Độc – lạ quán café dành riêng cho người đồng tính

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù mưa đổ nặng hạt, nhiều người trong cộng đồng LGBT vẫn ra vào quán thường xuyên, và coi nó như một điểm dừng chân ấm cúng và thân thiện.

 >>> dau hu chien gion

Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1, No Stress là một cửa hàng nhỏ, dễ thương cho những người trẻ thuộc cộng đồng LGBT (viết tắt của những người đồng tính, lưỡng tính, chuyển tính và song tính)

 gioi tinh

Màu sắc chủ đạo của quán theo màu lá cờ của cộng đồng LGBT. Quán có không gian được trang trí đơn giản, trên các bức tường là những bức ảnh hay những câu nói mang tính khích lệ.

 >>> ẩm thực ba miền

Giống như tên gọi của nó, No Stress có nghĩa là không có lo âu, muộn phiền và các du khách đến với No Stress cũng sẽ bỏ những lo toan, buồn bã ở bên ngoài cửa để bước vào bên trong. Họ đến đây với tâm trạng thoái mái, họ cảm thấy được chấp nhận, gần gũi, có cơ hội để gặp gỡ những người khác từ cộng đồng LGBT như mình. Vì vậy, cho dù đó là mưa sa bão táp bên ngoài, nhiều người trẻ vẫn tìm đến quán. Họ có thể được trò chuyện với nhau, thưởng thức một số loại bánh với trà hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm một nơi để làm việc yên tĩnh.

Ấn tượng đầu khi đến quán tiên đó là nhân viên. Họ là những người đồng tính nữ hay nam, rất dễ thương và rất lịch sự cho dù bạn là người mới lần đầu ghé tham quan hay một người quen từ lâu. Với nụ cười luôn trên khuôn mặt của họ, các nhân viên sẽ giúp khách gần gũi hơn với cộng đồng này.

Tiệm mở cửa từ khoảng một năm trước và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ tất cả mọi người. Không gian ở đây được trang trí đơn giản, với các khung ảnh, câu trích dẫn tích cực, cờ sáu màu – biểu tượng của cộng đồng LGBT, mang ý nghĩa là tôn vinh sự đa dạng của cộng đồng đồng tính nói chung. Đặc biệt, trên tường còn có những câu nói làm cho bạn cảm thấy yêu quý cộng đồng LGBT cũng như hiểu được những nỗ lực của họ để hòa nhập với những người xung quanh, như: “Tôi không chọn để làm người đồng tính, chỉ là tôi may mắn thôi”

Tới quán, bạn có thể thưởng thức một số đồ uống như trà xanh xay đá, cookie xay phủ kem, blue sky soda … Một số bánh ngọt cũng nên thử như bánh pho mát, bánh trà xanh, bánh quy giòn trộn, bánh sô cô la …với giá từ 39.000 đến 49.000 đồng.

Xem thêm: Những thức uống xua tan cái lạnh của mùa đông

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang