Du lịch Singapore “sang – xịn – mịn”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ là những tuyệt tác thiên nhiên hoàn mỹ, cũng không có những hòn đảo xinh đẹp tuyệt vời, tại sao du lịch Singapore lại hấp dẫn du khách đến thế? Mời bạn cùng JTravel khám phá bí mật này ngay nhé!

Du lịch Singapore – Sức mạnh trí tuệ nhân tạo

Singapore nổi tiếng với khu đảo nhân tạo Sentosa và khu phức hợp giải trí Thuỷ cung, Casino, Universal…, công viên sư tử biển, nhà hát sầu riêng, vườn chim Jurong, tổ hợp giải trí Marina Bay Sand. không chỉ có thế, Singapore còn thu hút du khách bởi chương trình nhạc nước hoành tráng, du thuyền ngắm Singapore về đêm, cùng hàng trăm địa điểm nhân tạo đẳng cấp khác. Điều này đã khiến cho Singapore trở thành điểm đến du lịch thu hút hàng vạn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan nghỉ dưỡng.

Marina Bay Sands- khu nghỉ dưỡng đắt đỏ bậc nhất Singapore

Dù mới được đưa vào hoạt động từ năm 2010 nhưng khu nghỉ dưỡng này đã mau lẹ trở thành một địa chỉ quen thuộc của khá nhiều du khách khi đến với Singapore. Marina Bay Sands sở hữu vị trí đắc địa, dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 5 sao mà không phải địa điểm nào cũng có thể làm được.

Khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands với 3 tòa nhà cao 55 tầng liên kết với nhau bằng thiết kế bể bơi vô cực trông giống như một con tàu chuẩn bị ra khơi. Đứng trên độ cao 200m của bể bơi vô cực Skypark, Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Singapore hiện đại vào ban ngày và đầy mê hoặc về đêm.

Những ánh đèn huyền ảo như những ngôi sao đầy màu sắc của bầu trời đêm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch Singapore tuyệt vời.

Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng Marina Bay Sands còn là thiên đường mua sắm chọn lựa với hơn 300 cửa hàng, trung tâm ẩm thực sầm uất với chuỗi nhà hàng hoành tráng cùng những món ăn hấp dẫn từ Âu sang Á.

Hơn thế, khi đến với du lịch Singapore, bạn còn có cơ hội học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, giao thương quốc tế với rất nhiều chương trình hội thảo, triển lãm đa lĩnh vực. Nếu yêu thích khoa học thì đây chính là địa điểm mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho những tác phẩm nghệ thuật của bạn sau đây.

Jtravel Tour nước ngoài 2022 trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Du lịch Singapore về đêm có gì đặc biệt?

Bạn mệt mỏi và bận rộn với công việc nhàm chán vào ban ngày?. Hãy buông xõa về đêm khi đến với du lịch Singapore. Đêm ở đảo quốc sư tử sẽ mang tới cho bạn nhiều sự ngạc nhiên và thú vị.

Singapore Flyer

Từ cabin Singapore Flyer, bạn sẽ được chiêu đãi “bữa tiệc” hoành tráng có tầm nhìn 360 độ. Toàn cảnh Marina yên bình trong sự náo nhiệt, dễ dàng nhưng độc đáo. Bạn được thỏa sức chiêm ngưỡng những địa danh lịch sử nổi tiếng như: Singapore River, Raffles Place, Merlion Park và tòa nhà Empress Place.

Night Safari Singapore

Khám phá thế giới sinh vật ở Night Safari Singapore về đêm không thể hợp lý và phải chăng hơn. Tại chỗ này có đến 1040 cá thể thuộc 120 loài sinh vật sinh sống. Đặc biệt, có đến gần 30% là động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đi chiếu thẳng qua những khu rừng ẩm ướt của khu vực ĐNA. Đến với những cánh rừng xa xôi ở Himalaya hay cái nắng nóng đặc trưng của châu Phi ngay giữa đêm tại du lịch Singapore Night Safari.

Wings of time

Với những người đam mê nghệ thuật thì đừng bỏ qua những màn biểu diễn nhạc nước. Chương trình Wings of time là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh, âm thanh và màu sắc tuyệt mỹ. Đây xứng đáng là 1 bức tranh nghệ thuật đẳng cấp xứng tầm quốc tế.

Du thuyền Singapore

Liệu có còn gì khác tuyệt vời nhất hơn trải nghiệm khám phá Singapore về đêm bằng du thuyền. Bạn sẽ được tận mắt tham quan Boat Quay, Robertson Quay hay Clarke Quay. Tổ hợp các quán bar, nhà hàng và những địa điểm thú vị nhất đảo quốc sư tử.

Bấy nhiêu thú vị kể trên cũng đủ để book ngay tour du lịch cho kỳ nghỉ sắp tới. Đừng ngần ngại chọn ngay tour du lịch Singapore hấp dẫn đến từ Jtravel bạn nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang