Tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại Hokkaido

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng khách du lịch Nhật Bản khám phá thông tin về các điểm tham quan, ẩm thực và giải trí các điểm thích hợp cho tuần trăng mật ở tại điểm đến ở Hokkaido như: Furano, Biei, Otaru Sapporo và ẩn!
Tin tức du lịch Nhật Bản – Tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào ở Hokkaido

ĐIỂM HẤP DẪN TRONG CÁC VÀ Biei Furano

Park “Hinode Park”

Công viên Hinode Park, nơi bạn có thể thưởng thức tầm nhìn bao quát cảnh quan thiên nhiên, các đài quan sát bạn có thể tìm thấy các lĩnh vực hoa oải hương trải dài về phía tây và ngọn núi để các Tokachi đông. Đây cũng là một điểm thu hút lãng mạn tượng đài nổi tiếng “Bells of Love”, người Nhật tin rằng những lời cầu nguyện được hát thề yêu ở đây sẽ trở thành sự thật, vì vậy nó thu hút rất nhiều cặp vợ chồng đến đây.

nhat_ban

Địa chỉ: Hinode, Kamifurano, Sorachi-gun, Hokkaido

Farm “trang trại Tomita”

Đây là một trang trại rộng lớn với một diện tích hơn 15 ha, đặc biệt là vào mùa hè ở nơi này đón chào nở hoa oải hương và nhiều loại hoa khác nở. Ở đây, bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của thung lũng và núi Tokachi Furano. Hơn nữa, vẻ đẹp của thiên nhiên được bao phủ bởi thảm hoa oải hương tím tươi sáng mang lại trải dài vô tận chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên rằng họ không nói.

Ngoài ra trên đường đi dạo, bạn cũng có thể dừng lại ở các quán cà phê ở các trang trại và nếm thử các loại kem hoa oải hương nổi tiếng và thực phẩm chế biến từ đặc sản ở đây.

Địa chỉ: 15 Kisenkita Nakafurano, Sorachi-gun, Hokkaido

Farm “trang trại Biei”

Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức các sản phẩm tự nhiên và sữa giàu tại tour tham quan nhật bản. Tại trang trại, những con bò sữa được nuôi trong thiên nhiên rộng lớn để không nhấn. Bạn có thể thử các món ăn ngon của sữa và các sản phẩm sữa tươi và bơ, ngoài ra, nó cũng là một điểm đến du lịch phổ biến cho du khách có thể tự mình trải nghiệm bò vắt sữa.

nhat

Địa chỉ: 5235 Heiwa Shinsei, Biei-cho, Kamikawa-gun, Hokkaido

Flower Hill “Shikisai không oka”

Tại đồi được bao phủ bởi bốn mùa với hương thơm của hoa toả từ hoa, bạn có thể tận hưởng những trải cánh đồng hoa qua đồi, và kiểm tra lái xe trượt tuyết vào mùa đông. Đặc biệt ở đây, bạn cũng có thể chơi với lạc đà Nam Mỹ, một yêu thích quá.

Ngoài ra, tại các nhà hàng, bạn có thể thưởng thức cà ri ngon Nhật Bản nấu bằng nguyên liệu địa phương và kem tươi làm từ nguồn cung sữa tươi ở đây.

Địa chỉ: Okubokyosei Omura, Biei-cho, Kamikawa-gun, Hokkaido

Cửa hàng trang trại “Farm Cửa Sato”

Từ đài quan sát nằm trong công viên lớn 6-ha được xây dựng trên một sườn đồi, bạn có thể xem các cảnh quan thành phố với núi Tokachi Biei nền hoặc các lĩnh vực lớn nằm trên các ngọn đồi.

Đây là một điểm đến du lịch lớn thu hút du khách, với bãi đậu xe, nhà vệ sinh, cửa hàng và các tour du lịch xe buýt. Bạn có thể thưởng thức đặc sản và các loại dưa bắp nổi tiếng ở đây trong cửa hàng.

Địa chỉ: Okubokyosei Omura, Biei-cho, Kamikawa-gun, Hokkaido

ĐIỂM HẤP DẪN TRONG Otaru

Tài sản văn hóa Villas “Otaru Kihinkan”

Như các biệt thự được xây dựng khoảng 100 năm trước đây với các cấu trúc bằng gỗ 2 tầng và 18 phòng sang trọng trên một diện tích đất có diện tích khoảng 1.500 Tsubo (khoảng 4,950m²). Hôm nay tòa nhà lịch sử này được ghi nhận là tài sản của văn hóa du lịch Nhật Bản và bạn có thể chụp ảnh cưới trong trang phục Nhật ở đây.

du_lichĐịa chỉ: 63 Khu phố 3, Shukutsu, thành phố Otaru, Hokkaido

Cửa hàng lưu niệm “Glass Kitaichi 3gokan”

Với hơn 110 năm lịch sử thương hiệu Kitaichi Glass đại diện cho thành phố Otaru. Tại các kho lưu trữ đó là tòa nhà đá cổ nhất được gọi là các hàng của 3 sản phẩm thủy tinh tuyệt đẹp, nổi tiếng là nơi du khách có thể tìm thấy món quà lưu niệm độc đáo. Xây dựng quán cà phê 3 Kitaichi 167 Hall với ánh sáng từ đèn dầu sẽ cung cấp cho khách một không gian lãng mạn.

Địa chỉ: 7-26 Sakaimachi thành phố Otaru, Hokkaido

Nhà hàng “Takeno Sushi”

Là nhà hàng sushi nằm trên đường bên cạnh các kênh Otaru Sakaimichi. Ở đây, các đầu bếp chỉ sử dụng cá tươi đánh bắt ở Hokkaido ven biển đã được lựa chọn cẩn thận, phối hợp với các kỹ thuật sushi chuyên nghiệp để tạo miếng sushi cao cấp. Bạn có thể thưởng thức một món sushi ở đây với một mức giá rất hợp lý.

Địa chỉ: 2-22 Sakaimachi thành phố Otaru, Hokkaido

Chùm tour du lịch Nhật Bản tham chiếu với giá ưu đãi

Du thuyền trên “Otaru Canal Cruise”

Otaru Canal là điểm tham quan bạn không nên bỏ lỡ khi ở Otaru. Bạn chỉ có thể đi thuyền trong khi nhìn thấy những con kênh đẹp lung linh trong ánh sáng của ngọn đèn khí đốt, hoặc ánh sáng được phát ra từ chuồng làm bằng đá, và cùng nhau trải khoảnh khắc lãng mạn lãng mạn.

Địa chỉ: 5-4 thành phố Otaru, Hokkaido

Inn “Kuramure”

Otaru sang trọng trọ Ryotei là trong Asarikawa Onsen. The 19 phòng nghỉ tại sự chú ý này chút tinh tế từ nội thất đến nội thất, và ngay cả những chi tiết nhỏ nhất. Mỗi phòng đều được thiết kế khác biệt. Phòng tắm có cửa sổ lớn được mở có sẵn cùng với một bồn tắm ngoài trời sẽ cung cấp cho bạn một trải nghiệm thoải mái. Các món ăn theo mùa ở Hokkaido không chỉ tìm hương vị tuyệt đẹp, nhưng cũng rất tuyệt vời quá.

Địa chỉ: 2-685 Asarigawa Onsen, thành phố Otaru, Hokkaido

Trải nghiệm sự kimono trong “thuê Kimono & Beauty salon Twinkle”

Nó mất khoảng 5 phút đi từ ga Otaru bột. Bạn có thể đi bộ xung quanh Otaru vừa cổ kính và lãng mạn trong bộ kimono truyền thống.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm các hoạt động khác như đi bộ máy kéo, mua sắm và thưởng thức ẩm thực Nhật Bản.

Địa chỉ: 1-9-8 Inaho, Otaru, Hokkaido

ĐIỂM HẤP DẪN TRONG SAPPORO

Park “Shiroi Koibito Park”

Đây là công viên được xây dựng theo chủ đề Shiroi Koibito – bánh ngọt nổi tiếng của Hokkaido. Bên cạnh đó quý khách đến thăm quá trình sản xuất của Shiroi Koibito, bạn có thể thử trên kẹo của riêng bạn và mua quà lưu niệm Hokkaido đa dạng. Đặc biệt, đây là nơi duy nhất bạn có thể đặt bánh hình Shiroi Koibito 2 người phải đối mặt như là một món quà lưu niệm độc đáo.

nhat_du_lich

Địa chỉ: 2-2-11-36 Miyanosawa, Sapporo, Hokkaido

Seafood Market “Sapporo Central Market sỉ”

Thị trường thủy sản được thành lập vào năm 1959. Hiện có khoảng 60 cửa hàng theo thứ tự, từ hải sản tươi sống như cua, cá hồi để lưu trữ trái cây rau quả, kho hàng khô … Mỗi sáng phiên, ngoài các mặt hàng nông nghiệp chuyển về từ tất cả các vùng Hokkaido và tất cả các loại hải sản tươi sống đánh bắt tươi sau đó thị trường này vẫn còn có nhiều quán ăn với sushi và gạo với các vật liệu được sử dụng dữ liệu mới mà bạn chỉ có thể thưởng thức ở đây.

Địa chỉ: Lô 21, 2-3 Kita 11 Jonishi, Chuo-ku, Sapporo, Hokkaido

Vườn bia “Sapporo Beer Garden”

Với kiến ​​trúc bằng gạch đỏ của nó có một lịch sử lâu dài, đây là nơi bạn có thể thưởng thức một ly bia để được vận chuyển trực tiếp từ các nhà máy bia và Hokkaido món ngon. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những dòng tuyệt vời bia tươi được chăm sóc từ lớp đổ phong cách nướng Mông Cổ “Thành Cát Tư Hãn” ẩn!

Địa chỉ: 10/2 khu phố 9, Kita 7, Johigashi, Sapporo, Hokkaido

Mall “Chitose Outlet Mall Rera”

Là một trung tâm mua sắm với 143 cửa hàng, hơn 400 thương hiệu và các mặt hàng thời trang trong và ngoài nước và các đồ trang trí nội thất. Ngoài ra còn có bộ phận dịch vụ khách hàng và rất nhiều cửa hàng miễn thuế. Từ sân bay Chitose sẽ có xe buýt miễn phí cưỡi để có được ở đây chỉ trong 10 phút.

Địa chỉ: 1-2-1 Kashiwadaiminami thành phố Chitose, Hokkaido

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang