Công thức sử dụng tinh dầu oải hương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu thơm hoa oải hương có nhiều công dụng cũng như cách sử dụng. Dưới đây chúng tôi cung cấp một vài công thức nấu trong các ứng dụng của hoa oải hương đẹp.
1, Công thức chống lão hóa da: Sử dụng một sự kết hợp của dầu jojoba và 15 giọt tinh dầu hoa oải hương 60ml và 10 giọt tinh dầu bưởi vỏ trong một chai thủy tinh. Sử dụng hỗn hợp từ từ xoa bóp hỗn hợp lên da sau khi tắm. Công thức này giúp tái tạo tế bào da, giúp làn da lão hóa để phục hồi một cách nhanh chóng trong khi đẩy lùi lão hóa da hiệu quả.

Công thức dùng hoa oải hương

344709

2, Công thức sữa rửa mặt với sữa chua dâu tây: Ép 1 trái dâu tươi trộn với 1 muỗng canh nước uống sữa chua trắng, thêm 2 giọt tinh dầu oải hương để tạo thành một hỗn hợp làm sạch, massage da trong vòng 1 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm, làn da sẽ được mềm hơn nhìn thấy.

Công thức dùng hoa oải hương

3, Công thức dưỡng ẩm cho mùa đông: Chuẩn bị 10 giọt tinh dầu hoa oải hương trộn với dầu jojoba để 30ml trong lọ thủy tinh có nắp đậy. Chỉ có như vậy đơn giản nhưng hiệu quả chỉ dưỡng ẩm cho da rất cao. Với công thức này bạn không cần phải lo lắng về vấn đề của da khô, nứt nẻ khi mùa đông đến.

oai-huong

Công thức dùng hoa oải hương

4, Công thức mặt nạ với hoa oải hương tinh dầu cho làn da khỏe mạnh, mịn màng: Chuẩn bị 2 giọt tinh dầu hoa oải hương và 1 giọt tinh dầu phong lữ trộn với 3 muỗng canh sữa chua. Khuấy đều hỗn hợp, làm ẩm bề mặt và áp dụng mặt nạ trên da khoảng 15-20 phút, mặt nạ khoảng 2 tuần là đủ thời gian cho da.

Công thức dùng hoa oải hương

fresh lavender flowers and bottle of oil

5, Formula mặt nạ với hoa oải hương và mật ong: Mật ong là rất tốt cho da, vì vậy sử dụng kết hợp với 2 muỗng canh mật ong 2 muỗng cà phê gel lô hội và 2 giọt oải hương tinh dầu khẩu phần hỗn hợp mặt nạ mặt thực sự mang đến cho bạn một hiệu quả mong muốn, các Làn da sẽ trở nên sáng hơn.

Trên đây là một số công thức nấu ăn sử dụng tinh dầu thiên nhiên hoa oải hương là đơn giản để bạn có thể làm để có làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Chúc may mắn!

Xem thêm du lịch phú quốc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang