Những địa chỉ mua sắm lý tưởng khi du lịch Chiang Mai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài Bangkok, Chiang Mai cũng được xem như là mua sắm tốt nhất thứ hai của khu vực Thái Lan nổi tiếng với các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và quà lưu niệm truyền thống về chất lượng tốt.
Góp ý của các địa chỉ mua sắm lý tưởng khi đi kinh nghiệm du lịch tới Chiang Mai

Cùng tìm hiểu các địa chỉ mua sắm lý tưởng mà du khách không thể bỏ lỡ khi đi du lịch tới Chiang Mai ẩn!

Phố đi bộ ở Chiang Mai

Mua sắm ở phố đi bộ là kinh nghiệm tuyệt vời nhất để cảm nhận được văn hóa và phong tục của bất cứ nơi nào bạn đến Chiang Mai và không là ngoại lệ. Phố đi bộ kéo dài từ cổng Tha Phae để Ratchadamnoen đường, thường mở cửa từ khoảng 4 giờ chiều đến nửa đêm. Đây là nơi du khách có thể mua các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, trang phục truyền thống, các mặt hàng sơn mài, đồ lưu niệm – quà tặng đặc trưng của miền bắc Thái Lan.

mua sam

Địa chỉ: Kéo dài từ cổng Tha Phae đường Ratchadamnoen

Chợ Đêm Bazaar

Chợ đêm nổi tiếng chuyên bán quần áo, thủ công mỹ nghệ và đồ trang sức truyền thống rất độc đáo mà bạn không thể tìm thấy tại bất kỳ đâu. Các thị trường hàng hóa khá phong phú đa dạng, giá rẻ nhưng bạn cũng nhớ mặc cả khi mua hàng.

Địa chỉ: Giao hàng Tha Pae Road và đường giữa Chang Klang

7 Đêm Market Wualai

Đúng như tên gọi của nó, chợ đêm Wualai chỉ diễn ra vào ngày 7 đường Wualai. Thị trường bắt đầu hoạt động từ đêm cho đến khoảng 22h30. Nhưng thị trường là khá nhỏ nhưng nó đã được nhiều du khách hơn chợ đêm khác, vì vậy không phải nhồi nhét trong một biển người. Tương tự như các thị trường khác đêm, thị trường và bán rất nhiều đồ lưu niệm độc đáo Wualai đặc trưng của ẩm thực Thái Lan phía Bắc và rất nhiều đường phố hấp dẫn.

Địa chỉ: Wualai, gần phía nam của thị trấn cũ

Bor Sang làng

Các trung tâm của Chiang Mai là khoảng 9km về phía đông, Bor Sang làng nổi tiếng với nghề thủ công truyền thống của nó làm cho tế bào có hơn năm thế kỷ. Bo Sang ở Thái cũng có nghĩa là “chiếc ô”. Visit Bor Sang, du khách có thể tham gia vào một số công đoạn của quá trình làm cho một chiếc ô. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bất cứ ai.

mua sam dep

Địa chỉ: Bor Sang Village, trung tâm Chiang Mai khoảng 9km về phía đông

Vi vu Thái Lan, không phải lo lắng với giá tour chỉ từ 4.999.000 VND trong du lịch nha trang

Road Charoenrat

Trên khắp các sông Ping, là một trong bốn nhánh chính của sông Chao Phraya bạn sẽ tìm thấy một cửa hàng đa dạng phong cách cổ xưa đã được xây dựng trên một thế kỷ trước đây trên đường Charoenrat. Khu vực này bán sản phẩm thủ công làm từ gỗ của các thương hiệu nổi tiếng. Thậm chí nếu bạn không có ý định để mua sắm, nơi đây cũng là nơi lý tưởng cho bạn để tìm hiểu nền văn hóa của Chiang Mai hay xem phong cảnh thiên nhiên ven sông đẹp như tranh vẽ.

Địa chỉ: Charoenrat (Charoen Muang và Kaew Nawarat giữa)

Sankampaeng Road

Các trung tâm thành phố khoảng 13km về phía đông, con đường nổi tiếng Sankampaeng bán vải lụa. Ngoài ra, ở đây du khách cũng có thể tìm cho mình các sản phẩm sơn mài, gốm sứ và chiếc ô màu sắc rực rỡ. Nếu may mắn, bạn sẽ có một mắt chứng kiến ​​cảnh các nghệ nhân tạo ra các sản phẩm thủ công độc đáo.

Địa chỉ: Trung tâm thành phố khoảng 13km về phía đông

Ginger & Nhà Cửa

Bắt đầu xây dựng và được mở cửa vào năm 2002, Ginger & The House Shop là một sự kết hợp tinh tế giữa kiến ​​trúc và châu Á Đan Mạch mà bán các dụng cụ nhà bếp, đồ nội thất và quần áo. Tầng trệt có bán đồ dùng nhà bếp như bát, chén, tạp dề cho khoảng 150 baht. Tầng 1 bán các mặt hàng trang trí như nệm cho khoảng 950 baht. Sản phẩm cấp 2 bán đồ nội thất cổ bằng gỗ. Cửa hàng mở cửa từ 10h đến 22h hàng ngày.

Địa chỉ: Moonmuang

Central Airport Plaza

Chỉ cần một vài phút đi bộ từ sân bay, Central Airport Plaza là một dừng chân lý tưởng đi mua sắm ở những phút cuối cùng để đi du lịch đến Thái Lan. Central Airport Plaza là một trung tâm thương mại đầy đủ bao gồm nhà hàng, cửa hàng thời trang, siêu thị, rạp chiếu phim. Mặc dù giá cả ở đây thường cao hơn một chút so với các thị trường tại Chiang Mai nhưng chất lượng sản phẩm là rất tốt. Central Airport Plaza ngày trong tuần từ 10h30 đến 21h mở, cuối tuần và ngày lễ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 21h30.

Địa chỉ: Mahidol

Warorot Market (Kad Luang hay)

Warorot thị trường là trung tâm mua sắm đầu tiên của Chiang Mai, đây là nơi lý tưởng để bạn cảm nhận và tìm hiểu nền văn hóa của cư dân miền bắc Israel. Thị trường 3 tầng: Tầng trệt dành riêng cho các quầy hàng thực phẩm, trái cây, thực phẩm tươi sống. Hai tầng trên là nơi bán quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, hàng thủ công đồ chơi, quà lưu niệm.

cho dem

Địa chỉ: Chang Moi, giờ mở cửa từ 6 giờ sáng đến 19h tối

OP Nơi

Chỉ cần một vài bước từ chợ đêm, mua sắm OP Place là thích hợp cho những du khách không thích đông đúc ồn ào và đông đúc ở chợ đêm. Trung tâm mua sắm được chia thành nhiều khu vực, phía trước là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, như sâu bên trong những thương hiệu nhỏ hơn và giá cũng mềm hơn. Ngoài ra, nếu chán mua sắm bạn có thể ghé thăm các cửa hàng cà phê Doi Tung để thưởng thức các thức uống đặc sản của Thái Lan. OP Place là mở cửa hàng ngày từ 11h đến 22h.

Xem thêm du lịch vũng tàu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang