Hàng nội địa Trung là gì? Có đảm bảo không? Có nên dùng hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hẳn một số bạn chưa có dịp khám phá sẽ thắc mắc hàng nội địa Trung Quốc là gì? Có tốt không? Có nên mua không? Và còn nếu muốn mua hàng thì nên mua như thế nào là rất tốt.

Để giải đáp những thắc mắc trên mời bạn theo dõi bài viết sau đây của mình nhé, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho các bạn.

Hàng nội địa Trung Quốc là gì?

Hàng nội địa Trung Quốc là những sản phẩm được sản xuất bởi những thương hiệu thuộc nội địa vùng Trung Quốc. Những sản phẩm này không dùng xuất khẩu ra nước ngoài mà chỉ được bày bán trong nước. Và người dân Việt Nam hay nước khác muốn dùng sản phẩm nội địa Trung thì phải mua bằng hình thức xách tay hoặc order qua các bên trung gian.

Đồ nội địa Trung gồm không ít sản phẩm phong phú. Chẳng hạn như:

– Đồ mỹ phẩm gồm: Mask nội địa Trung hay còn gọi là mặt nạ, son nội địa Trung Hoa, kem nội địa Trung, xịt chống nắng, phấn mắt nội địa, phấn nước, đồ make up Trung Quốc…

– Thực phẩm nội địa Trung gồm: Các loại bánh nội địa Trung, đồ ăn vặt nội địa Trung, xúc xích ngô, lương khô, bánh kẹo nội địa Trung, ô mai mận nội địa Trung, sữa nội địa, chân gà nội địa Trung….

– Hàng điện tử, gia dụng nội địa Trung gồm: Điện thoại nội địa Trung, tivi nội địa Trung, máy rửa mặt nội địa Trung, điều hòa, đèn pin đồ nội địa Trung Quốc… Ngoài ra có đồ nội thất và đồ chơi nội địa Trung cũng được ưa chuộng

– Thời trang nội địa Trung Quốc gồm: Các hãng giày nội địa Trung, áo lông vũ, túi đeo nội địa Trung, váy đầm, phụ kiện thời trang nội địa Trung…

Xem thêm:Thanh toán Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

Hàng nội địa Trung Quốc có tốt không? Có nên mua không?

Theo đánh giá chung của nhiều người đã từng mua đồ nội địa Trung Quốc thì phần lớn hàng đảm bảo chất lượng, sử dụng tốt. Bởi những sản phẩm này được sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân trong nước họ nên mọi thứ có chất lượng tốt. Còn những mẫu sản phẩm sản xuất để xuất khẩu sang VN thì mới đáng lo lắng.

Mặc dù là đồ nội địa Trung nhưng giá thành cũng không thể quá cao mà vừa với túi tiền của người dùng. Được biết chi phí sản xuất hàng hóa bên nước này khá thấp nên mức giá thành bán ra cũng không quá cao. Vậy nên nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm nội địa nào của nước này thì có thể order về dùng. Tuy vậy còn tùy thuộc vào từng mặt hàng mà cân nhắc có nên mua hay không.

Mua hàng nội địa Trung Quốc ở đâu?

Nếu bạn không có điều kiện đến Trung Quốc để trực tiếp mua đồ nội địa của họ thì hiện giờ các website bán hàng của nước này sẽ giúp người dân ngoài nước mua được hàng nhanh và tiện nghi nhất. Bạn có thể tin cậy chọn mua sản phẩm tại một số trang web sau đây:

Taobao.com

Taobao.com là 1 trong những những trang web bán sản phẩm nội địa Trung nổi tiếng thuộc tập đoàn Alibaba Group do Jack Ma sáng lập nên. Hàng hóa đa dạng với mẫu mã, màu sắc, size, chất lượng, giá thành khác nhau và nhiều nhà cung cấp để bạn tha hồ lựa chọn nơi tốt nhất để mua. Giá bán ra của các sản phẩm tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền đa phần người tiêu dùng Việt Nam.

Mua hàng trên taobao.com càng nhiều giá càng rẻ, chi phí dịch vụ cũng được giảm đáng kể. Có những sản phẩm sale hoặc freeship rất có lợi cho những ai nhập sỉ về bán lẻ lại. Tuy nhiên khi mua hàng trên taobao.com thời điểm giao hàng hơi lâu, đặc biệt là hàng sale hoặc freeship và phải có thẻ giao dịch thanh toán quốc tế hoặc thẻ nội địa. Đồng thời một số shop chỉ nhận ship nội địa nên bạn cần liên hệ đơn vị vận chuyển hàng về Việt Nam.

1688.com

Muốn mua đồ nội địa Trung Quốc thì 1688.com cũng là một gợi ý tốt dành cho bạn. Đây chính là trang thương mại điện tử chỉ bán hàng riêng cho người dân nội địa Trung nên bạn cần liên hệ đến các dịch vụ mua hàng hộ hoặc nhờ người thân bên đấy mua giúp thì mới có thể chiếm hữu được hàng.

Hàng hóa trên 1688.com khá đa dạng gồm phong phú, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, size… không giống nhau mà chi phí lại rẻ. Đặc biệt sản phẩm về thời trang được thiết kế với đẹp, mẫu độc lạ đón đầu khuynh hướng thời trang thời thượng. Hầu hết các shop bán hàng trên 1688.com đều đảm bảo chất lượng vì hệ thống của alibaba cai quản rất nghiêm ngặt, hàng giả, hàng nhái ít tồn tại được lâu trên này.

Tmall.com

Tựa như như hai website trên tmall.com cũng địa chỉ bán hàng nội địa Trung chất lượng giá rẻ bạn nên tham khảo. Hàng hóa trên tmall.com có giá rẻ, hàng hóa thiết kế mẫu độc lạ, mới lạ và độc đáo, thu bán chạy hàng. Nhưng hàng hóa tại trang web này không đa dạng, phong phú bằng các trang khác và khi mua hàng bạn cũng cần nhờ đến dịch vụ mua hàng hộ vận chuyển về đến Việt Nam.

Aliexpress.com 

Hoặc chúng ta cũng có thể đặt mua đồ nội địa China thông qua trang web Aliexpress.com. đây chính là trang Thương mại dịch vụ điện tử quy mô trái đất nhằm phục vụ cho khách hàng các tổ quốc trên trái đất. Hàng hóa Aliexpress.com đa dạng, giá cả hợp lý, website hỗ trợ nhiều ngôn ngữ giúp khách hàng giao dịch thuận tiện hơn. Tuy nhiên khi mua hàng tại chỗ này bạn khó tương tác được với người bán hàng và thời gian nhận hàng cũng tương đối lâu.

Alibaba.com

Quy mô hoạt động bán hàng của Alibaba.com cũng tương đối lớn giúp người bán và khách hàng dễ dàng trao đổi với nhau. Sản phẩm hàng hóa nhiều thể loại, mẫu mã, size… với mức giá thành bán ra rẻ. Nhưng Alibaba.com chủ yếu chỉ cung cấp hàng hóa sỉ chứ hiếm khi bán lẻ. Và bạn cần có thẻ thanh toán giao dịch quốc tế mới mua được hàng hóa trên này.

Hướng dẫn dịch các trang thương mại điện tử bán hàng nội địa Trung Quốc bằng tiếng Việt

Nếu mua hàng trực tiếp trên các trang dịch vụ thương mại điện tử của Trung bạn không am hiểu tiếng Trung hoặc tiếng Anh thì khó lòng mua được hàng. Vậy nên bạn cần dịch trang sang tiếng Việt để thuận tiện hơn và tránh sai lầmsai lạc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang