5 ngôi sao châu Á thừa kế gia tài khủng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có những nghệ sĩ châu Á mà bạn đã rất quen thuộc trên các bộ phim truyền hình hay sân khấu âm nhạc, nhưng ít ai biết rằng họ là những người thừa kế hoành tráng.

Choi Siwon (Super Junior)

Siwon thường xuyên xuất hiện trên tin tức máy ảnh với hình ảnh của một người đàn ông sang trọng và quyến rũ nhưng ít ai biết rằng hành vi gương mẫu trong ngày của mình thường đến từ các gia đình.

choi won
Thành viên Super Junior đội dẫn danh sách.
Cha Siwon đã tiết lộ rằng ông từng là giám đốc cho Slim thời trang Hàn Quốc của công ty trước khi trở thành Giám đốc điều hành của Boryung Mediencein vào năm 2011. Hiện nay, ông là người đứng đầu một công ty kinh doanh ở Nhật Bản. Mẹ của ông cũng sở hữu một công ty của riêng mình.

Gia đình Siwon cũng là người sáng lập của Hyundai cửa hàng bách hóa, đây là một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất ở Hàn Quốc, và lợi nhuận từ các chi nhánh của các cửa hàng được ước tính khoảng 542 triệu.

Lee Teuk, trưởng nhóm của Super Junior, Siwon đã từng trêu chọc trong một cuộc phỏng vấn rằng gia đình ông có thể mua các đài truyền hình MBC.

Xem thêm Lap dat truyen hinh an vien tai quan thanh xuan

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee là một học sinh giỏi, luôn đứng đầu các bảng xếp hạng trong khi theo học tại trường Đại học Seoul, không chỉ có vậy, cô cũng xuất thân từ một gia đình rất giàu có. Cha cô là Giám đốc điều hành của một công ty bất động sản và anh còn sở hữu cho mình một công ty vận tải. Ông hiện giữ chức phó chủ tịch của Hiệp hội Taekwondo của Ulsan.

Nền giàu nhất Ngọc nữ điện ảnh Hàn Quốc.
Chị em Jessica và Jung Krysal

Hai chị em Jung sinh ra tại San Francisco và được hưởng các quyền công dân ở cả Mỹ và Hàn Quốc.

Cha của họ là một võ sĩ quyền Anh trước đây, sau đó chuyển giao cho ngành pháp lý. Người mẹ của hai chị em là huấn luyện viên thể thao. Cha mẹ đã chuẩn bị cho chúng một tòa nhà căn hộ rất đẹp gần SM (khoảng 2 triệu USD) khi họ còn là thực tập.

je si ca
Hai chị em xinh đẹp của làng giải trí Hàn Quốc đánh giá chu kỳ của dân tộc.
Nở ra

Tổng giá trị tài sản từ gia đình kinh doanh của Raymond lên tới 2 tỷ đô la HK (khoảng 286 triệu USD). Cha ông là một trong những doanh nghiệp bất động sản tại Thành phố Hạ Môn (một thành phố ở Trung Quốc), sở hữu nhiều khu dân cư và đất thương mại, bao gồm cả đất được thu hoạch.

Gia đình amateur khối showbiz Trung Quốc tài sản khủng bố.
Fala

Là một thí sinh của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc, cô đã vui vẻ thừa hưởng dòng máu nghệ thuật của gia đình.

Beauty tự hào truyền thống gia đình của nghệ thuật.
Cha mẹ cô đã làm việc trong ngành công nghiệp giải trí. Mẹ cô sở hữu một trường học âm nhạc tại Alanta, Georgia và cha cô là tổng giám đốc của Hiệp hội Quan hệ quốc tế và Hiệp hội kỹ thuật Piano ở Mỹ.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan thanh xuan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang