Apple lộ diện iPhone màn hình OLED cực lớn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Apple đã có những thay đổi trong kích thước của màn hình trên thiết bị di động Iphone, không chỉ là màn hình 4-inch, mà còn mở rộng tới 4,7 inch và 5,5 inch, và các thông tin mới nhất sẽ có iPhone Pro với lên đến 5,8-inch màn hình.

>> rao vặt

Theo một báo cáo công nghiệp cho thấy tính năng mở khóa được cải thiện, Apple đang làm việc với màn hình OLED cho điện thoại thông minh, và iPhone sử dụng màn hình này dường như xuất hiện trong các năm tiếp theo.

apple

Nhà sản xuất lớn cung cấp một màn hình OLED cho Apple có thể là Samsung, LG Display và ngoài Nhật Bản hiển thị cũng sẽ được phía đối tác. OLED iPhone dự kiến ​​sẽ có màn hình 5,8-inch có thể được tung ra vào năm 2017 hoặc muộn hơn năm 2018 cùng Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus.

Các tin đồn trước đó rằng iPhone thế hệ mới thay vì sử dụng tên của Apple iPhone 7 Plus sẽ được gọi là iPhone Pro, tương tự như gọi trên dòng Pro sản phẩm iPad, thiết bị này sẽ sở hữu máy ảnh kép. Và iPhone OLED có thể là thế hệ thứ hai của iPhone Pro.

Năm nay sẽ không có iPhone 7 Plus?
Máy ảnh Dual sẽ có tính năng tiếp theo khủng khiếp trên iPhone 7
Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu iPhone 5SE chỉ có màn hình 4 inch ngay trong tháng này, và với thông tin iPhone Pro với màn hình lên đến 5,8-inch, bạn có thể thấy Apple có thể linh hoạt hơn rất nhiều trong việc sử dụng các kích cỡ khác nhau trên thiết bị của bạn để phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay.

Xem thêm Dịch vụ bảo vệ tại quận 9 giá rẻ có nên chọn hay không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang