Hoa vàng, cỏ xanh đẹp như phim tại Phú Yên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không ồn ào, nhộn nhịp khách du lịch như những bãi biển Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Yên mang đến cho bạn cảm giác ai sẽ là người giành chiến thắng trong vẻ đẹp hoang dã của không khí biển. Vị trí này cũng được tạo ra nhiều cảnh đẹp, cuốn hút bởi bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Tìm kiếm cho ‘hoa vàng, cỏ xanh’ đẹp như phim tin tức du lịch Phú Yên

Tỉnh Phú Yên ở miền trung Việt Nam, biên giới phía bắc là đèo Cù Mông Bình Định, Khánh Hòa về phía nam là đèo Cả.

Từ Sài Gòn, Phú Yên có thể – Tuy Hòa bằng nhiều cách: không, đường sắt và đường bộ. Đặc biệt, các sân bay ở Tuy Hòa là sân bay của biển, khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, bạn có thể thưởng thức một sân bay toàn cảnh ở cửa sông Đà Nông ở điểm và làm cho khu vực trung tâm. Nếu bạn đi du lịch bằng tàu hỏa, bạn sẽ mất khoảng 10 giờ. hai dang

Phú Yên có hệ thống cảnh quan thiên nhiên đa dạng, đầy đủ các núi, cao nguyên, đồng bằng sông, sông, hồ, vịnh, đảo … Một số danh lam thắng cảnh tiêu biểu Đà Dia Reef, Laguna Loan, núi Đá Bia, vịnh Xuân Đài, toàn quốc lịch sử như một hồ bơi của kim cương và núi Nhạn – sông Đà … tour tham quan da nang

Đại Lãnh Cape là điểm cực đông, nơi đầu tiên chào đón bình minh của Việt Nam. Đại Lãnh với hấp dẫn Mon Beach với những bãi biển cát trắng trải dài, đá núi nhấp nhô trải dài liên tiếp không phận biển tạo thành một màu ngọc lam sơn đẹp.

Đến với Đại Lãnh Cape, một lần bước lên du khách nên ngọn hải đăng Đại Lãnh. Đây là một trong tám ngọn hải đăng có niên đại hơn 100 năm trong tổng số 79 đèn hoạt động ở nước ta. mom da

Cùng bắt ánh sáng đầu tiên của bình minh, điểm cực đông chắc chắn sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời. (Ảnh: Internet)
Cùng bắt ánh sáng đầu tiên của bình minh, điểm cực đông chắc chắn sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời. (Ảnh: Internet)

Vũng Rô dưới chân đèo Cả, giáp với vịnh Vân Phong. Đây là nơi lưu vực của tàu không phải là đường mòn Hồ Chí Minh trên biển cổ đại.

Vũng Rô là chính phủ đầu tư cho sự phát triển của du lịch. Tại đây, du khách có thể thuê thuyền đánh cá để trải nghiệm cảm giác đánh bắt cá, cũng như màu ngọc lam nhìn toàn cảnh đây.

hoang hon

40 km từ thị trấn Tuy Hòa, (Gành) tấm đá nhanh chóng là một địa điểm độc đáo của Phú Yên. Các tảng đá cứng được hình thành do hoạt động núi lửa. Do đó, những tảng đá ở đây có hình dạng rất kỳ lạ, trông như tổ ong đá khổng lồ.

Xem thêm Những điều bình dị về Bình Lập

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang