Du lịch Ý khám phá vùng di sản Cinque Terre

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Địa Trung Hải, Cinque Terre với năm đẹp làng nhỏ là di sản thế giới bên bờ biển Riviera được dự báo khách với nhiều kinh nghiệm du lịch bị ngập lụt trong mùa hè năm 2015.

Du lịch di sản Ý khám phá vùng Cinque Terre

Điểm chung của năm ngôi làng đẹp như tranh vẽ: Riomaggiore, Vernazza, Manarola, Corniglia và Monterosso ở vùng Cinque Terre Liguria, miền bắc nước Ý, tọa lạc trên một sườn đồi bậc thang với các lĩnh vực căng và được nối với nhau bằng một con đường ven biển dài 42km.

trai-nghiem-cinque-terre-thien-duong-nuoc-y-ivivu-1

Dân số, câu cá … nhưng du lịch mới trồng nho là nguồn thu nhập chính khi Cinque Terre có một vị trí quan trọng trên bản đồ du lịch thế giới. Trong đó, hai trong số năm ngôi làng ở Cinque Terre là ngôi làng xinh đẹp nhất ở Ý.

Và để khám phá vẻ đẹp đầy đủ các tính năng Cinque Terre, bạn phải đi bộ qua làng qua tour du lịch giá rẻ.

* Khi băng qua tỉnh La Spiezia, ngôi làng đầu tiên được du khách thích thú Riomaggiore. Ấm màu sắc mặt tiền của tòa nhà để tạo ra một bức tranh màu sắc hoàn hảo nổi bật về cảnh quan Địa Trung Hải.

Những ngôi nhà được xây dựng trên các hốc vách đá, bồn rửa đá một phần mặt tiền trong biển màu ngọc lam là hình ảnh đặc trưng của Cinque Terre.

Một đoạn đường nối thuyền cho người dân neo là nơi du khách đến để có những bức ảnh gợi nhớ của làng chài được xây dựng từ Ý thời Trung cổ.

trai-nghiem-cinque-terre-thien-duong-nuoc-y-ivivu-5

Giá rẻ Du lịch Deal mùa hè với giá sốc

Làng Riomaggiorre cũng được biết là kết nối với nhau và cầu thang dẫn xuống biển. Tại trung tâm làng, những ngôi nhà có kiến ​​trúc thế kỷ 13 đã được bảo quản cẩn thận luôn luôn cuốn hút khách du lịch …

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí của biển Địa Trung Hải, với đỉnh cao nhất mà bạn làng Riomaggiore, nơi có một ngôi đền có từ thế kỷ thứ 14 xung quanh nơi này là một khu vườn với đồng cỏ xanh.

Đây là một địa điểm cắm trại lý tưởng cũng cung cấp một cái nhìn toàn cảnh Cinque Terre cảnh quan.

trai-nghiem-cinque-terre-thien-duong-nuoc-y-ivivu-7

Các con đường Via dell’Amore men vách đá nhô nổi tiếng nhất với, kết nối làng Manarola và Riomaggiore biển ấn tượng là phải ghé thăm trong khi ở Cinque Terre.

Trong những năm đầu thế kỷ 20, con đường này được xây dựng để tạo thuận lợi cho xây dựng đường hầm cho xe lửa. Sau đó, người dân địa phương đã nhìn thấy tiềm năng du lịch của con đường vách đá và quyết định giữ.

Bây giờ, Via dell’Amore được mệnh danh là “con đường tình yêu” mà nhiều cặp vợ chồng với nhau và đi tình yêu thơ mộng của đời mình bằng cách ném chìa khóa xuống biển sau khi khóa ống móc vào hàng rào chắn trên đường …

* Về mặt hành chính, trên vách đá dựng đứng nhìn ra biển, Manarola làng lâu đời nhất ở khu vực nông thôn của Riomaggiore là một. Nhưng với người dân, Manarola Riomaggiore trong khi vẫn ngang bằng với một trong năm làng tạo nên Cinque Terre.

Manarola được bình chọn là một trong tám ngôi làng đẹp nhất nước Ý hãy tham gia du lịch Phú quốc được mệnh danh là manarola của việt nam.

trai-nghiem-cinque-terre-thien-duong-nuoc-y-ivivu-14

Đi dạo trên đường phố hẹp của làng như mê cung, xem nhà với đỉnh cao đầy màu sắc, nhà thờ San Lorenzo xây dựng vào năm 1338, những vườn nho … là sự lựa chọn đầu tiên của du khách ở Manarola.

Đêm xuống, Manarola trở nên thơ mộng hơn trong phát sáng ánh sáng từ mặt tiền đầy màu sắc. Và sẽ vô cùng thiếu sót nếu bạn chưa nếm thử sản xuất rượu thủ công Sciacchetra đây …

Trong mùa hè, bạn không thể tìm thấy một nơi ở Manarola cũng như dòng chảy của khách du lịch đã đổ vào!

* Trung tâm Corniglia Cinque Terre là một ngôi làng nằm trên một ngọn đồi cao 100 mét so với mực nước biển. Từ nhà ga xe lửa, một cầu thang dốc đứng của 350 bước qua được gọi là “Ladarina” sẽ hướng dẫn du khách đến trung tâm làng.

Hầu hết các ngôi nhà ở Corniglia bậc thang, có mặt tiền trên đường chính và một số khác phải đối mặt với biển. Phong cách kiến ​​trúc của các tòa nhà ở đây là hơi khác nhau từ bốn làng khác đang được xây dựng thấp, rất hẹp và kết nối với nhau xung quanh các đường phố chính Fieschi.

Tại trung tâm của khu phố cổ từ thời La Mã, nhiều cộng đồng tập trung phong cách khác thường. Di sản Rô-ma để lại nhiều vết tích trên các con đường lát đá xinh xắn.

Corniglia là làng quê xanh với những đồng bằng rộng lớn, và là ngôi làng duy nhất mà không cần truy cập trực tiếp ra biển ở Cinque Terre.

trai-nghiem-cinque-terre-thien-duong-nuoc-y-ivivu-10

Corniglia là ngôi làng duy nhất ở Cinque Terre mà không có một đường truy cập trực tiếp từ biển – Ảnh: flickr
Corniglia là ngôi làng duy nhất ở Cinque Terre mà không có một đường truy cập trực tiếp từ biển – Ảnh: flickr

* Vernazza, các ngôi làng ở Cinque Terre thứ tư khi bạn đi từ đông sang tây, khu vực thịnh vượng nhất với đặc điểm cấu trúc tập trung xoay quanh các bến cảng.

Giáo xứ Thánh Margaret với một tháp chuông hình bát giác cao 40 mét điểm xuyết những con đường có nhiều màu sắc ngôi nhà hơn rực rỡ. Cư dân khu vực neo đậu tàu cá ở gần bờ biển …

Theo nhiều du khách, Vernazza là ngôi làng xinh đẹp nhất của Cinque terre.

* Monterosso là ngôi làng lớn nhất của Cinque Terre. Kể từ khi xây dựng vào thế kỷ thứ 13, Monterosso được coi là trung tâm của nền văn hóa và chính trị của khu vực.

Ngôi làng được chia thành hai. Một phần được xây dựng trực tiếp trên biển và các phần còn lại trải rộng trên đất. Vì vậy, Monterosso có hai cảnh quan khác nhau.

Trong thế kỷ 16, Monterosso tăng cường bảo vệ 13 tháp canh. Bây giờ Giovanni tháp San và Aurora là những điểm thu hút chính của làng.

Ngoài ra, các nhà thờ nơi Thánh Phanxicô đã đi vào Monterosso, bởi vì từ hình ảnh tuyệt vời này của bốn làng ở Cinque terre tầm mắt rõ ràng.

trai-nghiem-cinque-terre-thien-duong-nuoc-y-ivivu-23

Monterosso cũng bao gồm Madonna di Soviore tu viện. Với niên đại từ thế kỷ 11, đây là một trong những khu vực tu viện lâu đời nhất. Nó cũng có nhiều con đường mòn dẫn đến trung tâm làng, để thỏa mãn niềm đam mê của du khách khám phá.

Nhờ vào biển lớn nhất trong làng và cơ sở hạ tầng và đầy đủ hơn, Monterosso luôn dày đặc khách du lịch gia đình đối tượng trong mùa hè …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang