Tầm quan trọng của selfia trong marketing

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo tính toán, hiện nay gần 1 triệu người chụp ảnh mỗi năm, trong đó có tới 300.000 bức ảnh được chụp bằng điện thoại thông minh selfies hình ảnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích lý do tại sao mọi người thích đặt ảnh của mình chụp và xem nó.

Là “văn hóa” có thể phản chiếu selfies thế giới nhiếp ảnh mà trong đó chúng ta sống hay không? Và làm thế nào chúng ta có thể hiểu thêm về một người thông qua hình ảnh tự chụp của họ?

“Trong những năm đầu thế kỷ 15, người ta bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của hình ảnh đại diện cho riêng mình, như là một phần của xác nhận tình trạng của họ với những người khác. Vì vậy, mỗi hình ảnh đại diện cho được ‘dàn dựng’ cẩn thận.”

se

Ảnh selfies phản ánh của “tôi trong gương” của chúng tôi. Về bản chất, nó không phản ánh thực tế của nhân dân ta trong đó phản ánh như thế nào chúng ta muốn người khác hình như họ.

>>> viet bai pr noi dung chuan seo

Trang Everyday Xã hội học nói rằng:

“Bạn càng chia sẻ hình ảnh trên một selfie đặc trưng bạn muốn tạo cho mình là sexy, phiêu lưu, hài hước … thì người khác càng nhận ra rằng tạo ra giá trị cho bạn.”

Theo Tiến sĩ Owen nhà nghiên cứu giáo hội của Đại học Flinders ở Adelaide:

“Chúng tôi chú ý đến khuôn mặt hơn các bộ phận khác, và nó cũng là nơi có nhiều phản ứng khác nhau nhiều nhất.”

Và các nghiên cứu của các khuôn mặt trong các phương tiện truyền thông cũng đã chứng minh rằng: những hình ảnh avatar cá nhân chú ý nhiều nhất trên Facebook và các trang web mạng xã hội khác.

Các hình ảnh của khuôn mặt với một số cao hơn của các nhấp chuột bằng 38% và 32% của bình cao hơn so với hình ảnh không chụp lại khuôn mặt.

 

Faces có thể kiểm soát điểm của chúng tôi

Thông thường chúng ta có xu hướng nhìn vào đôi mắt của các nhiếp ảnh gia trong các hình ảnh. Nếu họ nhìn thẳng vào ống kính, nó sẽ làm cho một kết nối trực tiếp với chúng tôi, và nếu chúng ta nhìn bên trái hoặc bên phải, người xem sẽ nhìn theo hướng đó.

 

KISSmetrics Blog đã giải thích điều này như sau:

“Con người có xu hướng tự nhiên để nhìn dưới con mắt của người khác, vì từ thời thơ ấu, chúng tôi được dạy làm thế nào để được hướng dẫn để tìm kiếm một cái gì đó thông qua con mắt của một người mẹ, cho ví dụ.”

 

Mặt cảm thấy sự đồng cảm

Một lý do được chứng minh tại sao chúng ta phải quan tâm đến hình ảnh của khuôn mặt vì nó có thể tạo ra cảm thông cho người khác.

Nghiên cứu của các bác sĩ X-ray cho biết hình ảnh cá nhân trong hồ sơ bệnh nhân sẽ làm cho các bác sĩ đồng cảm hơn với bệnh nhân và có xu hướng đối xử tốt với họ nhiều hơn.

 

sel

Ưu điểm và nhược điểm của hình ảnh selfies mạng xã hội

Ưu điểm: tăng lòng tự trọng

Điều tuyệt vời nhất mà mang selfies hình ảnh được phát huy lòng tự trọng của mỗi người, đặc biệt là ở phụ nữ.

Theo khảo sát TODAY / AOL cho biết, 41% phụ nữ và 65% các cô gái nói rằng hình ảnh được chụp làm cho họ cảm thấy tự tin hơn.

Trong số đó có 46% phụ nữ và 40% teen-girl đã kết luận phương tiện truyền thông xã hội giúp họ tự ý thức về bản thân hơn.

 

Nhược điểm: sự suy giảm của các mối quan hệ

Một nghiên cứu của Anh được khảo sát 508 người dùng Facebook về mức độ thân mật của họ cảm nhận được từ những người hay post ảnh selfies. Kết quả cho thấy rằng càng có nhiều người mất một selfie đăng nhiều bức ảnh có mức độ thân mật từ các mối quan hệ xung quanh như giảm

 

Nhìn thực sự về selfies

Và cuối cùng selfies hình ảnh thực sự tốt hay xấu cho chúng ta? Nó phụ thuộc vào cách thức và mức độ tương tác của chúng tôi với nó. Tiến sĩ Josie Howard khẳng định:

“Nó phụ thuộc vào cách bạn sử dụng nó.” Nếu bạn sử dụng nó như một công cụ để đánh dấu những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống của bạn, thì đó là điều đúng đắn. ”

Chúng ta biết rằng các mạng xã hội phổ biến cho hình ảnh. Chúng tôi biết rằng chúng tôi yêu tự chụp ảnh mình cũng như xem ảnh của người khác. Vì vậy, nó là rõ ràng rằng bức chân dung hoặc selfie có thể có một vị trí quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị hiện nay.

Các thương hiệu được tận dụng sức mạnh của selfies khác nhau bằng nhiều cách – từ việc khuyến khích khách hàng với selfie hình ảnh thương hiệu cho đến việc tạo ra các ứng dụng tương tác vv …

>>> seo website nhanh len top

Dưới đây là 5 ví dụ tuyệt vời. Hãy xem chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một số ý tưởng về tiếp thị tác phẩm của họ nói!

 

  1. Khách sạn 1888: cảm hứng không gian selfie:

Tại khách sạn ở Sydney năm 1888, chụp selfie không chỉ được chào đón mà còn khuyến khích mực. Trang web của họ được bao phủ với các hình ảnh từ Instagram, và họ cũng sắp xếp cảnh lên ở khắp mọi nơi trong khách sạn và bến cảng – những gì làm cho khách du lịch chụp nhiều hơn.

Một “khung selfie” được thiết kế đặc biệt và được đặt gần quầy lễ tân, luôn luôn mời gọi khách du lịch và những kỷ niệm chụp ảnh.

Hãy thử áp dụng: Nếu bạn có một không gian hay sản phẩm mà mọi người muốn chụp ảnh cùng nhau, làm cho nó bằng cách cài đặt các buồng chụp hoặc một không gian được thiết kế đặc biệt cho selfie, hoặc đơn giản hơn đặt một dấu hiệu đáng khích lệ mọi người chụp ảnh. Tuy nhiên xin lưu ý rằng thẻ ảnh thiết lập phù hợp với các bộ sưu tập những bức ảnh này là dễ dàng hơn nhé!

 

  1. Warby Parker: lắng nghe ý kiến ​​từ bạn bè

Chương trình thử nghiệm Warby Parker kính ở nhà cho đến bây giờ vẫn còn là một thành công lớn. Chúng cho phép khách hàng để mang lại 5 chiếc kính mát về nhà để thử, so sánh và quyết định nếu kính thích hợp là gì. Những điều tuyệt vời ở đây là nó khuyến khích khách hàng đến hỏi ý kiến ​​của bạn bè, qua đó giúp khuếch tán hình ảnh thương hiệu trong suốt.

Warby Parker khuyến khích khách hàng tải ảnh của mình lên fanpage selfies thương hiệu để có được lời khuyên từ các chuyên gia.

Hãy thử áp dụng: Bất kỳ sản phẩm mà khách hàng cần phải tham khảo ý kiến ​​bất cứ ai trước khi mua hàng (quần áo, đồ trang sức vv …) là một cơ hội để bạn có thể khuyến khích các selfies. Chủ đề có thể bao gồm: trước và sau khi sử dụng sản phẩm hoặc so sánh sản phẩm khi sử dụng vv …

 

  1. Dove: nội dung tự tạo ra khách hàng

Dove thường được biết đến với những nỗ lực tiếp thị tập trung vào khách hàng nâng cao vị thế, hãy để họ chia sẻ các nội dung của các thương hiệu. Hãy thử nhìn vào các tài khoản Twitter của Dove, gần đây họ sử dụng #loveyourcurls hashtag để khuyến khích khách hàng để có hình ảnh của mái tóc xoăn để tự hào về chính mình.

Nhiều phụ nữ đã tham gia chiến dịch với một hình ảnh của các thiên hà xa xôi selfies đăng trên Twitter với #loveyourcurves hashtag.

Hãy thử áp dụng: Thông điệp khuyến khích, làm cho mọi người cảm thấy yêu bản thân mình rất thích hợp cho chiến dịch sử dụng selfie marketing. Bạn có thể tìm hiểu tại Dove trong việc truyền tải thông điệp rõ ràng đến các ví dụ cụ thể để khách hàng có thể dễ dàng tham gia. Ngoài ra, các tổ chức một cuộc thi ảnh trên mạng xã hội là một sự lựa chọn tồi.

 

  1. #museumselfieday: tập hợp xung quanh một hashtag

Hai năm trước đây, những người ghé thăm các bảo tàng được chia sẻ những bức ảnh selfie vui vẻ, xinh đẹp và thậm chí giáo dục để #museumSelfieday hashtag – một hashtag Twitter dành riêng để hiển thị các kho của các hướng dẫn trên thế giới.

Hãy thử áp dụng: Selfie để tạo ra một liên kết giữa khách hàng / khách với các thương hiệu – đặc biệt là các hashtag với các chủ đề cụ thể. Một vài ví dụ về các chiến dịch Uniqlo Selfie vị tha, xu hướng #nomakeupselfie (selfie không trang điểm).

 

  1. Ray-Ban: tạo ra các ứng dụng selfie

Ray-Ban đã tăng thị selfie tầm cao mới với ứng dụng iPhone của riêng mình: Reflections. Ứng dụng này cho phép người dùng sử dụng máy ảnh ở phía trước và phía sau để tạo ra một lồng ghép ảnh cắt dán.

 

Hãy thử áp dụng: Tạo các ứng dụng cho tiếp thị đòi hỏi một tập hợp các kỹ năng – đó là lý do tại sao các ví dụ của Ray-Ban là một ví dụ tốt nếu bạn không muốn thử thách để sử dụng. Các thương hiệu lớn với hầu bao của mình có thể rung cách phù hợp tốt hơn để làm điều này.

Xem thêm: rao vặt

 

Ngoài các ví dụ trên, có rất nhiều các ứng dụng khác của selfies – từ thời trang đến dược phẩm. Hãy xem một số ví dụ thú vị khác nhau!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang