Nhật Bản – Không chỉ có sushi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, hầu hết mọi khách du lịch sẽ nghĩ đến món sushi nổi tiếng, nhưng món ăn này chỉ là một phần nhỏ của bản đồ ẩm thực đa dạng của “đất nước mặt trời mọc”.

Ryori Shojin

Shojin ryori, hay còn được gọi là các món ăn chay, một món ăn truyền thống của Nhật Bản đã được phát triển từ chế độ ăn uống của các nhà sư Phật giáo. Cấm sát sinh, tu sĩ Phật giáo đã được thiết kế chế độ ăn uống của bạn mà không có thịt, chỉ bao gồm các món ăn chay. Khi du khách ở lại qua đêm tại một ngôi chùa ở Nhật Bản, có thể bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn như ryori phần Shojin đặc biệt ở đây.

>>> du lịch phú quốc

oyakodon

Oyakodon

Oyakodon là cơm gà theo phong cách Nhật Bản và rất thích ở đây. Theo Nhật Bản, món này để ăn trong khi vẫn còn nóng, mới được hưởng đầy đủ hương vị thơm ngon của nó. Hầu hết các điểm tham quan của món ăn chính là thịt gà, miếng gà là đấu thầu nhưng không bở, lại thấm nhuần với nước sốt vừa mạnh mẽ hơi cay ngon.

Okonomiyaki

Tìm hiểu về ẩm thực Nhật Bản, du khách không thể quên Okonomiyaki, cũng thường được biết đến dưới cái tên “bánh xèo Nhật” – một trong những món ăn truyền thống của Nhật Bản. Thật vậy Okonomiyaki thực hiện khá đơn giản, nó được sử dụng nhiều nguyên liệu pha trộn với nhau và nướng trên vỉ nướng rất lớn. Công thức nấu ăn ngẫu hứng cũng phần nào lý giải cái tên rất đặc biệt của chiếc bánh này. Các tên xuất phát từ bánh vốn Okonomi – “thứ bạn thích” và yaki – “nướng”, từ mà Okonomiyaki được hiểu như là “những điều bạn yêu thích thịt nướng” và một thợ làm bánh có thể được chế biến tùy ý thích cá nhân.

Voan Bánh Kabocha

Kabocha bánh chiffon là một ví dụ điển hình cho việc sử dụng kết hợp các thành phần của Nhật Bản (rau trồng tại địa phương, đậu atduki, đậu phụ) và cách thức sản xuất bánh Tây để tạo ra một sản phẩm tuyệt vời. Bánh này là rất phổ biến ở Kyoto, và du khách có thể thưởng thức bánh này trong Sarasa – chuỗi nhà hàng địa phương phục vụ ẩm thực quốc tế và Nhật Bản.

>>> tour du lich singapore 

Takoyaki

Đường takoyaki thực phẩm là rất yêu ở Nhật Bản. Trong tiếng Nhật, tako nghĩa là bạch tuộc, nướng và takoyaki yaki là một loại bánh bột mì nhân bạch tuộc nướng. Đi quanh nước nội tạng, bạn có thể xem hình ảnh của takoyaki nóng khuôn bánh bất cứ nơi nào.

Bánh Wagashi

Nếu nói đến ẩm thực Nhật Bản đã đậm đà bản sắc dân tộc, vừa nghệ thuật, không thể không kể đến bánh Wagashi. Đây là loại bánh truyền thống Nhật Bản theo mùa, với hương vị tinh tế, màu sắc phong phú, thể hiện sự hòa hợp giữa giá trị thẩm mỹ và giá trị dinh dưỡng. Ngoài ra, bánh Wagashi cũng là biểu tượng của lòng hiếu khách và người Nhật thường trình bày nó trong lễ cưới, sinh nhật …

ornigiri

Cơm Onigiri

Bóng gạo Onigiri là một món ăn rất gần gũi và quen thuộc với người Nhật. Để làm cho món ăn này, người đầu tiên đặt gạo và các thành phần như cá ngừ, trứng cá hồi hay cá ngừ trứng trên giữ bảng. Sau đó, sử dụng các loại rong biển hoặc tảo để giữ lại. Khi thưởng thức món ăn này tại nhà hàng, khách chỉ có thể giữ gạo rang, gạo giòn và hương vị sẽ được nhiều hơn và đậm hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang