (lươn), tuslob buwa (não lợn), …
cebu
Trường hợp các món ăn lechon tốt nhất thế giới
Theo quan điểm của đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain là hư không trên thế giới là chế biến thực phẩm lechon ngon như Cebu. Lechon là thịt lợn ướp, xiên nướng với gậy tre và đun nhỏ lửa trên bếp than hồng. Đây là một món ăn không thể thiếu trong các lễ hội và lễ kỷ niệm gia đình ở Philippines.
Du lịch Philippines, Cebu, Philippines, Oslob
Ảnh: Gem
Thăm thị trấn Oslob
Trước đây, thị trấn Oslob là khá buồn tẻ nhưng nơi này giờ đây trở thành điểm đến vô cùng hấp dẫn nhờ vào dịch vụ khách bơi cùng cá mập voi. Đây là một trong những loài cá mập lớn nhất thế giới và tour diễn này đã mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho địa phương.
Bên cạnh con cá mập voi, để Oslob du khách cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác nước Tumalog hoặc Đảo Sumilon để có cơ hội đắm mình trong những bãi biển đẹp.
>> Du lịch Teambuilding
Đảo Nalusuan
Nalusuan là một trong những hòn đảo nhỏ nhất của các đảo trong du lịch tại Cebu. Hãy đến với hòn đảo thiên đường này, du khách có thể lặn, xem cá bơi lội xung quanh, các rạn san hô đầy màu sắc dưới hoặc thưởng thức một bữa tối hải sản ngon.
Lặn biển trong Moalboal
Lặn biển là một trong những hoạt động du lịch không thể bỏ qua trong khi ở Moalboal. 2 bãi biển Bãi biển Moalboal và White Beach là Panagsama, trong đó, Panagsama biết đến với các hoạt động vui chơi trong khi White Beach là nơi thu hút khách du lịch nhờ những bãi biển tuyệt đẹp của nó. Ở đây, du khách chỉ có thể lặn chỉ xem các rạn san hô, bơi với rùa biển, thậm chí bạn sẽ có cơ hội để nhìn thấy cá mập trắng và cá nhám búa.
Du lịch Philippines, Cebu, Philippines, Oslob

Đề cập đến các điểm tham quan ở Cebu, chắc chắn du khách không thể bỏ qua những thác nước Kawasan. Kawasan bị bắt bên trong Barangay Matutinao Mountains, tại thị trấn Badian Cebu City và 130km về phía tây nam. Nơi đây thu hút du khách bởi các vùng nước màu ngọc lam và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh. Ngoài ra, còn thu hút du khách Kawasan với các hoạt động mạo hiểm như leo núi, leo núi, …

Osmena Đỉnh
Đây là điểm đến ưa thích cho những du khách thích các hoạt động ngoài trời. Ngoài đi bộ và đi bộ đường dài, Osmena cũng là một nơi lý tưởng để cắm trại và ngắm nhìn toàn cảnh của Cebu hoặc những nơi lân cận như đảo Negros.
Quần đảo Camotes
Đảo Camotes hình thành từ Pacjian, Ponson, Poro và tulang, nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên của nó bị ảnh hưởng. Nếu bạn thích bãi biển, bơi lội và tắm nắng, bạn có thể chọn hoặc Mangodlong Santiago Bay. Nếu bạn thích yên tĩnh, bạn có thể thuê một chiếc thuyền trên hồ Danao, cũng được mệnh danh là “người tình của Hồ Chí Minh.” Nếu bạn thích những hoạt động mạo hiểm, bạn có thể khám phá hang động Bukilat tại Tudela, nơi nổi tiếng với măng đá và nhũ đá ấn tượng vô cùng ấn tượng.
cebu 1
Bantayan Đảo
Mặc dù không có nhiều quán bar, rạp chiếu phim, khách sạn và trung tâm mua sắm sang trọng nhưng vẫn thu hút du khách Bantayan bởi không khí trong lành, người dân thân thiện và những bãi biển rõ ràng.
Du lịch Philippines, Cebu, Philippines, Oslob
Ảnh: Skyscanner
Malapascua
Malapascua là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía bắc Cebu, thu hút nhiều du khách nhờ vào các dịch vụ lặn chuyên nghiệp. Bãi biển ở đây rất sạch, sóng nhẹ nhàng và bờ cát trắng. Khi bơi, thậm chí ở gần bờ biển, bạn cũng có thể quan sát những con cá đầy màu sắc nhỏ. Ngoài ra, đến đây thỉnh thoảng bạn sẽ nhìn thấy cá mập nhám, tia ma quỷ, rắn biển …
Du lịch Philippines, Cebu, Philippines, Oslob
Ảnh: Klaus Stiefel
Đắm mình trong cuộc sống về đêm
Khi mặt trời bắt đầu lặn, bạn sẽ thấy Cebu cực kỳ bận rộn với các nhà hàng, quán bar, buổi biểu diễn âm nhạc sống động, … thu hút nhiều khách du lịch hòa mình và tham gia với người dân bản địa.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang