Microsoft nghiên cứu công nghệ pin thông minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo tuyên bố mới nhất từ ​​Microsoft, các phần mềm khổng lồ là một dự án nghiên cứu mới để tạo ra rất lớn thời gian sử dụng pin nhiều hơn đáng gờm hơn các công nghệ pin hiện tại. Những lời hứa pin mới có thể giúp máy tính xách tay của bạn để sử dụng trong nhiều tuần mà không cần sạc.

Rao vặt
Trong khi hầu hết các công nghệ giúp mở rộng việc sử dụng các thiết bị điện tử để tạo ra một loại pin có dung lượng cao. Nhưng các thiết bị như smartphone và máy tính xách tay đang ngày càng trở nên khó khăn hơn và tiêu thụ năng lượng nhiều hơn, trong khi công nghệ pin đã không thể đáp ứng sự tăng trưởng đó.

cong nghe
Các nhà nghiên cứu từ Microsoft và nguyên mẫu pin mới.
Microsoft không phải là đi theo hướng phát triển đó. Các nhà nghiên cứu Ranveer Chandra trong phòng thí nghiệm của Microsoft, cho biết: “Thay vì chờ đợi cho các pin hoàn hảo, chúng tôi tìm thấy tất cả các giải pháp công nghệ có sẵn”.
Về cơ bản, giải pháp của Microsoft là pin sử dụng tổng hợp các vật liệu khác nhau và sử dụng một phần mềm của bên thứ ba trong hệ điều hành (hoặc Windows) để quản lý thông minh và tiết kiệm năng lượng.
Điều này có nghĩa là hệ thống sẽ tự động điều chỉnh khi bạn thực hiện các tác vụ đơn giản như e-mail hoặc duyệt từ, hệ thống sẽ tự động thích ứng để sử dụng hiệu suất pin ít hơn nhưng sử dụng nhiều hơn. Trong khi bạn chơi game hay thiết kế đồ họa sẽ thích ứng với hệ thống để loại pin có hiệu suất cao hơn. Trong sử dụng chung thiết bị của bạn mở rộng hơn so với bình thường.

Cáp HDMI dành cho iPhone iPad

Các yếu tố chính của hệ thống này là công nghệ “máy học” Microsoft sử dụng nội bộ, các thiết bị có khả năng phát hiện các gian lận thẻ tín dụng. Học máy sẽ cho phép hệ thống để biết thực hành của bạn mà có một phân phối hiệu quả hơn.
Nếu bạn thường di chuyển thường xuyên và máy tính xách tay cắm vào, sẽ ưu tiên cho các hệ thống với bộ sạc pin tốc độ nhanh nhất, giúp máy tính xách tay của bạn đầy đủ tình trạng của pin, ngay cả khi thời gian tải ngắn. Và nếu bạn chỉ có máy tính xách tay ở văn phòng và luôn cắm, sẽ xác định hệ thống và trong chế độ bình thường.
Microsoft cho biết công nghệ này có thể được áp dụng cho các thiết bị di động như laptop, điện thoại thông minh để xe ô tô điện …

Xem thêm: Hô biến iPhone 16 GB thành 128 GB

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang