Tinh dầu là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo Wikipedia.org định nghĩa của tinh dầu là một chất lỏng kỵ nước có chứa các hợp chất thơm dễ bay hơi được tinh chế, phổ biến nhất là bằng hơi nước hoặc chưng cất nước từ lá; thân cây; hoa; phloem; rễ; hoặc các thành phần khác của nhà máy. Các phương pháp khác của phương pháp khai thác dầu như chiết ép hoặc dung môi.
essential oils and medical flowers herbs
Tinh dầu thiên nhiên là gì?

Tinh dầu được ví như nhựa cây, sức sống để mang lại, năng lượng và mạnh hơn 100 lần so với các loại thảo mộc khô. Hầu hết các loại dầu thiết yếu nằm trong, ngoại trừ đối với một số loại tinh dầu như dầu hoắc hương, tinh dầu cam, chanh, nó có màu vàng hoặc màu hổ phách.
Tinh dầu được sử dụng trong nước hoa, mỹ phẩm, nước rửa, xà phòng [1], một hương liệu cho đồ uống và thực phẩm, hoặc thêm mùi với hương vị / trầm và các sản phẩm làm sạch vệ sinh gia dụng khác.
Giọt tinh dầu là một chất lỏng đậm đặc và có hình dạng giống như các phân tử dầu nhỏ. Đặc biệt hơn nó có mùi thơm và rất dễ bay hơi. Một hạt dầu nhỏ nhưng là sự pha trộn đặc biệt tinh tế của chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Được gọi là “dầu” nhưng trên thực tế chúng không chứa bất kỳ chất béo và dễ phai nhanh chóng vì khả năng bay hơi rất nhanh chóng.

Organic-Essential-Oils-1024x683
Tinh dầu thơm được chiết xuất từ ​​một phần rất nhỏ của các nhà máy, ngay cả rễ, cánh hoa, hạt và vỏ cây. Nó sẽ được trích xuất bằng cách chưng cất hoặc làm lạnh. Mỗi loại khác nhau của các loại dầu thực vật sẽ sản xuất số lượng khác nhau nhiều hơn một cấp.
Ví dụ, cánh hoa 100kg có thể sản xuất 20ml dầu hoa hồng, trong khi lá 100kg có thể sản xuất nhiều hơn ở 1-1,5 lít tinh dầu bạc hà. Điều này sẽ đưa ra quyết định vào chi phí của từng loại dầu mà không ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả của từng loại.
tri-mun-tham-bang-thien-nhien-3
Dầu sử dụng cho?
– Làm nước hoa
– Chất lượng phụ trợ làm tăng hương thơm cho sản phẩm chăm sóc da
– Các sản phẩm có mùi thơm xịt phòng
– Tinh dầu là một chất giúp ấm cơ thể khi trời lạnh
– Tinh dầu kết hợp với tinh dầu chăm sóc da khác để tăng cường lưu thông trong khi xoa bóp.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang