Món ngon Hà Thành – Xao lòng du khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các cuộn được làm từ những lát mực tươi hoặc mẹt gà với 5 món ăn sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác khác biệt khi thưởng thức.

Mực và gà cuộn tuyết dính trang trí mắt mẹt, khiến nhiều khách hàng “yêu” từ cái nhìn đầu tiên.

Cuộn mực dính

 xoi cha muc

Món này bao gồm một bát gạo nếp với thơm, bùi của gạo nếp, rắc một ít ở trên và một vài lát hành tây mùa xuân mực vàng rườm rà.

 >>> tour han quoc

Đối với một bóng đi mực ngon món ăn, bộ vi xử lý có rất cầu kỳ trong việc lựa chọn gạo nếp, hạt phải bằng, không bị hỏng. Gạo nếp được ngâm và nấu vừa đủ để khi đi sự mềm mại, dẻo dai, ngọt.

Trong khi đó, các cuộn mực tươi nghiền thành bột bằng tay để chỉ khó khăn, chỉ giòn. Khi rán để giữ cho tất cả chín mực bắn vào bên trong, nhưng không bị cháy trong lớp ngoài. Trắng cuộn gạo nếp kết hợp với mực vẫn còn hương vị của húng quế. Khi thực khách ăn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, giòn mực và có thể đặt cùng một số nước mắm nguyên chất. Giá từ 35.000 đến 45.000 đồng.

Địa chỉ: Đường Yên Lang, Quận Đống Đa.

Gà đắptuyết

Đây là một mục mới xuất hiện tại Hà Nội, trong đó những con chim được bao bọc cẩn thận bằng lớp “tuyết” dày và vững chắc để giữ nhiệt trong khoảng 50 phút. Một con gà mẹt đẹp trưng bày với đầy đủ 5 món và hương vị phong phú.

 ga dap tuyet

Khi bạn bóc ăn “tuyết” dày bên ngoài để lộ ra màu vàng gà, toàn bộ nước hoa rườm rà phức tạp của nấm. Chicken “tuyết” ăn mềm, ngọt, chấm với nước sốt chuẩn bị.

 >>> tour tham quan campuchia

Trên mẹt cũng tỏi chiên chân gà món ăn, thịt đùi gà xé sách bao gồm, pha trộn và thính giác, ngô, cà rốt và đậu hũ …. phục vụ với vị ngọt và chua salad đu đủ để giúp chán.

Đến cuối bữa ăn tối, bạn chắc chắn không nên bỏ qua đi nấm, với hương vị nấm nếp thơm ăn với mắm tôm. Giá mỗi bộ cho 5-6 người ăn là 650.000 đồng.

 Xem thêm: tour du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang