Du lịch chăm sóc sức khỏe ở Hàn Quốc phát triển mạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong những năm gần đây, du khách Việt Nam đến Hàn Quốc không ngừng gia tăng. Ngoài việc tham quan, xu hướng du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

>>> du lich singapore

Để cung cấp thông tin cập nhật chính xác nhất về du lịch y tế Hàn Quốc, Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) đã cho ra mắt cổng thông tin trực tuyến www.visitmedicalkorea.com.

korea

Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao, bên cạnh nhu cầu giải trí, du lịch hoặc mua sắm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng là một điều cần thiết. Hàn Quốc – một quốc gia có hệ thống chăm sóc sức khỏe phát triển với trình độ kỹ thuật và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao – đã thu hút nhiều sự chú ý từ khách du lịch. Tuy nhiên, nổi bật hơn trong số đó ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp. Hàn Quốc là một trong những quốc gia hàng đầu châu Á về phẫu thuật thẩm mỹ với trình độ kỹ thuật không thua kém các nước phương Tây như Mỹ, Anh, Pháp … với chi phí rẻ hơn. Điều này cùng với sự hấp dẫn từ du lịch đã tạo ra một xu hướng mới: kết hợp du lịch với chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khi đến Hàn Quốc.

>>> Cá mập chết vì bị du khách dùng làm công cụ selfie

Ra đời cùng xu hướng trên, trang web www.visitmedicalkorea.com là nơi cung cấp thông tin đa dạng về dịch vụ du lịch cùng với các dịch vụ y tế, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất. Đây cũng là điểm dừng đáng tin cậy dừng của các du khách khi tìm kiếm thông tin về du lịch y tế tại Hàn Quốc. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách du lịch, www.visitmedicalkorea.com hợp tác với các tổ chức y tế có liên kết với chương trình chứng nhận tự nguyện của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là những viện được cấp phép kinh doanh, có một đội ngũ điều phối viên nói được ngôn ngữ nước ngoài, với các tài liệu quảng cáo được viết bằng ngôn ngữ nước ngoài …

Truy cập trung tâm tích hợp dịch vụ y tế www.visitmedicalkorea.com để biết thêm thông tin chi tiết hơn và sở hữu chuyến du lịch y tế đến Hàn Quốc với nhiều trải nghiệm đặc biệt.

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ với Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam thông qua email ktoinvietnam@gmail.com hoặc số điện thoại 04 3556 4040.

 Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang