Điện thoại bắt đầu hạ giá ngày cận Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều điện thoại đang gây sự chú ý khi hạ giá trên thị trường. Xu hướng này có thể tiếp tục mạnh mẽ trong giai đoạn theo trong những ngày cận năm mới âm lịch.

>>> Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus

Nếu như mùa bắt đầu năm học được coi là mùa mua sắm máy tính xách tay thì cuối năm âm lịch là dịp cho các nhà sản xuất, nhà bán lẻ điện thoại di động được mong đợi nhất. Nhân dịp này, nhiều đơn vị bán hàng có thể tăng 200-300% so với ngày thường. Đối với doanh số bán hàng, vai trò của khuyến mãi, giảm giá sản phẩm đóng vai trò không nhỏ.

dien thoai

Theo nhiều nhà bán lẻ, năm nay mùa giảm giá điện thoại thông minh bắt đầu hơi muộn một chút. Điều này một phần xuất phát từ nhu cầu sắm Tết cuối năm muộn của người tiêu dùng trong nước. Bước vào giai đoạn cuối cùng của tháng Mười Hai và đầu tháng Giêng trong dương lịch (cách Tết âm lịch chưa tới một tháng), điện thoại di động bắt đầu rục rịch giảm giá.

Ít ồn ào hơn, Samsung cho giảm giá 500.000 đồng cho hai điện thoại Galaxy A5và Galaxy J5. Mẫu điện thoại được quan tâm một thời là Bphone cũng giảm 3 triệu, còn 7,9 triệu.

Một điểm chung của các sản phẩm được giảm giá đề cập ở trên, là chúng không thuộc nhóm hàng đầu của thị trường. Vì vậy, các sản phẩm này nên được khuyến khích tăng cầu. Mặc dù không phải là một “ngôi sao”, nhưng với mức giá mới, các mẫu của iPhone 5S hoặc Sony Xperia compact Z5 xứng đáng là những mẫu giá tốt, chất lượng cao hiện nay.

>>> Smartphone Acer chạy Windows 10 sắp ra mắt

Với các dòng tâm điểm, mặc dù không có màn giảm giá ồn ào, nhưng với thực tế là các nhà sản xuất hoặc đại lý đã tung ra các chính sách giá, cho phép các đơn vị bán lẻ chủ động giảm giá theo mong muốn của mình.

Ví dụ, iPhone trước đây rất là khó khăn để bán phá giá. Nếu không bán theo quy định đúng đắn của các nhà phân phối, các nhà bán lẻ có thể bị phạt. Nhưng dạo qua thị trường,  không khó để tim ra các đại lý bán iPhone 6S 16 GB với chi phí thực tế hơn 17 triệu đồng, giá của bản 64GB gần 20 triệu đồng, thấp hơn gần 2 triệu so với giá niêm yết.

Theo xu hướng hiện nay, các đơn vị kinh doanh hy vọng sẽ thêm một màn giảm giá hấp dẫn được thực hiện trong tương lai, hoặc ít nhất là các nhà bán lẻ điện thoại thông minh sẽ cung cấp giá tốt. Khuyến khích kích cầu, xả hàng sẽ là các cụm từ được nói đến nhiều nhất trong mùa mua sắm Giáng sinh năm nay vì năm 2015 không ít mẫu đã được xem là kém thành công.

Theo các nhà bán lẻ, thời gian này doanh số của điện thoại thông minh đã bắt đầu nhích lên, nhưng không bùng nổ lắm. Dự đoán, doanh số bùng nổ nhất trong những ngày sát ngày lễ và kỳ năm mới, khi hầu hết người tiêu dùng nhận được một phần thưởng Tết, các khoản doanh thu và bắt đầu lên kế hoạch chi tiêu cho tiêu dùng cá nhân.

Tuy nhiên, vào Tết năm 2016 có thể được chứng kiến ​​sự tăng trưởng không đáng kể trong doanh số bán hàng của điện thoại thông minh. Lý do cho sự tăng trưởng chậm này, theo bên bán lẻ đến từ tình trạng ảm đạm trên thị trường toàn cầu trong suốt năm qua.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang