Gỏi bưởi – Đặc sản miệt vườn Đồng Nai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bưởi salad với màu sắc hài hòa, vị chua của tép bưởi đủ, tôm ngọt, thực phẩm có hương vị mà mọi người thưởng thức.

Khách Đồng Nai, tham quan hòn đảo của Tân Triều bưởi mùa giải mới cảm thấy yên bình, yên tĩnh nơi miệt vườn.

>>> công ty du lịch

Từ bưởi đầy đặn, người dân ở đây làm cho một số đặc sản ngon như bưởi salad. Salad được chọn từ hạt bưởi xanh nấu chín cho chi nhánh. Nếu sợi bột giấy bưởi ở những nơi khác thường chọn khô xé mực, ở đây, người chế biến cùng với tôm càng, ăn hương vị rất đặc biệt.

Salad tôm nguyên liệu là màu hồng bưởi được tách; cắt nhỏ tôm sông tươi rửa sạch, để lại các thread ở giữa; xắt thịt ba rọi luộc; đậu phộng rang chỉ đến chín, giã tread; vài cọng xắt mùi xanh, ớt, hành tây …

goi buoi
Đối với món ăn ngon, ướp tôm với mọi người một chút gia vị và vị trí trong quá khứ để hấp thu chiên, các công ty thịt, giữ vị ngọt và màu đỏ đậm. Tất cả các thành phần được trộn cùng với một chút gia vị, đường, tỏi, ớt, nước mắm, rau răm để truyền tải được.

Xả ra các vật liệu đĩa, rắc một số nghiền nát đậu phộng, hành khô và rau mùi xắt nhỏ phi thơm. Món ăn và màu sắc hấp dẫn được khéo léo pha trộn màu sắc.

>>> tour tham quan mien tay

Khi bạn ăn, bạn sẽ cảm thấy một chút chua, bưởi ngọt và mọng nước của đinh hương, mùi của hành tây, rau răm, vị ngọt đậm đà của tôm, thịt trộn lẫn với thịt ngày lạc quan. Bưởi gỏi được ăn kèm với bánh phồng tôm cũng rất kỳ lạ, giòn rụm.

Đi Tân Triều, người đã không được hưởng thông qua gỏi bưởi nổi tiếng đáng tiếc này. Giá 80.000 đồng một đĩa.

Xem thêm tại: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang