Bí kíp marketing ngành bất động sản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được liệt kê trong số các ngành nghề kinh doanh lớn nhất, nhu cầu bất động sản đã không bao giờ giảm nhiệt trên thị trường, các tuyệt chiêu marketing sẽ giúp mọi người khám phá ra bí mật của nó.

>>> seo web uy tin chat luong

Nhiều người thường cho rằng các doanh nghiệp bất động sản là một nghề dễ dàng và thoải mái. Chỉ cần xây dựng một loạt các các căn hộ, các phần còn lại chỉ đơn giản là cho thuê và thu tiền một cách thường xuyên? Rất có thể bạn đã sai. Chưa bao giờ nhu cầu về bất động sản đã trở thành “hot” hiện nay, và đặc biệt là với những tiến bộ công nghệ mới nhất, mọi người đều muốn có được những thông tin “nóng” nhất.

 

Việc áp dụng các công nghệ để mang lại hiệu quả hơn các hoạt động tiếp thị truyền thống. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí như in ấn và văn phòng cho thuê. Quan trọng hơn, khách hàng đang trở nên quen thuộc với công nghệ hơn bao giờ hết, do đó xuất hiện trong các phương tiện truyền thông trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận họ tốt hơn.

Nếu bạn đang tìm hiểu những bí mật của một doanh nghiệp bất động sản phương pháp tiếp thị thành công và hiện đại để thúc đẩy kinh doanh của bạn, đây là 5 điều bạn cần biết. Ngoài ra, họ cũng có thể áp dụng cho nhiều loại hình kinh doanh.

Tuyệt vời cách để tiếp thị bất động sản sẽ giúp doanh nghiệp trở nên cực kỳ thuận lợi

marketing

  1. Sử dụng Marketing “hướng nội” để tăng thể nhìn thấy trang web

Công nghệ và internet là để được coi là yếu tố hàng đầu trong ngành công nghiệp bất động sản hiện nay, và đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể tăng sự hiện diện trực tuyến của bạn. Chỉ cần thiết lập mà không cần thường xuyên cập nhật website là không đủ. Khách hàng ngày nay muốn các nội dung được cập nhật và phù hợp với các tiêu chí để ‘tìm kiếm’ của họ, cho dù họ đang tìm kiếm nhà ở, căn hộ hoặc chung cư cao tầng.

 

Trong báo cáo năm 2013 của Hiệp hội Bất động sản môi giới của Mỹ (National Association of Realtors), 9 trong số 10 người mua sử dụng internet để tìm nhà, và hơn một nửa thường bắt đầu bằng cách tìm kiếm trực tuyến. Vì vậy, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ khách hàng tiềm năng này.

 

Tiếp thị hướng nội (marketing inbound) chủ yếu tập trung vào thông tin của bạn được tìm thấy bởi các khách hàng, bao gồm cả chiến lược tiếp thị nội dung (content marketing) và các nền tảng trực tuyến để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

 

Bạn cũng không cần phải lo lắng về chi phí rẻ hơn so với “marketing hướng ngoại” truyền thống bởi vì “marketing hướng nội” đến 62%. Chiến lược này không chỉ dẫn đến khách hàng tiềm năng của bạn, mà còn giúp bạn nhanh chóng đạt được doanh thu như mong muốn.

 

  1. Viết blog về kinh doanh bất động sản của bạn

Các số liệu thống kê cũng cho thấy 57% doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng trực tuyến thông qua blog. Để có thể tiếp cận khách hàng theo cách này, hãy chắc chắn để tạo ra và cập nhật blog của bạn một cách thường xuyên. Viết blog có thể giúp các công ty có được gần gũi hơn với khách hàng, vì vậy đây là một trong những chiến lược tiếp thị hàng đầu mà doanh nghiệp của bạn không thể bỏ qua.

 

Ví dụ, bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng bằng cách đọc và trả lời các câu hỏi của họ trong bài viết mới nhất trên blog về việc mua nhà. Bạn càng viết nhiều hơn, mọi người sẽ biết đến bạn nhiều hơn.

 

  1. Không thể bỏ qua yếu tố di động

Lên đến 45% khách hàng trực tuyến bằng cách sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng để tìm kiếm ngôi nhà, 22% trong số họ tìm và mua ngôi nhà mơ ước của bạn thông qua các ứng dụng di động. Nhận thức được tầm quan trọng của các công nghệ này, do đó, 83,6% số người môi giới với thu nhập $ 100,000 hoặc thường xuyên hơn không ít hơn $ 2500 đầu tư cho các tính năng công nghệ để tăng cường kinh doanh mình.

 

Hầu hết mọi người đều rất bận rộn, vì vậy bạn nên đảm bảo rằng trang web của bạn hiển thị tốt trên các thiết bị di động, từ đó để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả và người thuê nhà và nhanh chóng hơn. Các lợi thế của nền tảng này là giao dịch một cách nhanh chóng, tạo ra không gian để làm việc trên các ứng dụng khác nhau giúp tiết kiệm thời gian và trao đổi thông tin nhanh hơn.

>>> Chiến thuật marketing của doanh nghiệp lớn

  1. Sử dụng các kỹ thuật SEO cách hợp lý

Tạo một trang web cho doanh nghiệp bất động sản và các nội dung được cập nhật hàng ngày là rất quan trọng nhưng không đủ để bỏ qua các công cụ SEO. SEO thật sự sẽ giúp bạn trong quản lý trực tuyến, do đó bạn có thể đáp ứng các khách hàng tiềm năng thông qua internet.

 

Bạn có thể cần sự trợ giúp của một chuyên gia SEO bạn tin tưởng. Nhưng bên cạnh đó, đảm bảo rằng bạn chọn các từ khóa và cụm từ nội dung phù hợp nhất cho website của bạn vượt qua các đối thủ trong các tìm kiếm trực tuyến. Sử dụng các từ khóa chính xác, đặc biệt là trong tiêu đề, sẽ giúp trang web của bạn lên đầu danh sách kết quả tìm kiếm.

 

Quan trọng hơn, nên ưu tiên cho sự liên quan của nội dung. Kiểm tra xem các nội dung mà bạn đang viết bất cứ điều gì liên quan đến bài viết khác hay không. Nếu vậy, tạo ra một liên kết (link lại) dẫn đến nội dung này để người dùng có thể dễ dàng tra cứu các thông tin có liên quan đã được viết trước. Ngoài ra, nó còn giúp người dùng ở lại trang web của bạn lâu hơn.

 

  1. Xây dựng thương hiệu với video

Bạn có thể dễ dàng tiếp thị kinh doanh bất động sản của họ bằng cách tạo ra video thú vị. Một cách tốt để bắt đầu là để tạo ra một loạt video về những gì bạn có thể mang lại cho khách hàng. Từ video này, người dùng sẽ mong đợi nhiều hơn trong đoạn video tiếp theo nếu họ tìm thấy chúng thực sự hữu ích.

 

Một ví dụ cụ thể là nhà môi giới bất động sản của công ty ở California với một loạt Greg Geilman của video “Gặp gỡ với một nhà môi giới”, trong đó liệt kê các tài sản để góp ý bán và khách hàng. Qua đó, ông và công ty của ông nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người mà không cần phải xuất hiện tiếp thị hay tự đề cao quá mức.

 

5 điều quan trọng trên có thể được xem như là cuốn cẩm nang đầu tiên về marketing hiện đại dành cho bất động sản. Nếu sử dụng đúng cách, họ chắc chắn sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Hãy nhớ rằng, các nhà môi giới khác cũng đang áp dụng các xu hướng công nghệ mới nhất trong kinh doanh của họ. Do đó, bạn chắc chắn sẽ cần phải nắm bắt những chiến lược tiếp thị trực tuyến mới để đạt được mục tiêu của mình.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang