Lựa chọn màu sắc của sàn gỗ hợp phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phong thủy cho biết họ luôn là một yếu tố quan trọng đối với chúng tôi, không chỉ trong việc lựa chọn các vật liệu như sàn lát gỗ, nhưng nó cũng có những ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác. Lựa chọn màu sắc của sàn gỗ Egger với số phận của các chủ sở hữu sẽ giúp thêm thuận tiện trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày.

Hiện nay, không phải ai cũng có thể chọn màu sắc theo sàn gỗ phong thủy, một số lý tưởng, phong thủy một cách nghiêm túc và cũng có những người không quan tâm và họ chỉ cần chọn màu sắc yêu thích của họ. Tuy nhiên, bài viết này sẽ là một tài liệu tham khảo cho những ai quan tâm đến vấn đề phong thủy nói chung và đặc biệt là sàn gỗ phong thủy.

Trước hết chúng ta có thể tìm hiểu về phong thủy

Theo thuyết ngũ hành, vũ trụ có 5 mệnh giá kim loại, gỗ, nước, lửa và đất. 5 yếu tố có tính chất tương tự và kiềm chế lẫn nhau, âm dương. Phong thủy màu sắc chủ yếu là nhằm cân bằng âm dương để tạo sự hài hòa.

Kim (kim loại): Nó bao gồm các màu sắc tươi sáng và màu sắc kim loại, chủ sở hữu Kim mệnh nên sử dụng các màu sắc tương tự như người giám hộ của mình với màu sáng trắng, vàng, hoặc có thể sử dụng các màu sắc tan, đất nâu (Thổ Nhĩ Kỳ sinh Kim). Vì vậy, điều cấm kỵ trong màu đỏ, màu tím, màu hồng, vì đây là bản chất của sao Hỏa (Mars khắc Kim).

lua-chon-mau-sac-san-go

Mộc (cây): Hệ thống bao gồm các màu gỗ màu xanh lá cây, màu xanh lá cây. Những người được mệnh để sử dụng các tông màu xanh mộc màu xanh và đen, màu xám đen (Thủy cung và sao Mộc). Không dung nạp lấy Kim như màu vàng, trắng.

Thủy (nước): Hệ thống này bao gồm một màu đen, màu xanh đậm. Với Thẻ mệnh nên chọn các màu sắc của khuôn mặt giống nhau hoặc màu gần đúng như học sinh da trắng, óng ánh. Kiềm chế màu sắc kiêng kỵ như màu nâu đất, màu vàng.

Lửa (Fire): Hệ thống này bao gồm các màu như đỏ, tím. Nên tránh các màu đen, màu xanh đậm. Việc sử dụng màu sắc như màu đỏ, màu tím hoặc màu xanh (sinh Mars Jupiter).

Sao Thổ (đất): Màu sắc của hệ thống trái đất, bao gồm màu nâu, màu cam, màu vàng đất. Những người mang mệnh thổ có thể chọn các màu sắc cùng với người giám hộ của họ hoặc chọn màu sắc như khả năng tương tác sinh màu đỏ, màu tím, màu hồng (sinh hóa Thổ Nhĩ Kỳ). Tránh các màu xanh vì (Gỗ khắc Thổ Nhĩ Kỳ).

Khả năng cộng tác kiềm chế sinh ra trong năm yếu tố sau đây:

Tương sinh: sinh Mars Jupiter, sinh viên Saturn sao Hỏa, Thổ dân sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sản Jupiter.

Restraint: Kim Gỗ khắc, khắc gỗ bản địa, Thủy khắc Native, Thủy khắc hoa, khắc Kim.

Từ lý thuyết về màu sắc phong thủy trên chúng ta có thể áp dụng đối với việc lựa chọn màu sắc sàn gỗ để phù hợp với người giám hộ.

Các loại sàn gỗ hiện nay phổ biến với màu đỏ đậm, đỏ tươi, vàng, cam, nâu, nâu, ghi, đen, trắng.

mau-sac-san-go-hop-phong-thuy

Sàn gỗ màu đỏ đỏ và ánh sáng tối sẽ phù hợp với những người được mệnh mệnh Hỏa và Trái Đất. Điều này mang lại màu sắc ấm áp, có thể cắt vào không gian, sàn phòng ngủ có thể chọn nhẹ hơn màu đỏ. Những người trung niên thường thích các gam màu đỏ.

Các sàn gỗ công nghiệp là rất phổ biến là màu vàng và những giai điệu truyền thống của rất nhiều người lựa chọn, màu vàng đại diện cho hệ thống kim, thích hợp cho những người mang mệnh và mệnh Kim Thủy. Màu vàng với không gian ánh sáng phản chiếu cuộc sống mang đến sự năng động và sáng tạo, vàng nên được sử dụng ở những nơi có nhiệt độ thấp để tăng cảm giác ấm áp.

Sàn gỗ màu nâu, nâu vàng, màu cam hoặc đất vàng đại diện cho hệ thống sao Thổ, người Thổ Nhĩ Kỳ và mệnh mệnh Kim có thể sử dụng màu sắc này. Màu hệ thống sàn gỗ là đất thường hơi tối vì vậy nó thường là thích hợp cho các phòng rộng rãi, nhiều ánh sáng, trang trí nội thất hiện đại. Đây là màu sắc khá sang trọng và hiện đại.

Sàn công nghiệp xám và màu đen loại cá tính, hiện đại, những màu này sẽ mang lại cho chúng ta Thủy phù hợp cho những người có số phận sao Thủy và sao Mộc. Khi sử dụng màu này, bạn cần phải có thiết kế nội thất như một toàn thể, pha trộn hài hòa, đơn giản, ít cầu kỳ.

Trên đây là một số chia sẻ của các ứng dụng kiến ​​thức phong thủy trong lĩnh vực lựa chọn màu sắc của sàn gỗ trong trang trí nội thất. Hy vọng rằng đó sẽ là thông tin hữu ích để giúp khách hàng tham khảo thêm cho bạn và gia đình bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang