Rau dạ hiến – đặc sản Cao Bằng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các loại cây và thân cây cỏ rau rừng xanh tăng từ đá, chiu inh ma túy của trời và đất để tạo giòn, ngọt, thực khách hấp dẫn mỗi lần lên Cao Bằng.

Với nhiều tên gọi khác nhau như: Tờ khai bò hoặc khau lao động hương hiến pháp, này các loài thực vật cho cây xanh và cỏ, có mắt mà không cần chăm sóc. Chúng ta không sống trong các vùng đất màu mỡ mọc trên đá, chia thành nhiều nhánh, bò, sau sự nổi lên của gỗ sẽ nhận được ánh sáng mặt trời.

>>> tour singapore

hien

Đây là loại thảo mộc hoang dã, nhưng không phải ở khu vực công cộng cũng có. Kể từ khi năm mới đến tháng bảy âm lịch, phát triển các loại rau và ngon, là một món quà cho bất cứ ai muốn đất Cao Bằng mua cho người thân.

Chỉ cần lấy một nắm, rửa sạch là có thể được chế biến thành nhiều món ăn ngon như tỏi chiên, tôm, mực, trứng hoặc thịt bò … Rau tặng lao động cho các món lẩu, súp còn hấp dẫn bởi vị trí thơm, ngai vàng của mình, một khi họ nhớ ăn.

Để không bị mất những giòn ngon và khi người nấu ăn chiên chỉ đang chiên. Thân cây rau trong khi vẫn giữ các món ăn màu xanh, giòn, ngọt và ngon.

da

Chỉ cần đặt trong miệng của bạn, bạn có cảm nhận được chất béo, ngày hấp dẫn của các loại thảo mộc này rừng. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng chữa bệnh rất tốt. Vì vậy, nhiều năm qua, rau lao động tặng trở thành đặc sản của người dân nơi đây.

>>> tour malaysia

Để Cao Bằng, thỉnh thoảng bạn có thể bắt gặp cái nhìn của cô, người mẹ đằng sau giỏ mớ rau rừng xanh món ăn chủ đề từ núi xuống thị trường. Bạn có thể mua các loại rau như một món quà cho khoảng $ 30,000 một bó.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang