Du lịch đảo Jeju – điểm đến ‘đốn tim’ mọi tín đồ phim Hàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài việc không cần phải xin visa, vé máy bay và khá “mềm”, vẻ đẹp của đảo Jeju đã xuất hiện trong những bộ phim miền Nam Việt Nam đã đủ khách du lịch muốn chạy đến “ngay và luôn.”
Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju đảo du lịch – điểm đến ‘cắt trái tim’ tất cả các tín hữu điện ảnh Hàn Quốc

Cùng khám phá 10 điểm đến hấp dẫn nhất trên đảo Jeju ẩn!

Núi Hallasan

Hallasan là ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc, mà là ngọn núi lửa đã không hoạt động trong hàng ngàn năm 1.950m cao trên mực nước biển và được bao quanh bởi 360 núi lửa vệ tinh. Hallasan UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới với phong cảnh vô cùng đa dạng. Ở đây, ngoài việc tham quan các du khách núi cũng có cơ hội để chiêm ngưỡng những miệng núi lửa đã trở thành một hồ nước trên núi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bức tranh toàn cảnh hùng vĩ bên dưới.

du-lich-dao-jeju-diem-den-don-tim-moi-tin-do-phim-han-ivivu-1

Bảo tàng Gấu Teddy Teddy

Bảo tàng Gấu Teddy Teddy, một showcase và giới thiệu lịch sử hơn 100 năm của dễ thương nhất thế giới gấu bông – Teddy. Bảo tàng gồm 2 khu vực, trưng bày các chú gấu bông đáng yêu trong những bộ trang phục đầy màu sắc, những sắc thái khác nhau, chẳng hạn như nông dân, hoàng tử, công chúa, các nhà khoa học, nghệ sĩ, … Bên ngoài bảo tàng Có rất nhiều quán cà phê, nhà hàng, công viên ngoài trời cho khách thư giãn và ăn.

Công viên du lịch giá rẻ tình yêu

Park ở Jeju yêu hoạt động từ năm 2004, nơi mà 140 bức tượng trưng bày ở đây có nghĩa là cho quan hệ tình dục và thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan. Công viên được xây dựng với ý tưởng ban đầu nhằm mục đích giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên Hàn Quốc, với thực địa để thăm du lịch đảo Jeju và chỉ dành cho những người từ 18 tuổi trở lên.

du-lich-dao-jeju-diem-den-don-tim-moi-tin-do-phim-han-ivivu-2

Du lịch vu vi giá Deal Summer cẩu thả với giá gây sốc

Thác Cheonjiyeon

Thác nước Cheonjiyeon là một trong những điểm đến hấp dẫn như du lịch đảo Jeju. Thác nước này là sự kết thúc của một mùa xuân, xuống một đầm nhỏ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Để đạt được các thác nước, du khách sẽ mất khoảng 5 phút đi bộ qua một con đường dài của nhỏ và màu xanh lá cây dọc theo sông. Cheonjiyeon Falls độ cao 22 m, nước trắng chảy quanh năm, tạo ra một vẻ đẹp lung linh, huyền diệu, đặc biệt là vào ban đêm. Thác nước này còn nổi tiếng với đa dạng sinh học của nó, nhiều cây mọc tự nhiên và được trồng ở đây.

du-lich-dao-jeju-diem-den-don-tim-moi-tin-do-phim-han-ivivu-7

Jeju Folk Village dân tộc

Jeju Folk Village là đồng bào dân làng nghề truyền thống của Hàn Quốc nằm ở chân núi Hallasan và bảo quản gần như nguyên vẹn. Những ngôi nhà ở đây được xây dựng từ đá núi lửa, mái nhà được lợp bằng sậy, ở đây du khách có thể nhìn thấy những con đường mòn từ thời cổ đại, làm cho bạn cảm thấy như bạn đang trở lại trong lịch sự. Trong làng du khách có thể bắt gặp những bức tượng đá (Dolharubang), các vị thần bảo vệ của Jeju. Người dân địa phương tin rằng khi chạm vào các bộ phận của bức tượng được mang những điều tốt đẹp.

Seongsan Ilchulbong

Seongsan Ilchulbong, còn gọi là Đỉnh Hoàng hôn, là một đỉnh núi hình nón hình thành bởi các vụ phun trào dung nham xuống vùng biển nông cách đây 4.000 năm. Nằm ở bờ biển phía đông của đảo Jeju, Seongsan Ilchulbong được hình dạng giống như một cổ, miệng núi lửa hình chữ bát lâu đài khổng lồ, 182m kết cấu cao và độc đáo. Nó có một thảm thực vật tươi tốt và đang theo dõi các yêu thích nơi mặt trời mọc của cư dân địa phương.

du-lich-dao-jeju-diem-den-don-tim-moi-tin-do-phim-han-ivivu-8

Cave Manjanggul

Cave Jeju Thành phố Manjanggul nằm khoảng 30km về phía đông, bao gồm dung nham núi lửa, là một trong những hang động có vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và là một điểm đến của nhiều du khách đến với thiên đường đảo Jeju. Theo các nhà nghiên cứu, có hơn 30.000 mẫu vật hang động Manjanggul của dơi và hơn 38 sinh vật khác nhau, bao gồm cả nhện treo Jeju. Với “gia sản” giàu có này, Manjanggul hang động đã trở thành một di sản thế giới của UNESCO.

Bãi biển Jungmun

Jungmun là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Jeju. Nó có một bãi biển đầy cát trắng mềm mại bao quanh bởi những đụn cỏ tươi tốt và mặt nước trong xanh đáng kinh ngạc. Một thời gian khi nhiều du khách ghé thăm là từ giữa tháng Sáu đến cuối tháng 8. Ngoài ra, bơi trượt nước hoặc các hoạt động lặn cũng như nhiều du khách yêu thích.

Vách đá Jusangjeolli

Vách đá Jusangjeolli là một kỳ quan thiên nhiên để duy nhất trên đảo Jeju thu hút nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh. Khu vực này có hàng ngàn cột đá xám, sắp xếp gần nhau một cách tinh tế dọc theo bờ biển. Hầu hết các cột đá có hình lục giác, khi nhìn từ trên xuống giống như một tổ ong khổng lồ. Có các cột đá cao 20m. Theo lý giải của các nhà địa chất, Jusangjeolli vách đá hình thành từ những đợt phun trào của núi Hallasan.

du-lich-dao-jeju-diem-den-don-tim-moi-tin-do-phim-han-ivivu-12

Green Tea Museum O’Sulloc

Trà xanh Bảo tàng O’Sulloc là nơi mà bạn có thể học cách hoàn thiện nhất của văn hóa trà của Hàn Quốc. Ở đây, ngoài việc chụp ảnh tha hồ cánh đồng chè trải dài bất tận, du khách có thể ghé thăm một hái chè và chế biến giai đoạn những thức uống phổ biến này.

Trà xanh Bảo tàng O’Sulloc là nơi mà bạn có thể học cách hoàn thiện nhất của văn hóa trà của Hàn Quốc. Ảnh: Kirk Siang

Có thể bạn quan tâm tour du lịch vũng tàu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang