Những đặc sản từ gạo của người Việt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cơm lam, cơm nị… là những món ăn kỳ lạ, đơn giản nhưng được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng.

Nếu bạn đã quen thuộc với cơm trắng, cơm chiên, bạn lấy một cái nhìn và nếm thử các món ăn sau để khám phá sự đa dạng và phong phú của các món ăn Việt.

com lam
Com lam
Gạo, món ăn không chỉ đơn thuần là quen thuộc, nhưng cũng có một giá trị tinh thần đặc biệt cho người dân vùng cao. Nó là món ăn hương rừng, chuẩn bị công phu, trên những nguyên tắc của âm dương ngũ hành. Rice nói trong tre (gỗ) trộn với nước trong ống tre hoặc từ các nguồn (nước), nấu trên lửa nhỏ (lửa) trên mặt đất (đất) … gạo Cơm lam quyện với mùi thơm của canh tre và nướng , ngọt và dẻo dai, ăn với vừng hoặc muối lạc.

>>> vé máy bay
Cơm nị
Đây là một món ăn truyền thống của người Chăm. Lúa vàng món nữ tu bột nghệ, mùi thơm cà ri, hương vị đặc trưng của lá tía tô và vị ngọt của tôm mực hấp dẫn mà ai đã từng thưởng thức dù chỉ một lần cũng không thể nào quên. Chăm hay cà phê ăn NI Pua (làm từ thịt bò, cà ri, muối ớt hành tây, sữa dừa … phong cách Chăm)
Thưởng thức bữa trưa ni – cà phê Pua, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của sữa béo, Bùi Bùi của đậu phộng, vị ngọt của thịt bò, nho khô, trộn cay nồng của ớt với nhau.

xoi ngu sac

Xôi ngũ sắc
Người Tày lớn lên với gạo nếp của họ, món ăn chính chủ yếu đi. Vào những dịp, người Tày thường óng ánh đi – một trong những đặc sản tốt nhất của họ.
Gạo nếp được chế biến khá phức tạp. Nguyên liệu loại màu có nguồn gốc từ thực vật, với gạo truyền như: cắm xuyên thủng, đâm Deng, mảnh hàn, gừng, nghệ. Quăng lên để có đủ đồ nội thất trong 5 màu: trắng, đỏ, tím, xanh lá cây, màu vàng. Sau khi được bọc trong các rừng lá, di căn xa đến hương vị thơm ngon, vị ngọt dẻo dai của hạt, làm tăng bầu không khí ấm áp trong khi chào đón khách du lịch từ khắp mọi nơi.

Cơm tấm
Kinh, món cơm phổ biến, do đó, có rất nhiều món ăn độc đáo, đặc trưng cho từng vùng. Một trong số đó phải bao gồm gạo, món ăn đơn giản từ miền Nam. Tấm ngon của gạo là tấm gạo để khô, khi hạt chín gạo không dính lại với nhau. Thực phẩm tươi sống là rất phong phú với tấm gạo bao gồm xương sườn nhỏ, sương nướng, trứng, bì, chả, thịt kho, giải phóng mặt bằng Gets ….

>>> tour tham quan phan thiet
Không thể thiếu ăn tối tấm chén nước sốt chua ngọt đơn giản nhưng rất tinh tế. Nước mắm được nấu với đường và nước lạnh theo một tỷ lệ nhất định, vì vậy mà các nước có một so sánh, khi đổ vào các tấm được dễ dàng hấp thu vào từng hạt gạo, sợi thịt. Thêm một vài đồ chua như cà rốt, củ cải trên một tấm các món ăn trở nên hương vị đầy đủ và ngon.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang