Diễn viên Hoàng Lan: Cuộc đời đau khổ vì bệnh cột sống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với vết rạch dài phía sau thắt lưng gây đau đớn nên nghệ sĩ nằm bất động trên giường mặc dù vẫn còn tỉnh táo sau khi phẫu thuật.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Diễn viên Hoàng Lan cho biết, cô đã phải nhập viện chỉnh hình TP.HCM vào ngày 8/3 và được các bác sĩ điều trị đề nghị làm phẫu thuật thoát vị đĩa trong vòng một ngày. Nghệ sĩ Hoàng Lan hiện đã khỏe mạnh sau khi phẫu thuật nhưng chị vẫn còn chịu đau đớn cho cơ thể nên không dám di chuyển. Tất cả các hoạt động ăn, uống, vệ sinh của cô đều được hỗ trợ bởi các chị em.

hoang lanChí phí phẫu thuật có giá khoảng chục triệu đồng. Tiền này được tiết kiệm từ tiền lương của Hoàng Lan, tiền dành dụm từ bạn bè, đồng nghiệp trao tặng trước đây.

>>> Sao chọn dịp 14/2 ra mắt ca khúc mới

“Các bác sĩ không cho biết khi nào tôi có thể xuất viện và trở lại bình thường. Hy vọng sau khi phẫu thuật, tôi sẽ vị đau ít hơn và tôi có thể di chuyển một cách nhanh chóng mà không cần sự hỗ trợ của những người khác,” Hoàng Lan cho biết.

Năm 2014, Hoàng Lan phát hiện ra cô bị di chứng teo chân của căn bệnh do thoát vị đĩa đệm, giãn tĩnh mạch, viêm khớp. Nghệ sĩ được phẫu thuật lần đầu tiên ngay lập tức khi phát hiện bệnh. Sau khi phẫu thuật, cô đã là một thực hành vật lý trị liệu một năm. Khi chị đã có thể đi bộ, nữ diễn viên gặp rắc rối với đôi mắt của mình. Hiện mắt phải của cô hoàn toàn mù còn mắt trái thì bị giảm thị lực do di chứng của bệnh tăng nhãn áp và viêm màng bồ đào. Hoàng Lan đã từng tuyệt vọng khép kín, nhốt mình trong phòng của cô trong nhiều tháng liền.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp hay tin Hoàng Lan bị mù mắt phải đã hỗ trợ tiền và động viên tinh thần cho cô. Với số tiền đó, nữ diễn viên dành ít để chữa bệnh, phẫu thuật cho các căn bệnh trong người.

Nghệ sĩ Hoàng Lan sinh năm 1969 tại một tỉnh miền tây nam bộ. Bà trở thành một diễn viên ở đoàn kịch Cửu Long Giang ở tuổi 17. Sau nhiều năm lăn lộn trên sân khấu, Hoàng Lan ghi dấu ấn trong lòng khán giả phía Nam với các vai diễn của mình như là Hai Mưa Nắng, Lan Xì-po, má mì, chủ quán cơm tù … Trong các chương trình Trong nhà ngoài phố những năm 2000. Một thời gian, Hoàng Lan gắn liền với hình ảnh cá tình cùng mái tóc bờm sư tử.

Nhiều năm trước đây, Hoàng Lan rơi vào trầm cảm vì một cuộc hôn nhân tan vỡ, mất mát tài sản do làm ăn thua lỗ. Năm 2011, sau khi quay phim Cổng mặt trời, nghệ sĩ bị sụp đổ tinh thần khi biết mình mang trong người nhiều bệnh tật. Kể từ đó, cô vắng bóng trên sân khấu và phòng thu, chọn cuộc sống ẩn dật bên những người em họ.

 Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang