Du lịch Khánh Hòa khám phá Bình Lập hoang sơ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nói đến du lịch Khánh Hòa, không thể không đề cập đến các bờ biển Nha Trang xinh đẹp nổi tiếng. Nhưng Ngoài ra, vùng biển Cam Ranh cũng sở hữu nhiều bãi biển đẹp với phím bất ngờ và táo bạo vẫn còn hoang sơ. Kinh nghiệm du lịch Bình Lập là một nơi như thế …

Du lịch Khánh Hòa Bình Lập khám phá hoang sơ

bchan1_peen

Nhìn trên bản đồ, nó có vẻ tự nhiên cho Khánh Hòa ủng hộ hai “tay” đối xứng dang ngoạn mục làng chài trên biển cuối cùng hai: phía bắc là xã Đàm Văn Thanh, Vân và phía nam của tàu an ninh Bể, thôn Bình Lập Lập Cam, Cam Ranh . Du Dam nổi tiếng, trong khi Bình Lập vẫn được giữ nguyên.

Trung tâm Lập Bình khoảng 90km từ thành phố du lịch Nha Trang. Trước khi đến ngày nay muốn đi thuyền mất hai giờ từ cảng Ba Ngòi, vì làng này được phân lập từ đất liền, phía sau núi, đối mặt với biển rộng lớn. Dân cư sống rải rác trên khắp ba miền đang bị ảnh hưởng, Lao và Tàu biển Bơi. Một đường vòng lên núi dài hơn 10km đã được mở cửa vào năm 2007 kết nối từ CPC để lấy ngôi làng của Cam Lập Bơi lội là con tàu cuối cùng của Bình Lập.

Khi bắt đầu trên đồi dốc, một khung cảnh rất đẹp ra khỏi tầm nhìn. Nhìn xuống bên dưới các ô vuông nuôi trồng thủy sản, rừng dừa, cách xa biển xanh. Và những con đường quanh co dốc đứng, một bên là núi với những tảng đá to, lăn cây rừng, biển thấp thoáng ở phía xa.

Tham khảo chùm tour du lịch Nha Trang lúc giao dịch cực kỳ giảm giá

Lấy con đường giống như các tàu chở dầu làng, nơi tập trung lớn nhất của dân Bình Lập. Nghề chính của người dân ở đây là đánh bắt cá. Vào ngày hôm đó, chúng tôi đã không ngừng làng Tàu nhưng trở lại khu cắm trại hồ bơi và chọn trong bãi biển Bình Châu.

Khá bãi biển đẹp được gọi là Bãi Ngang. Từ trong những bãi cát trắng mát nhìn ra, sạch sẽ, bề mặt phẳng mịn như một biển gương, nước trong xanh, gió mát, ánh sáng.

Chúng tôi bắt đầu chuyến đi. Bờ biển nơi một vòng cung, điểm cuối của cung là một promontories đá rất đẹp, nước trong xanh nhìn thấy đáy. Đá lớn của tất cả các hình dạng mà theo trí tưởng tượng của con người có thể đặt tên cho nó. Có tê giác đá như thế, đã định hình nền tảng chim cú mèo …

Có tảng đá rất lớn, trên đó có một vết lõm lạ như lúm đồng tiền “ông khổng lồ tay” ở Hòn Chồng, Nha Trang. Đứng trên tảng đá cao nhất, nhìn dưới tảng đá chỉ, quanh năm sóng vỗ, xinh đẹp, hùng vĩ. Trong khoảng cách là những dãy núi và thuyền đánh cá, thiên nhiên hoang sơ và thanh thản.

hoang-so-binh-la

Bãi biển Lào (còn được gọi là bãi biển Cape cây khập khiễng), một bãi biển đẹp và hoang sơ hơn, nước trong xanh, sóng mềm mại. Đây là một vòng cung khác nhau tiếp tục với bộ áo choàng làm cho bờ biển omega-hình là ngoạn mục. Về tất cả các bãi biển Mũi cây khập khiễng sẽ đạt đến điểm cuối là các làng Tàu bơi.

Theo kinh nghiệm của dân tây ba lô của tôi, để khám phá hết vẻ đẹp của Bình Lap nên bắt đầu từ đảo Bình Ba (vốn tôm hùm ngon nổi tiếng) và trong rất bán đảo du lịch cơ sở Bình Lập kết hợp. Hãy mang theo máy ảnh của bạn cho chụp dưới nước không thể bỏ qua những hình ảnh tuyệt vời trong các đại dương.

Trước đó, Bình Lập cũng được biết đến như một điểm đến cho những người đi tìm đá quý. Họ cho rằng, địa hình của Lập chân đồi Bình là Chúa (giữa Khánh Hòa và Ninh Thuận) phải ở trong rừng, dưới khe núi thường tích tụ nhiều đá quý.

Có người hỏi cách so sánh giữa Bình và Bình Lập ba, bản thân tôi thấy khó vì mỗi nơi đều có những sắc thái riêng của mình, nét duyên dáng riêng của nó. Nhưng nếu tôi đi để khám phá Bình Lập chọn. Biển phía trước lên đây hải sản tươi, ngon.

hoang-so-binh-lap

Các món ăn chế biến từ hải sản như tôm, cua, sò, cá … khá mềm. Trong mát có một bảng dài cho ăn uống và có một cái võng, ghế bố. Nếu không mua thức ăn ở đây, du khách vẫn cho mượn bếp để nướng và tôm, chi phí này bao gồm tắm nước ngọt …

Đường tương lai ở Bình Lập (lần lượt từ Mỹ Thanh cầu fork) xây dựng hoàn tất, du khách sẽ được biết thêm ở đây, chỉ muốn tính năng hoang dã được bảo quản, sự ngây thơ của mọi người không thay đổi và tất nhiên chất lượng tươi, hải sản tươi sống ở đây vẫn quyến rũ …

Có hai con đường ở Bình Lập. Từ trung tâm thành phố phía nam của Cam Ranh, lần lượt cầu Thạnh Mỹ trái vào có đường Cam Lập. Tới khoảng 6km thấy một ngã ba, rẽ phải vào qua Bình Ninh Thuận Vĩnh Hy Tiến, sau đó rẽ trái theo hướng lên núi sẽ đến Bình Lập.

Một con đường khác nhau từ các ngã rẽ ở điểm giao nhau của Ninh Thuận, Khánh Hòa (trên Quốc lộ 1A), xây dựng con đường này gần như hoàn tất, việc suôn sẻ, thuận tiện.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang