Những quán café lý tưởng cho ngày hẹn hò 8-3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày Quốc tế Phụ nữ đang đến gần. Các chàng trai đã tìm được nơi lý tưởng để bày tỏ những lời yêu thương với cô ấy chưa? Các quý ông muốn hâm nóng tình cảm với người vợ yêu quý của mình, nhưng chưa kiếm được một nơi như vậy?

Chúng tôi xin giới thiệu một số quán cà phê với không gian mở, lãng mạn ở Hà Nội và Sài Gòn rất thích hợp cho những người đàn ông thể hiện tình cảm của mình với một nửa của thế giới trong ngày đặc biệt này.

>>> kho ca duoi chien nuoc mam

1.I-Feel Café tầng 6: 63 Cầu Gỗ: Quán cafe này nằm bên cạnh hai quán khác chỉ khoảng 10m-15m là Avalon Cafe (73 Cầu Gỗ Street) và City View Cafe (7 Đinh Tiên Hoàng) nhưng I- Feel Cafe yên tĩnh hơn so với City View Cafe và có không gian ngoài trời thoáng mát, đẹp hơn Avalon Cafe. Từ tầng 6 của quán hoặc sân thượng, bạn có thể nhìn ra Hồ Gươm tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể ngồi trong phòng nếu muốn. Giá nhiều đồ uống từ 50k trở lên.

2.Illy Cafe: Tầng 4, Tòa nhà số 3B Lê Thái: nhà hàng đối diện với City View Cafe, nhìn ra đường Đinh Tiên Hoàng, cũng chia thành các khu trong phòng và ngoài trời. Giá nhiều đồ uống từ 50k trở lên.

3. Hexa Cafe Club tầng 20: 156 Xã Đàn II, Hà Nội: Nhà hàng này chia làm hai khu vực trong phòng và bên ngoài. Nếu bạn chọn ngồi bên ngoài (không rộng nhưng dài), bạn có thể nhìn xuống hồ Nam Đồng hoặc quan sát những dòng người tấp nập đang băng qua đường sầm uất Kim Liên mới và nhiều khu vực xung quanh. Bầu không khí ở đây không quá ồn ào, rất thích hợp cho bạn để nói chuyện, tâm sự, bày tỏ tình cảm giác với vợ / bạn gái trong dịp 8/3.

cafe

4.Cafe Sofitel Plaza tầng 20: Số 1 đường Thanh Niên: Phải cuối buổi chiều bạn mới có thể lên trên tầng 20 này. Khu vực ngoài trời của Sofitel Plaza cho phép bạn nhìn ra hồ Trúc Bạch và cả Hồ tây rất đẹp. Thức uống từ 100k trở lên.

5.Cafe tầng 6 City View: Số 7 Đinh Tiên Hoàng: Được biết đến như vậy từ lâu nên City View thường xuyên đông đúc, cả người dân ta lẫn khách du lịch nước ngoài nhưng không gian ngoài trời của quán là đủ lớn để bạn có thể chọn một góc không quá ồn ào để trò chơi trò chuyện với vợ / bạn gái trong những dịp đặc biệt như 8/3 này nếu bạn đặt sớm. Thức uống: từ 50k trở lên.

6. Zodi Cafe tầng 12: 156 Triệu Việt Vương: Nhà hàng được chia thành hai khu trong phòng và ngoài trời, không gian mở, khá yên tĩnh. Thức uống: từ 40k trở lên.

7. Lotte Center Cafe tầng65: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội: Ngồi quán cà phê ở 2 tòa nhà cao nhất Việt Nam (tại thời điểm này) trong ngày 8/3 với phái nữ là một gợi ý không tệ. Không gian ở đây rất rộng rãi và ít ồn ào. Bạn cứ thử xem! Giá từ đồ uống từ 35k trở lên.

1.Cafe Country House: 18C Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. HCM

Country House không chỉ mang đến cho bạn với cốc café xua tan mệt mỏi, mà còn mang đến một không gian riêng biệt từ bên ngoài. Bước qua cánh cửa Country House, thời gian như ngừng trôi. Quán tạo ra một cảm giác bình an với những cối xay gió, lâu đài mang hình dáng kiến ​​trúc Châu Âu. Tất cả đều được trang trí hài hòa, khéo léo, đầy tính nghệ thuật. Giá đồ uống từ 30.000 đồng.

>>> Trải nghiệm món ăn ở TP HCM

2.Cafe Khoảng Lặng: E10C An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM. HCM

Quán được thiết kế đẹp, với không gian mở, rộng rãi, với những tường mộc mạc vừa hiện đại vừa tự nhiên. Nhân viên phục vụ chu đáo. Đồ uống có giá từ 30k-60k. Quán phục vụ cơm trưa văn phòng, đồ ăn nhẹ và với giá hợp lý. Wifi phát sóng mạnh. Thường xuyên mở các bài hát cũ của Phạm Duy, Ngô Thụy Miên … vơi âm lượng vừa phải để mọi người cảm thấy rất thoải mái, cuộc sống yên bình đang trôi đi một cách chậm rãi thay vì đổ xô nhộn nhịp, vội vàng như trong trung tâm quận 1.

Quán có nhiều khu, nhiều hian, ngồi bệt cũng có mà ngồi trên ghế cũng có. Ngoài trời hoặc trong nhà (không gian vẫn là mở, chứ không phải là một tòa nhà đóng kiểu hộp) đủ cả. Một điểm tuyệt vời  ở đây là gió tự nhiên, là một cơn gió thoáng mát, ở giữa ánh mặt trời thiêu đốt của Sài Gòn, hoàn toàn không cần quạt, cũng không phải sử dụng hệ thống phun sương làm mát.

3.Cafe NẾN: 92 Trần Huy Liệu – 110A Nguyễn Đình Chính, Thành phố Hồ Chí Minh

Quán cà phê Nến Cafe có nhiều người yêu lãng mạn hay những cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình yêu thường đến đây. Khi bước vào quán, bạn sẽ đi qua những tảng đá và qua một cái hồ và nghe tiếng nước chảy róc rách một cách yên bình.

Không gian chia thành ba khu vực: Khu vực âm nhạc, khu vực máy lạnh và khu vườn. Các ngày cuối tuần, quán có phục vụ nhạc sống với các giai điệu của những bài hát tình yêu ngọt ngào. Ngoài ra quán còn phục vụ các món ăn ngon nữa nhé.

4.Du Miên Cafe: 48 / 9A Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Một quán cà phê sân vườn với không gian rộng rãi, có ban công mở, được phủ màu xanh cổ đại, tô điểm bởi những sắc màu của hoa, cùng với những âm thanh du dương, suối nhân tạo trong trẻo được bố trí ở trung tâm của Vườn đưa bạn lạc vào một bầu trời mơ mộng, trẻ trung và hiện đại. Ngoài các không gian dành cho các nhóm bạn bè, gia đình, Du Miên cũng có không gian riêng tư cho các cặp vợ chồng đến đây.

5. Miền Đồng Thảo Cafe: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận: Tương tự như Cafe Du Miên, quán có không gian cũng được mở rộng, và được bao phủ bởi màu xanh của cây cối, tạo ra một không gian đầy chất thiên nhiên. Bầu không khí ở đây rất yên tĩnh, rất thích hợp cho các cặp vợ chồng nói chuyện, tâm sự, trao đổi tình cảm vào ngày 8/3.

 Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang