Ghé Hòa Bình thưởng thức măng chua nấu gà và hạt dổi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không quá xa Hà Nội, Hòa Bình là một điểm đến hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên và hệ thống hang động đẹp. Càng thú vị hơn nếu bạn đã nếm măng chua đội gà và hạt chín.

>>> oc huong xao toi

Đến với khách du lịch Hòa Bình sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon của người dân bàn tay ở đây được thực hiện. Đặc biệt, ở góc của lọ không thể thiếu măng chua mỗi Mường gia đình, nguồn thức ăn có sẵn trong suốt cả năm, nơi rừng rậm.

 

Theo mùa thu và mùa đông thời tiết lạnh, mưa tinh tế, ngồi xung quanh khay cùng đồng bào dân tộc có vị măng chua nấu thịt gà – món ăn hương vị với văn hóa ẩm thực của các dãy núi là không có gì tuyệt vời cấp cao nhất.

mang chua

Măng chua là người dân ở đây ủ với măng tươi trong rừng hái, nếu măng tre cắt nhỏ sẽ căng ngón tay của bạn, vẫn bắn vào ngày mai, măng tre, chỉ mất một phần nhỏ và rất nhỏ băm nhỏ hoặc thái lát.

 

Sau khi di chuyển là hoàn toàn ngâm nước sạch bắn khoảng 24 giờ để thoát khỏi một mạnh mẽ, chất đắng, sau đó vớt ra rửa sạch với nước muối ngâm 2-3 ngày để củng cố quá trình lên men. Khi nước có thể biến mờ đục như nước gạo, vị chua có thể được sử dụng.

 

Làm măng chua, miếng tre kỹ thuật chính xác để bảo quản màu trắng của măng tươi, nước không được chứa váng màu vàng.

 

Điều gì làm cho ngon măng chua ở đây là vô song bằng chồi xuân là muối nên hương vị có phần cụ thể hơn so với nước muối bắn tốt. Măng chua có thể được lưu trữ trong các bình hàng năm nhưng khi lấy ra vẫn còn nhợt nhạt, có mùi thơm …

 

Gà cũng được sử dụng để nấu gà măng ngon. Gà sống ở đây đá vôi, nước sông để thịt thơm khó khăn và kỳ lạ là vô song. Thành phần để làm món ăn này không kén chọn để du khách ở đây có thể thưởng thức vừa học vừa làm.

>>> Thịt lợn muối – Nét bình dị Sapa

Sau khi làm sạch cắt thịt gà thành từng miếng vuông ướp gia vị, hạt nêm. Chỉ cần một cây tre chua bắn cân bằng với hai trọng lượng cắt miếng gà ướp khoảng 45 phút để ngấm gia vị.

 

Khi gà ướp đã ngâm xi măng, phi thơm hành mỡ, thịt và nấu chín và đổ xi măng trên đảo vào nồi luộc với khu vực ngập nước đun nhỏ lửa bao phủ cho thịt hương thơm dịu dàng và thơm ngấm vị chua của tre là.

 

Có một thứ gia vị đặc biệt là bản song ca không thể thiếu, bởi mùi thơm, hơi cay nồng đặc trưng dổi quận không giống như bất kỳ thành phần. Gà chua mà không có đồi ngũ cốc là một mảnh còn thiếu hương vị núi.

 

Trên lửa than đỏ, nhấp nháy, các đội hạt được cho vào nấu chín và cắt nhỏ pulped. Sau đó rắc lên món canh nóng cũng là khói thơm ngút.

 

Nhiều người sành ăn gà chua rằng măng phải cay hơn, nó sẽ hấp dẫn hơn. Nhưng nếu bạn tinh ý sẽ nhận ra con người Mường như các loại thực phẩm có vị chua, đắng, chát. Nhưng cay thường cách nhau nấu ăn thay vì trộn với các loại thực phẩm khác.

 

Nếu gà không có sẵn, một số gia đình vẫn biến thịt lợn nấu với măng chua bắn ba chỉ số này cũng vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.

 

Miếng tre xanh xao chua giòn, hương vị béo ngậy của thịt gà, thêm hương vị đặc trưng song ca, tất cả các hương vị của núi rừng mà pha trộn với nhau để không ai có thể giữ để từ chối thực phẩm thực phẩm hấp dẫn trong khu vực này.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang