Những điều tuyệt vời khi du lịch miền Tây

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ba ngày là thời gian quá ngắn cho hành trình khám phá và cảm nhận về phía tây nam của đất nước. Tuy nhiên chỉ có ba ngày, phương Tây đã cho tôi “mua lại” với những điều ngọt ngào nhất, quyến rũ.
Những điều quyến rũ bạn gặp phải khi đi du lịch tây

Tôi đi đến những ngày phía tây giữa tháng 10, khi khu vực này chỉ là trong các trận lũ. Đối với con gái của Bắc luẩn quẩn mô hình thời tiết gia đình và nghẹt thở của thành phố ồn ào về phía tây là một vùng đất có nhiều giấc mơ kỳ lạ.

Nó không có cùng kích thước và đặc trưng như miền Bắc, không có nhiều ánh nắng mặt trời như gió đốt Central. Ở phương Tây nó tiềm tinh tế, nhưng chúng tôi là những nét mạnh mẽ và tự do.

Mua tấp nập của chợ nổi Cái Răng.

Sau 3 ngày đi du lịch thông qua một số các điểm tham quan ở phương Tây, mặc dù không đủ thời gian để khám phá những dòng sông rộng lớn, nhưng tôi cũng cảm thấy một chút ‘hấp dẫn để nó ám ảnh ngọt ngào.

Tây của tôi (xin được gọi bằng tất cả tình yêu) là một cô gái làng mộc mạc nhưng rất quyến rũ. Tôi yêu tất cả mọi thứ của nơi này, từ các kênh kết nối câu rối âm nhạc truyền thống và cảm xúc là đón tiếp nồng hậu của người nghèo nông thôn.

Cai Rang tôi đã chọn như là một điểm khởi đầu tin tức cho du khách. Đầu tiên khám phá chợ nổi Cái Răng, niềm vui trong tôi, đột nhiên bị hỏng trước khi thiết lập sông rộng trong cả nước.

Đi lên trời trong sóng đẩy thuyền, tiếng phanh điện trao đổi thuyền đánh bại hàng cũ và được biết giữa các thương nhân và khách du lịch mang lại cho tôi cảm thấy vô cùng đặc biệt. Mặc dù, những âm thanh tổng thể của tiếng ồn máy bay không tạo ra tầm nhìn toàn cảnh, nhưng tôi thấy nó rất thật, rất yên tĩnh.

Điều thú vị trong thị trường các sông một cách an toàn có thể ngồi trên thuyền (thuyền) để chiêm ngưỡng và trích dẫn. Các thuyền sẽ đưa bạn xung quanh thị trường để mua các món ăn các thực phẩm khác, chủ động hoặc nhà cung cấp để giới thiệu và phục vụ. Tôi quằn quại thuyền ghe chở quá khứ phong phú trong các sản phẩm nông nghiệp và các loại trái cây.

Là một trong ba thị trường lớn nhất nổi Cái Răng Nam nên như một thế giới thu nhỏ với đủ số lượng sản phẩm cây ăn quả. Hãy đến xoài, chôm chôm, bưởi, thanh long, măng cụt, bí đỏ, bí ngô … nằm trên nền hoặc sàn tầng xếp chồng lên nhau trong đại chúng. Chỉ cần với một bàn tay nhẹ nhàng, tôi có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm của họ mong muốn.

du lich

Tiếp tục cuộc hành trình về phía nam, tôi đến để bao gồm Su tràm rừng – một trong những điển hình rừng ngập mặn phía tây của sông Hậu. Toàn bộ tint rừng xanh đáng kinh ngạc. Trên bề mặt,tour nha trang các tấm thảm dơ bẩn bao phủ tạo ra một lớp thảm dày và mềm mại.

Thuyền len lỏi qua những hàng cây chàm gầy, tôi thả hồn trong một không gian xanh yên tĩnh và rượu ngọt trên bầu trời, chàm và nước. Nước quanh Đức từ từ, giọng nói trầm thuyền của mình, những con chim màu vàng tươi sáng bông điên điển hoặc hình ảnh song song tổ làm tôi bay đất này khủng khiếp như vậy yên tĩnh và rất quyến rũ.

Kết thúc hành trình ở phương Tây, tôi đã chọn sự im lặng để cảm nhận được linh hồn của vùng đất này. Họ nói rằng người Tây trung thực, trung thực. Và nhân vật mộc mạc mà không được phản ánh chỉ trong cuộc sống hàng ngày, nhưng cũng bắt rễ sâu trong suy nghĩ và đời sống tinh thần của họ.

Trong buổi chiều muộn trên một chiếc thuyền nổi trôi những giai điệu đầy cảm xúc âm nhạc truyền thống du dương, tình yêu bao la để nhìn thấy nhiều người của vùng đất ngập nước. Trong âm thanh trầm yên tĩnh, siêu gây được tiếng vang trong khu vực sông tự do đưa tôi nổi từ giấc mơ đến giấc mơ bình yên được hòa bình khác.

Người cầu khỉ quen thuộc với các khu vực sông Tây.

Ba ngày là thời gian quá ngắn cho hành trình khám phá và cảm nhận về phía tây nam của đất nước. Tuy nhiên chỉ có ba ngày, phương Tây đã cho tôi “mua lại” với những điều ngọt ngào nhất, quyến rũ.

Xem thêm Du lịch mùa việt quất Richmond

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang