Gia đình trẻ vi vu Quy Nhơn – Phú Yên săn ảnh đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trương Mạnh Huy cùng hạnh phúc gia đình đi khắp xứ Nẫu để hoàn thành bộ ảnh như một kỷ niệm cho các con sau này.
17
Mạnh Huy, 34 tuổi, cùng vợ là Thu Hiền và hai con trai, một bé 5 tuổi và một 10 tháng tuổi, bay từ Hà Nội vào Quy Nhơn – Phú Yên hồi đầu tháng 7 để nghỉ hè và thực hiện bộ hình ảnh "không người chụp".

gia đình chọn Quy Nhơn – Phú Yên vì đã xem nhiều bài support và mê vẻ đẹp của vùng đất này. "Phong cảnh của vùng này đẹp và rất phù hợp với sang trọng ảnh của mình", Huy chia sẻ.

Lịch trình chuyến đi kéo dài 12 ngày, gồm 6 ngày đầu tiên ở Quy Nhơn, lưu trú tại trung tâm thành phố, di chuyển bằng xe máy đến các điểm du lịch như Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô, làng phong Quy Hoà. tiếp đến, cả nhà đi tàu hoả đến Phú Yên ở 6 ngày còn lại, cũng lưu trú tại trung tâm thành phố Tuy Hoà và thuê xe máy đến các điểm hải đăng Mũi Điện, bờ kè Xóm Rớ, Bãi Môn, Bãi Xép, Đèo Cả… Trong ảnh là bờ kè Xóm Rớ ở Tuy Hoà.

GĐ thực hiện album hình ảnh theo đẳng cấp và sang trọng "không người chụp", nghĩa là tất cả đều được hoàn thành bằng việc đặt chân máy rồi hẹn giờ. Huy cắm chân máy, chọn bố cục, kết nối với điện thoại, gọi vợ con vào tạo dáng. Mỗi góc chụp hết khoảng 5 phút. Để các con không bị nóng, mệt, anh thường dẫn cả nhà đi chụp từ 5h30 sáng. Trời mát, hai bé có thể ngủ luôn trên xe, đến nơi là 6-7h, trời vẫn rất đẹp để chụp ảnh và ngắm cảnh. Khoảng 8h30-9h sẽ lái xe trở về khách sạn.

"Mẹo là cài đặt hẹn giờ nên hẹn tầm 10-20 giây, để chế độ chụp liên tiếp 5-10 ảnh, sẽ dễ bắt được khoảnh khắc thoải mái và tự nhiên", Huy cho biết.

Cả gia đình chụp ảnh tại Hòn Khô, Quy Nhơn. phong cách chụp và màu ảnh của anh Huy được khen ngợi trong trẻo, truyền cảm giác du lịch và không khí hạnh phúc.

Tuy vậy, để có được những bức ảnh đẹp cũng không dễ dàng. "Điều khó khăn khi đi du lịch cùng con nhỏ là phải mang nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh, bỉm sữa, đồ ăn vặt, đồ chơi và các bé sẽ tức giận khi phải mặc nhiều quần áo như mũ, áo chống nắng, khẩu trang trong một chặng đường dài", anh nói. GĐ phải cố gắng tranh thủ không đi quá lâu, sáng 3 tiếng, chiều 3 tiếng, để các con không quấy và đòi về.

Tuy khó khăn, nhưng anh vui khi cả nhà đồng lòng. "Nhiều lúc muốn bỏ cuộc vì đi bộ quá xa hay trời quá nắng, cả nhà đều mệt. mặc dù vậy, hạnh phúc nhất là khi trở về, kể hay nhớ lại về cảnh đẹp cùng nhau nhìn thấy, hay những lúc cùng vượt qua khó khăn", Huy tâm sự. Trong ảnh, cả hạnh phúc gia đình cùng nhau tản bộ tại làng chài Nhơn Lý, Quy Nhơn.

Bằng những tấm ảnh mang sắc thái tự nhiên, trong trắng, Huy muốn lan toả năng lượng tích cực đến mọi người, nhất là về cuộc sống GĐ. "Mình muốn mọi người cảm nhận được sự bình yên, lấp lánh nhưng dịu dàng của những bức ảnh", Huy nói. Trong ảnh là đường xuống Kỳ Co, Quy Nhơn.

Một điều nữa khiến bộ hình ảnh được nhiều người ấn tượng là các bức hình trông rất tự nhiên và thoải mái. "Mình chỉ chụp những khoảnh khắc thoải mái và tự nhiên khi cả gia đình chơi thôi, chứ bắt các bé tạo dáng là điều không thể", Huy chia sẻ. Trong ảnh là Tiểu chủng viện Làng Sông, Quy Nhơn.

Huy cho biết, đây không phải lần đầu cả nhà cùng nhau đi xa để chụp ảnh. Chuyến đi nhiều kỷ niệm, các thành viên trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc. trong các số ấy, một số kỷ niệm đáng hãy nhớ là trời mưa hai ngày, cả nhà ngồi trong khách sạn ngắm mưa nhưng lại như ngồi trên đống lửa. Hay những lúc đang chụp ảnh thì mưa, cả nhà vội vàng che chắn chạy mưa. Hay những lúc leo giữa núi, đoạn lên hải đăng thì các bé đói hoặc buồn đi vệ sinh…

Qua chuyến đi, Huy cảm thấy gia đình có sự gắn kết hơn, các con cứng cáp và vui vẻ hơn. "Chuyến đi sẽ để lại những khoảnh khắc mà cả đời không quên được. Quan trọng nhất là giai đoạn này không kéo dài mãi, đến khi các con lớn hơn, khoảng cấp 2 hay 3, sẽ có thế giới riêng, những chuyến đi cùng cả hạnh phúc gia đình sẽ thưa dần", Huy nói. "Mình muốn tranh thủ quãng thời điểm này để gần các con nhất có thể".

"album hình ảnh này sẽ là món quà mình dành cho cả hạnh phúc gia đình về sau. Hy vọng sau khi các cậu bé của tôi trưởng thành, những bức hình có thể giúp chúng có một cái nhìn tích cực hơn về hạnh phúc gia đình", Huy trải lòng.

Ảnh là bãi biển trung tâm Phú Yên, khi trời chập tối.

 

 

Trung Nghĩa
Ảnh: NVCC

Jtravel Công ty tổ chức tour outbound giá rẻ trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang