‘Diệp Vấn 3’ ấn định ra mắt dịp Giáng sinh 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phần ba võ thuật bom tấn phim series “Ip Man” sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Cũng Donnie, bộ phim với sự tham gia Zhang Xun và huyền thoại quyền Anh Mike Tyson.

Theo tin tức trang, các nhà sản xuất quyết định phát hành 3 Yip Man tại thị trường Hồng Kông ngay trong dịp Giáng sinh năm 2015, thay vì năm 2016 như kế hoạch đầu tiên. Sao Donnie Yen tiếp tục dẫn đầu vai trò Yip và tôi rất hạnh phúc khi có một vai trò chơi luật sư bộ lạc mục tiêu quyền Hồng Kông Wing Chun một lần nữa.

IpMan
Donnie, Mike Tyson và ba sao Trương Tân là Ip Man 3.
“Là một diễn viên, tôi rất biết ơn khi có cơ hội này để hiển thị thời gian ba nhân vật lịch sử có lượng người hâm mộ khổng lồ”, ngôi sao 52 tuổi cho biết. “Tôi không biết liệu trong tương lai của họ cũng đóng vai một nhân vật cộng đồng võ thuật khác có thể làm cho tương ứng với fan hâm mộ như vậy hay không.”

Có thể bạn quan tâm tour đà lạt.

Đối thủ màn hình của Chân Tử Đan trong Ip Man 3 là Trương Tân. Amateur kỷ nguyên đầu tiên của giáo sư tông ca ngợi ngôi sao của series. Ông nói: “Khi tôi lần đầu tiên gặp nhau, Donnie đã chủ động làm quen một ông thường nói chuyện với tôi về thiết lập, cũng như dành riêng hướng dẫn tôi trong phim đôi hành động..”

Bên cạnh đó, Yip Man 3 còn có sự tham gia của Mike Tyson. Đấm bốc huyền thoại đóng vai một nhà đầu tư Mỹ và có một số cuộc chiến màn hình với Donnie.

tyson
Huyền thoại quyền anh là một trong những màn hình của đối thủ trong bộ phim Donnie.
Bộ phim cũng khiến người hâm mộ tò mò để khai thác các mối quan hệ giữa Ip Man và Bruce Lee đệ tử. Không tìm thấy khuôn mặt của diễn viên như thế, đội ngũ sản xuất đã quyết định tái võ thuật huyền thoại năm 1960 bởi kỹ xảo công nghệ.

Sau khi hoàn thành 3 Yip, Donnie hiện tại London, Anh đang tham gia Anthology Star Wars: Rogue One, người phụ thuộc công việc (spin-off) của Chiến tranh giữa các vì sao hàng loạt.

Xem thêm du lịch phan thiết.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang