HLV The Voice Mỹ trải lòng về hôn nhân đổ vỡ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tự do và tình yêu mới, Gwen Stefani cho biết đang trải qua những ngày tươi đẹp.
Xuất hiện trên tạp chí InStyle trong Tháng Mười Hai, Gwen Stefani đã được mở về những khó khăn trong cuộc hôn nhân với Gavin Rossdale và Push và xô album ghi lại vào năm 2012 bởi No Doubt.
“Tôi không phải trên tour, nhưng tôi làm album với ban nhạc. Và lúc đó thật kinh khủng. Tôi luôn phải căng ra. Mỗi ngày, tôi đưa bọn trẻ đến trường, lái xe đến Santa Monica, rao vặt ghi âm trong khi suy nghĩ luôn luôn trong sự cân bằng, thưa ông, nếu bạn để lại trước khi 14:30, bạn sẽ không có thời gian để về nhà và làm cho bữa tối. Và Gavin đang lưu diễn. Không phủ nhận, trong thời gian thực Các album mới, có những lúc rất hạnh phúc của tất cả, tôi đã có một cuộc chiến. “- Gwen Stefani nói.
truoc kia
Gwen Stefani và Gavin Rossdale thời gian cho gia đình hơn với nhau.
Gwen Stefani, Gavin Rossdale kết hôn – ca sĩ của ban nhạc rock Bush – vào năm 2002 và có ba đứa con với nhau. Tháng tám, cặp đôi tuyên bố ly hôn.
Trong đầu tháng mười, Gwen Stefani và Huấn luyện viên Blake Shelton Tiếng nói tuyên bố hẹn hò Dich vu lap dat Truyen hinh An Vien.
Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh ở Dallas / Fort Worth 103,7 KVIL 2/11 ngày, Gwen Stefani cho biết các ca sĩ nhạc đồng quê người đã giúp cô vượt qua những khó khăn của ly hôn.
Tháng bảy, Blake Shelton vừa kết thúc một cuộc hôn nhân bốn năm với ca sĩ Miranda Lambert.

HLV giọng Blake Shelton vài Gwen Stefani và ngày chính thức công nhận.
Trong khi đó, cổ phiếu trong một cuộc phỏng vấn với Carson Daly MC The Voice, Gwen Stefani nói rằng cô đang tận hưởng một cuộc sống mới.
“Tôi đang sống một cuộc sống mới và tôi phải nói rằng nó khá mát tôi thấy cảm hứng tràn đầy sức sống Mọi thứ đều có cảm giác mới mẻ Tôi không biết làm thế nào để mô tả nó nhiều hơn …” – Gwen Stefani chia sẻ.

Xem thêm Những ngôi sao không già nổi của làng giải trí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang