Du lịch Singapore giá rẻ tại sao không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không nhảy đến nhãn hiệu “đất nước đắt đỏ nhất thế giới” khiến em sợ hãi. Singapore Du lịch có thể rất dễ dàng và tiết kiệm được nếu bạn biết làm thế nào để áp dụng những lời khuyên mà giới thiệu dưới đây.
Du lịch Singapore giá rẻ tại sao không?

Đặt phòng khách sạn và nhà nghỉ cho rẻ

Khách sạn ở Singapore không rẻ và có thể có giá trung bình 100 USD / 1 đêm. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Singapore, du khách tìm chỗ ở bên ngoài trung tâm vì nó rẻ hơn. Và khi đặt phòng trước khi du khách sẽ có được một giảm giá phòng so với trực tiếp với khách sạn. Ngoài ra, đảo quốc sư tử là một điểm đến thân thiện cho người dân đi du lịch bụi. Du khách sẽ thuê một chiếc giường trong một căn phòng ký túc xá cho ít hơn 20 USD / 1 đêm với bữa sáng miễn phí.

du-lich-singapore-gia-re-tai-sao-khong

Sử dụng giao thông công cộng

Đây là một mẹo vặt để tiết kiệm tiền khi quý khách đến thăm Singapore được nhiều khách du lịch áp dụng. Bởi vì đất nước này là khá nhỏ và hệ thống giao thông công cộng là rất hiện đại. Nó sẽ đưa du khách đến các điểm tham quan một cách nhanh chóng và thuận tiện. Nếu bạn có ý định chơi lâu, bạn nên mua thẻ EZ-Link. Thẻ này được sử dụng để đi tàu điện ngầm và xe buýt trong thành phố. Giá để mua 1 EZ-Link thẻ là rẻ hơn so với những gì bạn phải trả cho mỗi chiếc xe hơi hoặc xe lửa vé.

Tham khảo thông tin quảng cáo trên các trang web của Singapore

Site Flipit.com trong đó cung cấp thông tin giảm giá của các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng trên khắp đất nước Singapore. Họ sẽ cung cấp mã số phiếu giảm giá cũng như các ưu tiên thời gian của cửa hàng xúc tiến hàng loạt. Vì vậy, trước khi đi du lịch đến Singapore, du khách sẽ thấy để tìm vé máy bay, khách sạn, vé cho chương trình nghệ thuật với giá rẻ bất ngờ.

Click chuột phải tham quan Singapore với mức giảm giá Chương trình khuyến mại rất hấp dẫn từ iVIVU.com

Thưởng thức ăn uống tại trung tâm ăn uống ngoài trời

Hoặc bán thức ăn đường phố trong khu vực hoặc tòa án Trung tâm Hawker Thực phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn ăn rẻ đầu tiên ở nước này là tốn kém. Hawker Center là một hình thức như bán hàng rong khu vực, nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn địa phương từ các quầy hàng. Trung tâm Hawker nổi tiếng là Lau Pa Sat và Newton. Food Court cũng thường bán nhiều hơn thức ăn phương Tây và tự phục vụ là khách mời chính. Food Court thường được tìm thấy ở trung tâm mua sắm lớn như Vivo và Orchard.

du-lich-singapore-gia-re-tai-sao-khong-

Ghé thăm các điểm tham quan miễn phí

Phí chơi ở tour Singapore không phải là rẻ. Tuy nhiên có những nơi miễn phí cho du khách như:

– Marina Bay: Vịnh Marina là một nơi miễn phí cho bạn để tham quan: Công viên Merlion (nơi có hai trong số năm Merlion tượng – biểu tượng của Singapore), chụp hình với Esplanade (nhà hát Trái Sầu Riêng), Singapore Flyer Ferris đứng, độc đáo xây dựng Marina Bay Sands.

– Đảo Sentosa: Bạn chỉ có thể chi tiền để đi monorail ra đảo, còn lại hầu như toàn bộ hòn đảo được vé miễn phí (tất nhiên nếu bạn không phải ở những nơi như Universal Studio hoặc nhìn thấy âm nhạc quốc gia). Ở đây bạn có thể ghé thăm bức tượng Merlion lớn nhất của, bơi và mua sắm của quốc gia hư hỏng. Động thái trên hòn đảo này cũng rất thuận tiện cho hệ thống xe để đi du lịch quanh đảo cùng với các tàu trên cao, tất cả hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể làm chủ hệ thống này bằng bản đồ du lịch Sentosa có thể được lấy tại quầy lễ tân khách sạn.

– Clarke Quay: nhà hàng Diện tích, quán bar, quán cà phê với kiến ​​trúc độc đáo và đầy màu sắc.

du-lich-singapore-gia-re-tai-sao-khon

– Raffles Hotel: Khách sạn 5 sao này là tất nhiên cực kỳ đắt tiền để ở lại, nhưng không phải tốn một xu nào nếu chỉ đến thăm hội trường, các viện bảo tàng bên trong khách sạn và Bar của Writer.

– The China Town và Little India: Hai khu định cư lâu đời nhất của dân tộc Trung Hoa Singapore và Ấn Độ là rất có giá trị để tham quan và tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày của họ.

– Đền Sri Mariamman: ngôi đền Hindu lâu đời nhất ở Singapore, nằm ở khu phố Tàu. Các ngôi đền khác cũng được miễn phí Thian Hock Keng lối vào.

– Nhà thờ Thánh Andrew: nhà thờ màu trắng được xây dựng trong trường Neo-Gothic.

– Bảo tàng Nghệ thuật Singapore: Bảo tàng vé vào cửa miễn phí đêm thứ 6, 18-21 giờ.

Thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tươi

Là một trong những thành phố xanh – sạch nhất thế giới lên Singapore có công viên rất nhiều, vườn, bãi biển và những con đường mòn. Du khách tự do tham quan, hít thở không khí trong lành hoặc nhìn vào khung cảnh thiên nhiên xanh tươi xung quanh. Và tất cả đều miễn phí vé vào cổng.

du-lich-singapore-gia-re-tai-sao-khong-i

Đặt tour trọn gói

Nếu bạn không muốn quá nhiều thứ để chuẩn bị trước khi đi du lịch Singapore, du khách cũng có thể đặt 1 gói tour du lịch tại một số công ty du lịch có uy tín. Họ sẽ cung cấp cho bạn một tour du lịch hoàn hảo với các dịch vụ tốt nhất và giá cả sẽ rẻ hơn so với các khách du lịch tự túc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang