Hoạt động Forum Seeding hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chắc chắn sẽ có những người nghĩ rằng nó giống như chúng ta đang “lấy tự làm”. Ý là hoàn toàn sai! Bởi đó chúng tôi chủ động hỏi – trả lời cho mình để giúp đỡ những người “chỉ là diễn đàn để ĐỌC” để hiểu những vấn đề họ là những câu hỏi mà không có một bàn tay trên bàn phím!

fo

Đừng nghĩ rằng “tự hỏi – trả lời tự động” là dễ dàng ẩn! Chúng ta phải đáp ứng các nguyên tắc sau để hoạt động Forum Seeding có thể diễn ra hiệu quả hơn:

>>> thiet ke web dep

1 / Luôn đặt mình vào tâm lý của người đọc để biết là: họ muốn gì? và họ cần được tư vấn những gì?

 

2 / Chúng ta phải biết mình đang tranh luận với bản thân mình như vậy đó là rất nhiều một lời nhắc nhở về các góc độ khác nhau của vấn đề. Nó không chỉ giúp người đọc để trả lời các câu hỏi, mà còn là một sự hiểu biết sâu sắc hơn về vấn đề này được đưa ra.

 

3 / Tạo mẫu đối thoại xoay quanh thương hiệu, dẫn câu chuyện có lợi cho thương hiệu của mình (khuyến khích thể loại Xem xét tất cả các sản phẩm, yêu cầu … sẽ thu hút độc giả và có số lượng lớn tương tác).

 

4 / Không tiết lộ liệu các công ty PR riêng: Đây xúc phạm và thậm chí làm cho người dân mất lòng tin vào thương hiệu của riêng bạn. Đó là một con dao hai lưỡi.

fs

5 / Các tài khoản có thời gian để tham gia diễn đàn miễn, số lượng bài viết cài đặt sẽ có những người nhiều tự tin hơn.

 

6 / Đừng bao giờ chơi xấu đối thủ dù họ có chơi xấu của họ! Đúng là khi tham gia diễn đàn, không ai biết bạn là ai, nhưng đừng vì thế mà ẩn đằng sau màn hình để xuất bản bài báo chê bai đối thủ và “mềm” tâng bốc mình. Cuối cùng một trong những người tẩy chay nó!

>>> dich vu marketing online tron goi

7 / Bài báo phải mang lại giá trị cho khách hàng. Chẳng hạn như bạn là một công ty bán máy điều hòa không khí, nếu bạn chỉ cần chăm sóc PR sản phẩm của họ, không ai đọc bài viết của bạn cả. Các chủ đề bạn cần ở đây là: Làm thế nào để sử dụng máy điều hòa không khí để tiết kiệm? Tư vấn mua điều hòa không khí … Các bài viết sẽ mang lại giá trị cho khách hàng và kết quả hoạt động sẽ gieo mầm tốt hơn đàn.

 

8 / Hãy nhiệt tình để chia sẻ tất cả những kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình và kết quả đạt được sẽ vượt quá những gì bạn mong đợi! Trên đây là những kinh nghiệm để thực hiện một kế hoạch Forum Seeding hiệu quả, ổn định và bền vững lâu dài.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang