Giữ trộm cướp cũng phải tùy cách ứng xử thuận lợi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ai cũng biết trộm cắp thì ngày càng nhiều và xuất phát từ nhiều căn nguyên khác nhau thành thử chúng ta luôn phải đề cao cảnh giác cũng như kịp thời phòng tránh xui rủi xảy ta tuy nhiên cách ứng xử với những kẻ trộm cũng phải đúng đắn và hợp lí.

Xem thêm : cong ty bao ve tai quan 7

Không có gì đáng nói khi chúng ta bắt được những kẻ trộm cướp rồi nhanh chóng giao nộp cho cơ quan chức năng để xử lí nhưng chúng ta lại ra tay cùng nhau tàn nhẫn đánh đập họ thì chúng ta cung không khác gì họ cho lắm, đều là nhân loại với nhau cơ mà sao lại tàn nhẫn, và tàn nhẫn hơn khi có một sự việc đáng lên án vừa qua vào giữa tháng 1. Một nhóm thanh niên đã ra sức đánh đập ông bà cụ ăn cắp.

Với việc ông bà cụ móc túi là điều không đúng lẽ phải trái pháp luật tuy nhiên nếu đánh đập họ thì cũng là vi phạm luật. Đoạn video này được chia sẻ khá rộng rãi trên mạng xã hội với những người đứng xe cười cợt, hai người đáng tuổi cha mẹ ngồi hứng chịu những cú đánh đá vào người, mặt và có thanh niên lấy dép đánh vào mặt bà hết sức tàn nhẫn nhưng những người xung quanh không hề can ngăn. Những thanh niên này ra sức trói ông bà lại cùng cú đánh gối đau đớn. Chúng áp giải hai vợ chồng như là những kẻ đáng bị giết theo kiểu diễu hành đi bộ để bị sỉ vả và hành hạ với những cú đánh vào đầu nhắc nhỏm. Đến những kẻ phạm nhân nặng hơn sau khi bị bắt cũng sẽ được giải đến cơ quan ngay cơ mà? Liệu như vậy có quá tàn tệ không? ví ở các vị cướp giật hành hung những thanh niên này ra tay hero đi thì chắc tội phạm sẽ sợ hãi mà bỏ nghề ngay.

 

 

Cong ty bao ve tai quan 10 luôn luôn vững bước để làm hài lòng khách hàng

Mọi người nên nhớ theo bộ luật hình sự điều  82 thì: “Khi bắt được tội phạm phải giải ngay đến các cơ quan có thẩm quyền”. Mà họ lại làm trái đánh đập hành hung họ với những hành động tàn nhẫn. Và tàn nhẫn hơn đó là những người đứng theo xem tình cảnh này mà không ngăn cản còn ủng hộ. Tôi đồng ý: trộm cắp là sai, bắt trộm là đúng đắn. Nhưng cần phân biệt rõ ràng giữa việc bắt tội phạm với hành hung người khác nó trái ngược nhau chuyện gì cũng sẽ có pháp luật trừng trị tội phạm chúng ta.

Đây chẳng phải là một trong những trường hợp đáng báo động về sự suy thoái đạo đức con người ngày nay nói chung năng giới trẻ nói riêng hay không? Việc ứng xử giữa con người ngày nay khá quan trọng. Đó là điều quan trọng được nhắc đến bây giờ nhất là đối với đội ngũ nhân viên của công ty bảo vệ.

Đội ngũ nhân viên bảo vệ hiện giờ được đào tạo chuyên nghiệp chuyên môn nghiệp vụ không chỉ về lý thuyết thực hành để thực hiện các nhiệm vụ phòng chống trộm cướp, những kẻ gây rối bình yên trật tự xã hội mà còn được nhắc nhỏm về cả cách ứng nhân xử thế với mọi người, đúng với cấp bậc tầng lớp đối xử để không phải làm việc gì vi phạm pháp luật, trái với đạo đức của con người.

Việc các nhân viên bảo vệ thường phải tiếp xúc với khá nhiều người cung như các trường hợp trộm cắp xấu xảy ra, nếu như ai cũng có những hành vi như những thanh niên trên hẳn có phải đang xô đẩy xã hội xa khỏi  8 chữ công bằng dân chủ hiện đại giàu đẹp của Chủ tich Hồ gửi gắm mong đợi hay sao? Chúng ta phải cùng làm gương và răn đe những tù nhân một cách đúng mực nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ bảo vệ sau: 

+ Dich vu bao ve tai quan 1

+ Dich vu bao ve tai quan 10

+ Dich vu bao ve tai quan 7

+ và các dịch vụ ở các quận 8, 9, 12 ….

Tự hào là một trong những Công ty bảo vệ uy tín hàng đầu Việt Nam, các dịch vụ bảo vệ của công ty Bảo vệ Thái Sơn luôn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như là đạo đức nghề nghiệp.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang