Du lịch Đà Nẵng khám phá nhiều trò chơi thú vị tại sông Hàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đà Nẵng sông Kayaking Tour đã phát hành có mái chèo, thuyền phao ngồi kéo, phao chuối và lướt vào hoạt động cho du khách tại sông Hàn, Đà Nẵng. Những hoạt động này, khách được phục vụ tại Marina DHC trên đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà – cạnh Cầu Rồng.
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng khám phá nhiều trò chơi thể thao thú vị ở sông Hàn

nhieu-tro-choi-the-thao-tren-song-xuat-hien-tai-song-han-ivivu-1
Kayaking, đằng sau các thành phố Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng …

… Bridge of Love, địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ

… Cầu Rồng

Nhấn giới thiệu những chương trình khuyến mãi danh sách khách sạn Đà Nẵng với tour du lịch giá rẻ

Tàu kéo phao ngồi chứa 5 người

nhieu-tro-choi-the-thao-tren-song-xuat-hien-tai-song-han-ivivu
Lướt sóng trên sông Hàn

Hiện nay, các dịch vụ nổi bật nhất của thành phố Đà Nẵng River Tour là một bình minh và hoàng hôn tour du lịch trên sông Hàn, du thuyền sông Hàn vào ban đêm, tour du lịch khám phá bán đảo Trà Nam Sơn, Bắc Sơn Trà dã ngoại, chụp ảnh cưới trên du thuyền tốc độ cao. Thời gian tới, công ty sẽ vận chuyển khách trên sông Co Co với điểm dừng chân là các làng nghề truyền thống của du lịch mice.

tre

Du thuyền sông Hàn vào ban đêm sẽ đưa du khách đến khám phá những chi tiết bên dưới cây cầu nhưng cầu này là không thể nhìn thấy và nhìn thấy ánh sáng lấp lánh dọc theo bờ sông, chiêm ngưỡng cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hàn như Trần Thị Lý, Nguyễn Văn Trỗi Bridge, Cầu Rồng , cầu sông Hàn và cầu Thuận Phước.

Hiện nay, sông Đà Nẵng Canoe Tour 8 dành cho du khách, thời gian tới, đơn vị này sẽ tăng đội tàu của mình 7-15 hát lại với thể thao dưới nước là rất phổ biến hiện nay, chẳng hạn như môn thể thao cảm giác mạnh tàu thuyền cá nhân (jetski), thuyền cao su, kéo dù dịch vụ …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang