Du lịch Nghệ An ngắm đồng hoa hướng dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


11 này, nếu bạn đang ngất ngây trẻ mạch tam giác phía Bắc với hoa theo mùa vụ hoặc theo mùa hoa cải ở Hà Giang ở Mộc Châu, Nghệ An, những người trẻ tuổi cũng là những “cơn sốt” với đẹp mùa hoa hướng dương không kém.
Tháng Mười Một cây Nghệ An dẫn đầu lĩnh vực hướng dương nở rộ

Lĩnh vực hướng dương ở đâu?

Lĩnh vực hướng dương 30 ha trang trại nằm ở 19/5, Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Nằm gần đường mòn Hồ Chí Minh trong mỗi mùa nở rộ, các lĩnh vực rộng lớn của hoa nở rộ, nó đã trở thành điểm đến thú vị cho những người trẻ tuổi tìm kiếm để khám phá vẻ đẹp rạng rỡ, độ tinh khiết của hoa mặt trời.

Thời gian lý tưởng để hoa “săn”

Năm có hai mùa hoa hướng dương ở 3- 4 tháng và 11-12 tháng, và tin tức ngay cả ở thời điểm này là trong một lĩnh vực của hoa hướng dương ở Nghệ An đang chuẩn bị vào dịp ra hoa đẹp nhất. Đối với các trường hướng dương Nghệ An, nếu nó đến ở Hà Nội, bạn chỉ cần khoảng một ngày cho kế hoạch du lịch, cả trong và xem, chụp ảnh với hoa, vì vậy bạn hoàn toàn có thể đặt nơi này vào vị trí của mình đặt hết niềm vui tuần cho một sự thay đổi.

Lĩnh vực này của hoa của hơn 30 ha với các dịch vụ sẽ được “nói” trong hoa màu vàng và xanh lá cây. Mặc dù các công ty liên quan đến việc cung cấp điện với là nguyên liệu chính, nhưng cũng có những phong cảnh ở đây rất đẹp được trang trí với những hàng hoa hướng dương được trồng anyway, thẳng.

huong duong

Được trang bị với trước luôn mặt trời, hoa hướng dương được coi là biểu tượng của niềm tin và hy vọng. Ngày đầu tiên của mùa đông vào tháng Mười, mặc dù anh xam xám bầu trời, bầu trời mây ở Nghĩa Đàn nó đã luôn luôn được chiếu sáng bởi hàng ngàn “mặt trời” rực rỡ. Toàn bộ cánh đồng hoa vàng trên bầu trời và mùa đông trở nên ấm áp hơn tour tham quan da lat.

Hoa là niềm tự hào của vàng và sáng duy nhất trong lạnh làm cảnh trở nên sống động lạ lùng. Flower loạt United, lá bị mắc kẹt để làm nổi bật màu sắc lá vàng quyến rũ giữa màu xanh nguyên vẹn sức mạnh của đại ngàn. Đó là khó tin, những vùng đất khô cằn miền Trung và mặt trời đốt “sơn” thảm lên tươi sáng của hoa khiến người ta ngây ngất, say mê với điều đó.

Một số lưu ý khi đi du Nghệ An hoa hướng dương

– Hà Nội đi Nghĩa huyện Đan đến nay, hơn 250 cây số để đi trong 5-6 giờ. Trong tất cả các trạm xe buýt lớn tại Hà Nội như Giáp Bát, Nước Ngầm, Mỹ Đình được thực hiện thường xuyên ngủ xe đi Nghệ An với giá khoảng 200.000 đồng / chiều. Sau đó, đến Nghĩa Đàn, bạn đi xe buýt đến một khách sạn hoặc thuê một chiếc xe đạp để đua Nghĩa Sơn đã nhìn thấy cánh đồng hoa hướng dương.

– Đó là một trồng rừng nguyên liệu phục vụ sản xuất nên trường hướng dương được mở cửa miễn phí, không mua vé hoặc đóng tất cả các chi phí.

– Thời tiết vào tháng tại Nghệ An là khá lạnh, vì vậy nếu bạn có kế hoạch để đến nơi này để chơi, bạn nên chuẩn bị cho đồ đạc cá nhân để phục vụ hành trình cá nhân.

– Cùng với những bông hoa thể hiện đặt giả định một quy mô với 25.000 hợp đồng hoàn toàn cần thiết khi bạn muốn thư giãn đồi ngắm cảnh hoa hướng dương rất lớn.

Xem thêm Khám phá con đường nằm dưới mực nước biển

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang